Gucci เปิดตัว Pop-up Store คอนเซ็ปต์ล่าสุด แห่งเดียวในไทย ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

Last updated: 23 ก.ค. 2562  |  1512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Gucci เปิดตัว Pop-up Store คอนเซ็ปต์ล่าสุด แห่งเดียวในไทย ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019

เปิดฉากช่วงเวลาสีสันแห่งแฟชั่นใหม่ ที่เหล่าเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายแวดวงการในเมืองไทย อาทิ โศภิดา กาญจนรินทร์ และคู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจ ไตรนุภาพ จิระไตรธาร, เทย่า โรเจอร์, กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล, เกรซ มหาดำรงค์กุล และ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้หลงใหลในเสน่ห์แห่งเครื่องบอกเวลาจากแบรนด์ระดับโลก กุชชี่ (Gucci) ที่ต้องเตรียมตัวมาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นใน งานเปิดตัว Gucci Pop up Store ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2019 ที่เลิศหรูสมการรอคอย โดยการต้อนรับของ  เตย มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารสาวสวยแห่ง โทรคาเดโร ไทม์ พร้อมโชว์นาฬิกาไฮไลท์ จี-ไทม์เลส (G-Timeless) ที่แฝงด้วยลูกเล่นเต็มไปด้วยเสน่ห์ และสีสันแห่งความสนุกสนาน ผลงานสร้างสรรค์ของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนดัง อเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) ที่ได้ฉีกกฎเดิมๆ กับไอเดียที่ไร้ขอบเขต โดยการนำเอาเฮ้าส์โมทีฟซิกเนเจอร์  แพทเทิร์น GG สุดคลาสสิก มาทวิสต์กับแฟชั่นไอคอนล่าสุด Gucci Strawberry ผลไม้ประจำซีซั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพพิมพ์ลายการ์ตูนสีสันสดใสในยุค 70s ด้วยดีไซน์ร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของกุชชี่ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีจิวเวลรี่ใหม่ล่าสุด ทั้ง Fine Jewelry และ  Silver แบบฟูลคอลเลคชั่น นำมาจัดแสดงเพื่อเอาใจสาวแฟชั่นนิสต้าให้ได้สัมผัสก่อนใคร




ภายใน Pop-up Store นำเสนอความหรูหรางดงามในแบบร่วมสมัย ด้วยความสดใสของสีฟ้า Dusty Blue ทั้งผนัง พรม และ   ตู้โชว์เคส สร้างความโดดเด่นและแตกต่าง ตัดกับสีสันของพรมเปอร์เชียสไตล์วินเทจ เก้าอี้กำมะหยี่อ่อนนุ่มสี Heart Red ที่เป็นกลิ่นอายเอเลเมนต์จากป็อปอัพคอนเซ็ปต์กลาสเฮ้าส์ล่าสุด พร้อมทั้งทาวเวอร์โชว์เคสสี Pistachio และ Pale Pink ตกแต่ง     ในแนวอินดัสเตรียลด้วยการประดับหมุดสตีล เส้นสายสีดำ กระจกโค้ง และโลโก้ที่ส่องสว่าง ที่มาเพิ่มสัมผัสแห่งความทันสมัย รวมถึงการจัดสรรพื้นที่อย่างชาญฉลาด เพื่อชูให้เห็นความโดดเด่นของนาฬิกาและจิวเวลรี่คอลเลคชั่นใหม่ ส่งตรงจากงาน Baselworld 2019 ที่รวบรวมมาโชว์แบบครบคอลเลคชั่นครั้งแรกในประเทศไทย อาทิ นาฬิการุ่น จี-ไทม์เลส ไอคอนนิค (G-Timeless Iconic), จี-ไทม์เลส คอนเทมโพรารี่ (G-Timeless Contemporary), จี-ไทม์เลส ออโตเมติค (G-Timeless Automatic), ไดฟ์ (Dive) และวินเทจ เว็บ (Vintage Web)

งานนาฬิกาและจิวเวลรี่ Gucci Pop-up Store จะจัดแสดงในช่วงงาน Siam Paragon Watch Expo ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 สิงหาคม 2562 ณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 02-163-0555

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้