ดีไซน์แห่งเอกลักษณ์ที่ลงตัว เบล แอนด์ รอส BR 05

Last updated: 16 ก.ย. 2562  |  952 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีไซน์แห่งเอกลักษณ์ที่ลงตัว เบล แอนด์ รอส BR 05

Bell & Ross (เบล แอนด์ รอส) นาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสผู้นำด้านการคิดค้นเรือนเวลานักบินสุดอัจฉริยะที่มีฐานการผลิตที่เมืองนาฬิกาของโลกอย่างสวิตเซอร์แลนด์ ล่าสุดเผยโฉมนาฬิกาหรูแห่งคอลเลคชั่น BR 05 มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเรือนโลหะทรงสี่เหลี่ยมแบบใหม่ สตีลหน้าปัดด้านขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มิลลิเมตร ติดตั้งด้วยระบบกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ BR-CAL.321 ไขลานโดยโรเตอร์หมุนรอบ 360 องศา ชุดเข็มกลางเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า หน้าปัดด้านแบบซันเบิร์สใช้แซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน ซึ่งสามารถป้องกันแสงสะท้อนที่รบกวนสายตา ออกแบบมาเพื่อให้อ่านค่าได้ง่ายในเวลากลางวันและกลางคืน แถมยังกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร
“การผสานรวมเป็นชิ้นเดียวระหว่างตัวเรือนและสายข้อมือไม่เพียงลงตัวต่อเอกลักษณ์ทางรูปแบบเฉพาะตัวของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังนำมิติรูปแบบใหม่ให้กับนาฬิกาด้วย ข้อต่อของตัวเรือนข้อแรกเป็นชิ้นเดียวกับตัวเรือนที่มีรูปแบบดีไซน์เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของสายข้อมือ ซึ่งเป็นรูปแบบดีไซน์ที่มักปรากฏในนาฬิกาจากช่วงยุคปี 1970 และเมื่อดีไซน์อันโดดเด่นดังกล่าวถูกถ่ายทอดสู่ เบล แอนด์ รอส ผลลัพธ์ที่ได้คือดีไซน์อันทันสมัยในเรือนเวลาแห่งคอลเลคชั่น BR 05 นี้” กล่าวโดย   Bruno Belamich (บรูโน่ เบลามิช) ผู้ก่อตั้งร่วมของ เบล แอนด์ รอส และเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

 



BR 05 มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ผสานหน้าปัดทรงกลมเข้ากับตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมได้อย่างลงตัว ตัวเรือนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มิลลิเมตร ข้อต่อตัวเรือนได้รับการขัดแต่งเหลี่ยมมุมให้รับเข้ากับข้อมือ พื้นผิวปัดด้านของตัวเรือนเนียนเรียบ ขอบมุมขัดเงาเพิ่มความโดดเด่นและมีมิติ เพิ่มความพิเศษด้วยการเปลือยฝาหลังเผยกลไกการทำงานและเสี้ยวแห่งความลับของกาลเวลา โดยโครงสร้างตัวเรือนของ BR 05 ถูกพัฒนาจากรุ่นดั้งเดิมที่ดูแข็งกระด้างด้วยการเพิ่มความโค้งมนให้มากขึ้นเพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกับบ่งบอกถึงดีไซน์ที่มีกลิ่นอายความทันสมัยในทุกมิติ เบล แอนด์ รอส ออกแบบ   ตัวเรือนและชิ้นส่วนข้อต่อทั้งหมดให้เรียงตัวกันอย่างสมบูรณ์แนบสนิท เพื่อรับประกันว่าสายข้อมือสตีลลงตัวกับทุกขนาดข้อมือผู้สวมใส่ หน้าปัดด้านแบบซันเบิร์สใช้แซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อนบวกกับชุดเข็มกลางที่เคลือบสารเรืองแสง         ซูเปอร์ลูมิโนว่า ซึ่งทั้งหมดนี้ได้มอบความชัดเจนในการอ่านค่าเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และยังติดตั้งกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ BR-CAL.321 ไขลานโดยโรเตอร์ที่หมุนรอบ 360 องศา

การเลือกใช้สีบนหน้าปัดมีความสำคัญอย่างมากที่จะทำให้นาฬิกาดูสวยสะกดทุกสายตา เบล แอนด์ รอส BR 05 มีมาให้เลือกถึงสามสี สีเทาเงิน สีน้ำเงินแบบ Navy Blue และสีดำเข้มที่ให้ความรู้สึกเท่หรูหราไปในเวลาเดียวกัน

 

 

 

ตัวแทนจำหน่าย Bell & Ross ประเทศไทย

- Cortina Watch Espace และ  Cortina Watch Erawan Bangkok ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงคอก

- Cortina Watch Boutique ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Z Communications

จารุนันท์ พิมเสนาะ 098-014-4855  jarunan@groupzinternational.com

จามจุรี สกุลสง่า 088-636-3399 jamjuree@groupzinternational.com

ประชาสัมพันธ์ในนาม Bell & Ross

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้