Franck Muller x Vatanika Thailand Limited Edition Launch Party

Last updated: 30 ก.ย. 2562  |  1642 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Franck Muller x Vatanika Thailand Limited Edition Launch Party

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. นิโคลัส  รูดาซ (Nicholas Rudaz) COO ของแบรนด์ Franck Muller มากล่าวต้อนรับทักทายแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ต่อด้วยการพูดคุยถึงเรื่องราวและแรงบันดาลในการสร้างสรรรค์กับคุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่นเรือนเวลาสุดพิเศษนี้ นอกจากนั้นยังมีแฟชั่นโชว์ capsule collection เสื้อผ้าที่คุณแพร ออกแบบซึ่งได้รับบันดาลใจจากสีสัน และลวดลายตัวเลขอันสวยงามโดดเด่นของ Franck Muller โดยบรรดาเหล่านางแบบที่ออกมาเดินและเต้นไปพร้อมกับจังหวะดนตรีสนุกๆสุดเท่ของ คุณขันเงิน เนื้อนวล แร็ปเปอร์ และพิธีกรชื่อดัง ผู้ซึ่งได้รับเกียรติมาเป็น Friend of Franck Muller คนล่าสุดที่มาช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศแสนสนุกและน่าประทับใจให้กับแขกทุกท่าน


คุณขันเงิน เนื้อนวล แร็ปเปอร์ และพิธีกรชื่อดัง ผู้ได้รับเกียรติมาเป็น Friend of Franck Muller คนล่าสุด และเป็นยังผู้ชายคนแรกของประเทศไทย ตัวแทนของผู้ชายรุ่นใหม่ที่มีคาแร็คเตอร์โดดเด่น มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่อยู่ในกรอบ เป็นตัวของตัวเอง และมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจในหลากหลายด้าน


โดยคุณขันสวมนาฬิการุ่น Vanguard Bronze Thailand Limited Edition ที่ผสมความคลาสสิกโค้งมน เข้ากับดีไซน์สไตล์สปอร์ตทันสมัย มาพร้อมหน้าปัดสีน้ำเงินเข้มอันสุขุมและหนักแน่น ตัดกับตัวเรือนและตัวเลขที่ล้อมขอบสีทอง สะดุดตาด้วยแต้มสีแดงที่ตำแหน่งบอกเวลา หัวลูกศรของเข็มวินาที และตัวษรบอกองศาทิศ ถึงแม้ภาพลักษณ์จะแข็งแกร่งเที่ยงตรงทนทานด้วยหน้าปัดโลหะ ตัวเรือนบรอนซ์ขัดด้านขนาดใหญ่ พร้อมกลไกอันสลับซับซ้อนภายใน แต่ Vanguard Bronze Thailand Limited Edition ก็ยังคงสวมใส่สบาย ด้วยรูปทรงตอนโนของตัวเรือนและสายที่ทำจากหนังวัวสีน้ำเงินประกบบนสายยางที่รับกับทุกๆ ข้อมือได้อย่างพอเหมาะพอดี

แบรนด์นาฬิกาแฟรงค์มุลเลอร์ ร่วมกับบริษัท เพนดูลัม จำกัด และคาซ่า ลาแปง เปิดป็อปอัพคาเฟ่ครั้งแรกในโลก ตั้งแต่วันที่ 17 – 29 กันยาย ที่ Hall of Fame, ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน พร้อมให้บริการและนำเสนอประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของคาเฟ่ ที่จัดแสดงภาพถ่ายพอร์เทรต และนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Franck Muller แบรนด์นาฬิกาจากเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่พึ่งเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษสุดสำหรับประเทศไทย ‘Franck Muller x Vatanika Thailand Limited Edition’ ออกแบบโดย คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ดีไซน์เนอร์สาวเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Vatanika และ Friend of Franck Muller คนสำคัญของแบรนด์ ซึ่งยังได้ร่วมสร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษแสนสดชื่นที่มีชื่อว่า ‘Miss V’ ร่วมกับ Casa Lapin แบรนด์คาเฟ่ชื่อดังสัญชาติไทย นอกจากนี้ทาง Casa Lapin และ Franck Muller ก็ยังสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานออกแบบเรือนเวลารุ่นล่าสุดอีก 2 เมนูคิอ ‘Passionista’ และ ‘11 o’clock’

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้