CALVIN KLEIN ซัมเมอร์นี้ หาไอเท็มคู่ใจชิ้นใหม่กับคอลเลคชั่นล่าสุดจาก นาฬิกาหน้าปัดสีฟ้าสุดพิเศษสำหรับหนุ่มๆ

Last updated: 25 มี.ค. 2562  |  644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CALVIN KLEIN ซัมเมอร์นี้ หาไอเท็มคู่ใจชิ้นใหม่กับคอลเลคชั่นล่าสุดจาก นาฬิกาหน้าปัดสีฟ้าสุดพิเศษสำหรับหนุ่มๆ

CALVIN KLEIN ขอนำคุณผู้ชายไปรู้จักกับนาฬิกา Chrono คอลเลคชั่นใหม่ CALVIN KLEIN High Noon ทั้ง 8 รุ่นที่นำความทันสมัยและความคลาสสิกซึ่งไม่มีวันตกยุคมาผสมผสานกันอย่างลงตัว มาพร้อมหน้าปัดกระจกทรงกลม มีทั้งสีเงินและสีดำที่เลือกได้ตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน เพิ่มมิติให้มีความนูนเล็กน้อย ดีไซน์ที่เรียบง่ายอยู่เหนือกาลเวลา และหากคุณผู้ชายท่านไหนที่ชอบันความโดดเด่น อยากจะเพิ่มลูกเล่นให้กับเรือนเวลาของคุณ CALVIN KLEIN แนะนำนาฬิการุ่นหน้าปัดสีฟ้าเวอร์ชั่นใหม่มาให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก นอกจากหน้าปัดที่มีให้เลือกถึง 3 สีแล้ว สายของนาฬิกา ไม่ได้มีเพียงสายสแตนเลสรุ่นคลาสสิกของ





CALVIN KLEIN แต่ยังมีสายหนังสีดำและ Black PVD อีกด้วย และใครที่ต้องการความสวยหรูแต่ทนทาน คอลเลคชั่นนี้ยังรับประกันว่าตัวนาฬิกากันน้ำถึงระดับ 50 เมตรเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะเที่ยวเมืองหนาวเพื่อคลายร้อนหรือเล่นน้ำเย็นฉ่ำในซัมเมอร์นี้ นาฬิกาคอลเลคชั่น High Noon ก็พร้อมจะเคียงข้างคุณไปทุกที่





พบกับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาและเครื่องประดับทรงคุณค่าได้แล้วที่เคาท์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้