Ginza Lifestyle Community Thonglor

Last updated: 26 ก.ค. 2562  |  1002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ginza Lifestyle Community Thonglor

เปิดตัวกันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับ v สถานที่ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังหลากหลายประเภท อาทิ Hamaoka, Kin Shabu Sukiyaki,  SABU Yakiniku, Steak House Hiro, Wine & Kushikatsu Ishimoto, Tokyo Yakiniku Shoutaian, Unakichi ผู้ช่ำชองในการทำข้าวหน้าปลาไหลและร้านอาหารไทยหนึ่งเดียว Aimm Thai Cuisine เป็นต้น  ร้านขนมระดับพรีเมี่ยม Chez Shibata 365 ฝีมือเชฟชิบาตะ รวมไปถึงวิสกี้บาร์ที่มีชื่อเสียงจากญี่ปุ่น  HIDE Produced by Ginza Yamazaki แน่นอนว่า ร้านอาหารเหล่านี้ล้วนเป็นร้านที่คนญี่ปุ่นรู้จักกันเป็นอย่างดี รวมทั้งคนไทยที่ชื่นชอบการเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นก็คงจะได้เคยสัมผัสมาแล้วเช่นกัน  ไม่ใช่แค่ร้านอาหารมากมายหลายประเภท ที่นี่ยังเป็นสถานที่สำหรับใครที่ต้องการการพักผ่อน ในวันเหนื่อยล้า เพราะมีสปาคุณภาพซึ่งเป็นที่รู้จักแพร่หลายในเมืองไทย  Let's relax หากอยากช้อปปิ้งที่นี่ก็ยังมีร้านกิ๊ฟช็อป Mori Souvenir และร้านตัดสูท Fiorenzo Tailor กับคอนเซ็ปต์ “เราไม่ได้ตัดเสื้อผ้า แต่เราคัดสรรเอาตัวตนของผู้ใส่ลงไปในชุดด้วย”   หรือหากต้องการเดินทางท่องเที่ยว ที่นี่ก็มี Tour Lab สำหรับคนที่มองหาแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศไว้คอยบริการอีกด้วย ด้านความบันเทิงก็มีให้ไม่แพ้กันกับโชว์มินิคาบาเรต์ Dang2 คาบาเร่ต์โชว์ที่มีอายุยาวนานกว่า 30 ปีจากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น



เรียกได้ว่า Ginza Lifestyle Community Thonglor คือศูนย์รวมแห่งความบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ถนนกินซ่าอย่างแท้จริง พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น. ณ บริเวณชั้น  2-3 Hotel Nikko Bangkok ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS (สถานีทองหล่อ) หรือถ้าขับรถมาเองก็มีที่จอดรถที่รองรับได้มากถึง 350 คันกันเลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้