Versace: ออเดรย์ วี วอช

Last updated: 30 เม.ย 2562  |  783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Versace: ออเดรย์ วี วอช

ออเดรย์ วี วอช นาฬิการุ่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019 จากเวอร์ซาเช่ ซึ่งนอกจากจะเป็นคอลเลคชั่นที่อุทิศแก่สุนัขพันธุ์แจ็ค รัซเซลล์ ของดอนนาเทลล่าแล้ว ยังเป็นคอลเลคชั่นที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกโอกาสและได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในหมู่ผู้รักสุนัข, ผู้นำเทรนด์ และเหล่าสาวกแฟชั่น

 
 
 
 
ในส่วนของการออกแบบบริเวณหน้าปัด ที่สะท้อนออเดรย์ซิลูเอตและสัญลักษณ์เมดูเซ่บริเวณ 12 นาฬิกาตรงด้วยระบบหน้าจอ 3 มิติ และตกแต่งด้วยหมุดบริเวณเลขบอกนาที ที่ให้กลิ่นอายความเป็นร็อค ในขณะที่บริเวณสายนาฬิกา ออกแบบด้วยกลิ่นอายของลายปริ้นดอกไม้ที่เหมือนส่งตรงจากรันเวย์ประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2019 โดยตัวเรือนมีให้เลือกทั้งในแบบสายเหล็กสีเงิน, ทูโทน และสายเหล็กทองเยลโลโกลด์ พร้อมชุดตัวล็อคสีชมพู และสีแดงเบอร์กันดี้ รวมทั้งสายหนังสีดำที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์เมดูซ่าบริเวณสายนาฬิกา โดย

 
 
 
ตัวเรือนที่จัดว่าเป็นตัวที่โดดเด่นที่สุดคือ ตัวเรือนทูโทนสีโรสโกลด์ พร้อมหน้าปัดสีสกายบลู ซึ่งเป็นรูปแบบสีสันความทันสมัยสำหรับเรดี้ทูแวร์ (Ready to Wear) ประจำซีซั่นนี้

เวอร์ซาเช่ ออเดรย์ วี วอช วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เวอร์ซาเช่บูทีค และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ www.versace.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้