SWATCH FLYMAGIC ความอัศจรรย์แห่งเรือนเวลา

Last updated: 12 ก.ค. 2562  |  994 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SWATCH FLYMAGIC ความอัศจรรย์แห่งเรือนเวลา

SWATCH FLYMAGIC เป็นนาฬิกา SWISS MADE 100% ทุกเรือนได้รับการประกอบในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาตรฐานการผลิตเดียวกับแบรนด์ชั้นนำ ด้วยวัสดุที่คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุด นับเป็นเรือนแรกที่มีการติดตั้งกลไกโดยใช้ แฮร์สปริง Nivachron™ ซึ่งคือนวัตกรรมวัสดุผลิตจากอัลลอยที่มีพื้นฐานมาจากไทเทเนียม Nivachron™ถูกจัดอยู่ในวัสดุประเภทโลหะ ที่มีคุณสมบัติไม่ตอบสนองต่อผลกระทบของสนามแม่เหล็กที่มีต่อกลไกนาฬิกา ซึ่งทุกที่บนโลกจะมีสนามแม่เหล็ก โดยสนามแม่เหล็กเหล่านี้สามารถสร้างผลกระทบในเชิงลบให้กับการทำงานของนาฬิกาที่ใช้กลไกอัตโนมัติได้ นวัตกรรม แฮร์สปริง Nivachron™ จึงมีคุณสมบัติทำให้อายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น นอกจากนี้ SWATCH FLYMAGIC ยังมีคุณสมบัติด้านกลไกที่เสถียรและทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ รวมไปถึงทนทานต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี คงความเที่ยงตรงและแม่นยำสำหรับการบอกเวลาขึ้นไปอีกขั้น นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่แห่งนาฬิกาออโตเมติก

 

 

 

 

ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Swatch Group ในฐานะกลุ่มที่ดำเนินธุรกิจนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีความตั้งใจและภูมิใจที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆที่จะช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมนาฬิกาให้มีความก้าวหน้า ทั้งยังคงมนตร์เสน่ห์ของเรือนเวลาทั้งแบบดั้งเดิมและล้ำสมัย ในครั้งนี้ Swatch นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสู่หัวใจของกลไกนาฬิกาด้วยบาลานซ์สปริงที่ไม่มีผลต่อสนามแม่เหล็ก ยกระดับความแม่นยำได้ดียิ่งขึ้นด้วย


แฮร์สปริงวัสดุนิวาครอง อีกทั้งยังได้นำความพิเศษของ SWATCH FLYMAGIC มาเปิดตัวกับป๊อบอัพสโตร์ในคอนเซ็ปต์แสงเหนือ ซึ่งมีเพียงหนึ่งในสามของเอเชียเท่านั้นและยังคงเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายนาฬิการุ่นนี้ที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2019 เป็นที่แรกและที่เดียวเท่านั้น และหวังว่าแขกผู้มีเกียรติจะประทับใจกับเรือนเวลาสุดพิเศษรุ่นนี้ พร้อมพบกับกิจกรรมต่างๆที่จะมีไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ค่ะ”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตระการตาที่ถ่ายทอดผ่านป๊อปอัพสโตร์ที่มาในคอนเซ็ปต์แสงเหนือ (Aurora) พาแขกผู้มีเกียรติต้องมนตร์วิเศษแห่งกลไก ซึ่งดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี คึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้และผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกามาร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ๆ อย่าง SWATCH FLYMAGIC นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นบนแนวคิดที่นอกกรอบและไม่เหมือนใครตามแบบฉบับของ SWATCH ด้วยดีไซน์และกลไกสุดล้ำ พร้อมมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการตัดสนามแม่เหล็กให้กับนาฬิกาเรือนโปรดของแขกผู้มีเกียรติโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเช็คความเที่ยงตรงของนาฬิกาได้อีกด้วย ดำเนินการโดยช่างมืออาชีพมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังมีแพทริค คุณ (Patrick Kun) นักมายากลชาวไทยที่ผ่านเวทีโชว์ระดับโลกมาสร้างสีสันในงานอีกด้วย เซเลบริตี้หนุ่มอย่าง ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย กล่าวว่า “ประทับใจดีไซน์ของ SWATCH FLYMAGIC เป็นนาฬิกาเรือนใหญ่ที่เบา ใส่สบาย และสวยอีกด้วย ส่วนตัวให้ความสำคัญกับความเที่ยงตรงของนาฬิกา ซึ่งคุณสมบัติของ SWATCH FLYMAGIC ตอบโจทย์ในเรื่องนี้มากครับ”

 

 

 

 

ทางด้านสาวกนาฬิกาตัวจริงอย่าง อดิพลิน ภาณุพงศ์ กล่าวว่า “ปกติผมเป็นคนสะสมนาฬิกาอยู่แล้ว ซึ่ง Swatch เป็นหนึ่งในยี่ห้อที่ชอบมาก เพราะสามารถใส่ได้ทั้งทำงานและไปเที่ยวในโอกาสต่างๆได้หลากหลาย ประทับใจนาฬิการุ่นนี้มาก การเปิดตัว SWATCH FLYMAGIC ครั้งนี้ สามารถพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า Swatch เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมนาฬิกาของโลก สมกับที่เป็นแบรนด์นาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

            ตัวเรือน SWATCH FLYMAGIC สรรค์สร้างความแตกต่างและแปลกใหม่อย่างไม่เหมือนใคร ด้วยกลไกที่ถูกพลิกให้กลับด้าน นำ SISTEM51 มาปรับแต่งเพิ่มเติมโดยพลิกกลับด้านให้ด้านหลังของกลไกเป็นหน้าปัดบอกเวลา พร้อมเสริมการตกแต่งโมดูลต่างๆอันประณีตสวยงามที่สะกดมนตร์ให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสความงดงามของการบอกเวลาผ่านหน้าปัดทุกวินาที    อีกทั้งโรเตอร์ (ตุ้มเหวี่ยง) ของกลไกอัตโนมัติถูกออกแบบให้มีความโปร่งใส และติดตั้งอยู่เหนือตัวเรือนภายใต้หน้าปัดเข็มวินาทีทรง 3 แฉกเดินทวนเข็มนาฬิกา ตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 45 มิลลิเมตร ผลิตจากสเตนเลสสตีล (Stainless Steel) โดยผู้สวมใส่สามารถมองเห็นความสวยงามและอัศจรรย์แห่งกลไกอัตโนมัติที่ไม่เหมือนใครของ SWATCH FLYMAGIC ผ่านหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์ (Sapphire) ที่เคลือบสารกันการสะท้อนแสง สำหรับทุกรุ่นจะมาในรูปแบบ Boxset สุดหรูหราน่าสะสม ภายในประกอบไปด้วยสายหนังวัวที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต 2 เส้น และสายยาง 1 เส้น ราคาจำหน่าย 49,900 บาท ซึ่งในอนาคตนาฬิกา SWATCH รุ่น SISTEM51 ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับกลไกที่มีการใช้แฮร์สปริง Nivachron™ อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้