\\

เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ฉลองเปิดตัวคอลเลคชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูงจาก เพียเจต์ (PIAGET) ในชื่อ “GOLDEN OASIS” เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Last updated: 24 ก.ย. 2562  |  2294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ฉลองเปิดตัวคอลเลคชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูงจาก เพียเจต์ (PIAGET) ในชื่อ “GOLDEN OASIS” เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เพียเจต์ (PIAGET) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย เพโทรนีล เดอ พาร์เซวาล กรรมการผู้จัดการ เพียเจต์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ฉลองเปิดตัวคอลเลคชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูงล่าสุดในชื่อ “GOLDEN OASIS” ภายใต้บรรยากาศโอเอซิสใจกลางกรุงที่รายล้อมด้วยพรรณพืชทะเลทรายนานาชนิด สื่อถึงคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของคอลเลคชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม ภายในอัดแน่นด้วยผลงานมาสเตอร์พีซกว่า 60 ชิ้น จาก 3 ธีมไฮไลท์อย่าง Play of Lights, Desert Minerals และ Native Bloom ที่เมซงนำมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในเมืองไทยและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ร่วมด้วยเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากคอลเลคชั่นอื่นๆ อีกกว่า 50 ชิ้นที่มาให้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด ก่อนกระทบไหล่แขกคนสำคัญอย่าง ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ปรากฏตัวพร้อม “Vegetal Laces Ear Cuff” ประดับมรกตทรงลูกแพร์จากโคลอมเบีย และเรือนเวลาไฮจิวเวลรี่ “Titanota” ประดับทัวร์มาลีน มรกต และเพชร รวม 105 เม็ด ร่วมด้วยไลฟ์แมนเนควินจากเหล่านางแบบที่มาสร้างสีสันพร้อมถ่ายทอดความน่าหลงใหลแห่งคอลเลคชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูง “GOLDEN OASIS” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ณ ห้องบอลรูม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

ซึ่งนอกจากชิ้นงานอันวิจิตรที่นำมาอวดโฉมครั้งแรกแล้ว งานนี้ เพียเจต์ ยังได้เนรมิตกาล่าดินเนอร์สุดหรูขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีที่ 19  กันยายน เพื่อเป็นเกียรติแก่คอลเลคชั่นดังกล่าว โดยเทียบเชิญเพียเจต์ โซไซตี้ และแขกวีไอพีร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุทิน จิรมณีกุล, จรรยา สว่างจิตร, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, จันทนา เซลบีย์, อรชุมา ดุรงค์เดช, ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, กรกนก ยงสกุล, ธัญมน นวคุณวิจิตร์ โดยมี ชาบี นูรี  ซีอีโอแห่งเพียเจต์ บินตรงร่วมฉลองพร้อมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ร่วมด้วยเหล่าแขกรับเชิญคนดัง อาทิ กงฮโยจิน (Kong Hyo-Jin) นักแสดงเกาหลีแถวหน้าของวงการ และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเพียเจต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, นิโคล วอร์น (Nicole Warne) ดิจิทัลอินฟลูเอนเซอร์ และ Friend of Piaget คนล่าสุด เป็นต้น

 “GOLDEN OASIS”
คอลเลคชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูงล่าสุด ที่เพียเจต์ตั้งใจนำเสนอแรงบันดาลใจของทิวทัศน์ทะเลทรายในหลากหลายช่วงเวลา ผ่าน 3 ธีมไฮไลท์อย่าง Play of Lights, Desert Minerals และ Native Bloom
Play of Lights

เน้นการรังสรรค์ผ่านประกายงามของหินล้ำค่าและทองเป็นหลัก โดยหยิบเอาช่วงเวลาอันแสนวิเศษของท้องฟ้าเหนือทะเลทราย ขณะที่ดวงอาทิตย์เริ่มพ้นจากขอบฟ้าไปจนถึงราตรีที่เต็มไปด้วยหมู่ดาว มาร้อยเรียงเป็นชิ้นงานใหม่ที่แสนประทับใจ อาทิ

Golden Hour Necklace ตัวแทนบทกวีแด่ดวงอาทิตย์ที่มอบความอบอุ่นให้กับพื้นโลก โดยหยิบเอาช่วงเวลาแสนสั้นก่อนดวงอาทิตย์ขึ้นและแสงสุดท้ายก่อนยาตราสู่ขอบทะเลทรายมารังสรรค์
ส่วนผสมที่ลงตัวของเพชรสีเหลืองอ่อนและสีขาวถูกนำมาตีความถึงแสงที่จับต้องได้ยากในช่วง Golden Hour ขณะที่เพชรสีเหลืองเข้มสะท้อนถึงทะเลทรายที่เปล่งประกาย รังสรรค์บนตัวเรือน
แพลตินัมและเยลโลว์โกลด์ 18 กะรัต ดึงดูดสายตาด้วยเพชรแฟนซีสีเหลืองเข้มขนาด 6.63 กะรัต ซึ่งถือเป็นเพชรหายากมากตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยเพชรสีเหลืองอ่อนทรง  มาร์คีส์ ที่แต่ละเม็ดผ่านการเจียระไนพิเศษเพื่อจำลองความงดงามของรัศมีดวงอาทิตย์นั่นเอง

Glowing Sun Watch เรือนเวลาไวท์โกลด์ 18 กะรัต อีกหนึ่งชิ้นงานทรงพลังที่แฝงไว้ซึ่งความละเอียดประณีต ประดับเพชรหลากขนาดรวม
434 เม็ด บนพื้นหน้าปัดมุกสีขาว
Rising Star Ring แหวนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชรแฟนซีสีเหลืองเข้ม 1 เม็ด ขนาด 2.77 กะรัต รายล้อมด้วยเพชรทรงมาร์คีส์และเพชรเหลี่ยมเกสรอีกกว่า 80 เม็ด
 

Desert Minerals

กับแนวคิดเฉลิมฉลองการใช้ชีวิตแบบไม่ปรุงแต่ง ที่แต่ละชิ้นพรรณนาผ่านพาเลตต์สี ดีไซน์ที่โดดเด่น และรูปทรงที่สลับซับซ้อน โดยมีตัวละครหลักอย่าง เพชร ทับทิม และแซฟไฟร์ ทำหน้าที่บอกเล่าถึงฉากหลังอันเงียบสงบ หินที่อาบไปด้วยแดดและความอัศจรรย์ของน้ำสีฟ้าอมเขียวที่มอบความสดชื่นให้กับพื้นโลก โดยมีชิ้นงานเด่นที่นำมาจัดแสดง อาทิ

Blue Waterfall Necklace รังสรรค์บนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับแซฟไฟร์สีน้ำเงินทรงหมอนขนาด 14.61 กะรัต เจียระไนแบบพิเศษเพื่อให้ระดับสีของอัญมณีเปล่งประกายเท่ากันทั่วทั้งกะรัต สวมใส่ได้สองสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นปล่อยแนบไปกับลำคอเพื่ออวดโฉมจี้ดีไซน์ระย้าที่สื่อถึงธารน้ำไหล หรือเลือกถอดจี้ออกก็ได้เช่นกัน
 
Blue Waterfall Watch มาพร้อมขอบตัวเรือนประดับแซฟไฟร์ทรงมาร์คีส์ ที่ออกแบบให้โอบล้อมหน้าปัดมุกสีขาวไว้อย่างเข้ากัน โดยเพียเจต์คัดสรรมุกขนาดใหญ่และดีที่สุด ซึ่งมีลักษณะสีขาวที่โดดเด่น ปราศจากการแต่งสี เรียกได้ว่าเป็นความสง่างามที่เปี่ยม

ด้วยคุณภาพขั้นสูงที่ธรรมชาติสรรสร้างขึ้นโดยเฉพาะ ตัวเรือนทำจากไวท์โกลด์ 18 กะรัต โดดเด่นด้วยสายรัดข้อมือที่รังสรรค์ด้วยเทคนิคการแกะสลักทองแบบปาลาซ หนึ่งในซิกเนเจอร์เลื่องชื่อของเมซง ที่นอกจากจะแกะสลักอย่างประณีตด้วยมือแล้ว ลวดลายที่เกิดขึ้นยังสะท้อนถึงชั้นหินที่เรียงตัวสลับไปมาในทะเลสาบ ทั้งยังตัดกับสีน้ำเงินของแซฟไฟร์เม็ดงามได้อย่างลงตัว

Irresistible Attraction Ring แหวนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับโกเมนสเปสซาไทต์ทรงหมอน 1 เม็ด และเพชรเหลี่ยมเกสร
70 เม็ด ที่มาพร้อม Irresistible Attraction Necklace เข้าคู่กัน


Native bloom

รังสรรค์เพื่อเป็นเกียรติให้กับธรรมชาติที่ออกแบบได้งดงามไร้ที่ติ โดยหยิบเอาการเผชิญหน้าอันแสน
ท้าทายระหว่างพืชทะเลทรายและความยากลำบากมาเป็นแรงบันดาลใจ อาทิ

Luxuriant Oasis necklace ร้อยเรียงอย่างบรรจงทีละแถวด้วยมรกตทรงมาร์คีส์ที่บอกเล่าถึงโอเอซิสอันเขียวชอุ่ม ก่อนผสานเข้ากับเส้นสายที่โค้งเว้าที่สื่อถึงชายฝั่งอันคดเคี้ยวได้อย่างลงตัว ซึ่งทั้งหมดตกแต่งด้วยเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 3.01 กะรัต โดดเด่นด้วยเพชรทรงลูกแพร์ขนาดใหญ่ 1 เม็ด ที่ออกแบบให้สามารถถอดออกมาเป็นจี้ เพื่อสวมใส่กับสร้อยไวท์โกลด์ได้อีกด้วย
ซึ่งทรงมาร์คีส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรอยยิ้มของหญิงสาว ถือเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์เลื่องชื่อของเมซง โดยแต่ละเม็ดต้องผ่านการเจียระไนโดยใช้หินล้ำค่าขนาดใหญ่เท่านั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เป็น 55 เหลี่ยมตามที่ต้องการ และมอบประกายงามที่แตกต่างกันไปอีกด้วย

Vegetal Laces Ear Cuff ประดับเพชรและมรกตสีเขียวในดีไซน์ที่จำลองความงามของพรรณพืชทะเลทรายอย่าง อากาเว่ ไว้ครบครัน รังสรรค์บนไวท์โกลด์ 18 กะรัต พร้อมตกแต่งด้วยมรกตทรงลูกแพร์ขนาด 1.45 กะรัต จากโคลอมเบีย
 
สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้