SEIKO PROSPEX ZIMBE LIMITED EDITION NO.12

Last updated: 9 ก.ย. 2562  |  1274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SEIKO PROSPEX ZIMBE LIMITED EDITION NO.12

ในปี 2019 นี้ ฉลามวาฬตัวที่ 12  นักเดินทางแห่งท้องทะเลตัวใหม่ล่าสุด ได้เดินทางกลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้กล่าวถึงการค้นพบดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์ ของท้องทะเลในเขตร้อนซึ่งอุดมไปด้วย ‘ไฟโทแพลงตอน’ แพลงตอนสีเขียวหรือที่เรียกอย่างเป็นทางการว่าแพลงตอนพืช ซึ่งมีรากศัพท์มาจากภาษากรีก “ฟิตอน” ซึ่งชื่อของ “ไฟโทแพลงตอน” นั้น มีความหมายว่า “ผู้เดินทาง” เฉกเช่นเดียวกับจิตวิญญาณของฉลามวาฬที่เดินทางไปรอบโลกเพื่อแสวงหาความอุดมสมบูรณ์ในการดำรงชีวิตอย่างแท้จริง และทั้งสองยังเกี่ยวข้องเป็นวัฏจักรห่วงโซ่อาหารซึ่งกันและกันอีกด้วย





Zimbe รุ่นที่ 12 ในครั้งนี้ มาด้วยรูปทรงกลมของหน้าปัด โดยเลือกใช้สีเขียวที่สะท้อนสีสันมาจากสีสันของน้ำทะเลที่อุดมไปด้วย “‘ไฟโทแพลงตอน’ หรือ แพลงตอนพืช ตัดกับสเกลบอกนาทีสีทองบนขอบตัวเรือนแบบหมุนได้ทิศทางเดียวและเพิ่มความหรูหราด้วยขอบลูมิไบร์ทสีทอง  ตัวเรือนและสายได้รับการขัดเกลาอย่างประณีต รับกับหน้าปัดสีเขียวพื้นซันเรย์ ติดตั้งชุดเข็มนาฬิกาสีทองเข้าคู่กับหลักชั่วโมงอย่างลงตัว






สำหรับ Zimbe 12 ภายใต้รหัส SPB109J นั้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องระบบอัตโนมัติ คาลิเบอร์ 6R15 ที่เดินได้อย่างแม่นยำ +25 ถึง -15 วินาทีต่อวัน สำรองพลังงานได้นานสูงสุด 50 ชั่วโมง มีประสิทธิภาพการกันน้ำลึกสูงสุด 200 เมตร ตัวเรือนผลิตจากวัสดุสเตนเลสสตีล ขนาด 44 มิลลิเมตร หนา 13.1 มิลลเมตร ไซโก Zimbe 12 นั้นจะผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 1,200 เรือนเท่านั้น ราคา 44,900 บาท






ช่องทางจำหน่าย

SEIKO PROSPEX ZIMBE LIMITED EDITION NO.12 : รหัส SPB109J เปิดจำหน่ายผ่านช่องทาง ไซโก ออฟฟิเชียล ออนไลน์ สโตร์ ที่ ลาซาด้า เท่านั้นที่ Lazada: http://bit.ly/SeikoxLazada หรือ สแกน QR CODE เพื่อจองสินค้า
รายละเอียดและเงื่อนไข

·Pre-Booking : เปิดจองล่วงหน้า10-16 กันยายน ชั้น G ลิโด้ คอนเนค เวลา 10:00-20:00 น.

-ชมตัวอย่างสินค้าและ จองก่อนล่วงหน้าได้ในวันที่ 10-16 กันยายน ณ บูธ ไซโก จิมเบ

ลิโด้ คอนเนค ชั้น G เท่านั้น (First Come First serve มาก่อนสามารถจองได้ก่อน)

·Public Online Booking เปิดจองทั่วไป

-สามารถจองสินค้าได้ทาง ไซโก ออฟฟิเชียล ออนไลน์ สโตร์ ที่ ลาซาด้า เท่านั้นLazada: http://bit.ly/SeikoxLazada หรือ สแกน QR CODE เพื่อจองสินค้า

 
ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ : WEBSITE : WWW.SEIKO.CO.TH / FACEBOOK : SeikoThailandOfficial

IG : Seiko_Thailand / Line : @Seiko_thailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้