Gucci Timepieces & Jewelry ถ่ายทอดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงมาดเท่ Chris Lee

Last updated: 21 ส.ค. 2562  |  977 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Gucci Timepieces & Jewelry ถ่ายทอดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงมาดเท่ Chris Lee

แคมเปญนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาว ที่เดินทางมาเยี่ยมชม Biblioteca Casanatense (Casanata Library) ห้องสมุดโบราณในกรุงโรม สร้างขึ้นและเปิดให้สาธารณชนเข้าใช้บริการตั้งแต่ปี ค.ศ.1701 โดยความเห็นชอบของคณะสงฆ์โรมันแคทอลิกของโบสถ์ Santa Maria sopra Minerva ที่เก็บรวบรวมหนังสือเก่าเล่มโต บทบันทึกประวัติศาสตร์ และวรรณกรรมชั้นยอดที่เหล่านักกวีเคยสร่งสรรค์ เพื่อบอกเล่าความรุ่งเรืองของมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมในช่วงยุคทองที่ผ่านมา เพื่อสร้างจินตนาการให้กับ     นักสำรวจที่ต้องการเรียนรู้ และเปิดโลกกว้าง

 

 


 

โดยคอลเลคชั่นนาฬิกาที่ คริส ลี นำเสนอในแคมเปญประกอบไปด้วย Gucci Grip ตัวเรือนสีทองทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนแกะสลักโลโก้ GG อันเป็นเอกลักษณ์ เจาะช่องหน้าต่าง 3 ช่อง สำหรับแสดงชั่วโมง นาที และวันที่ จับคู่มากับสายข้อมือโลหะ สีทอง ส่วนอีกภาพสวมใส่รุ่น G-Timeless Automatic ตัวเรือนสตีล หน้าปัด onyx สีดำประดับประดาด้วยโมทีฟมวลหมู่ผึ้ง แมทช์คู่กับสายสตีลดูเรียบหรู และภาพที่สามโชว์ให้เห็นเรือนเวลา G-Timeless ตัวเรือนสีทอง หน้าปัดผ้าไนลอนทอลายแถบ เขียว-แดง-เขียว ประดับด้วยแฟชั่นไอคอนลายปักรูปผึ้ง ประกอบเข้ากับสายหนังสีขาวคัตติ้งเนี๊ยบเพิ่มดีกรีความหรูหราและความงามร่วมสมัย สำหรับเครื่องประดับนำเสนอคอลเลคชั่น GG Running ทั้งต่างหูสีทอง แหวนทองประดับเพชร พร้อมกับสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนไวท์โกลด์ประดับเพชรจากคอลเลคชั่น Gucci Flora    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้