คริสต์มาสคลาสสิกกับ เรือนเวลาของ Rolex

Last updated: 1 พ.ย. 2562  |  1150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คริสต์มาสคลาสสิกกับ เรือนเวลาของ Rolex

Rolex แบรนด์นาฬิการะดับสูงที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชันภูมิฐานเหนือกาลเวลา หรือนาฬิกาหรูหราที่ใส่คู่กายได้ในทุกวัน Rolex คือหนึ่งในสัญลักษณ์ที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุด อยู่ในอันดับต้นๆ ของไอเท็มในฝันที่ทุกคนใฝ่หา และสำหรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้า Rolex คัดสรรผลงานที่เหมาะกับการเป็นของขวัญในเทศกาลพิเศษหลายรุ่นดังนี้

นาฬิกาข้อมือ Rolex Oyster Perpetual Day-Date คือเครื่องหมายแห่งเกียรติยศ คือเรือนเวลาที่เป็นหนึ่งเดียวของตระกูล Oyster การเปิดตัวของนาฬิการุ่นนี้ในปี 1956 นับเป็นการเผยโฉมนาฬิกาข้อมือเรือนแรกที่มีปฏิทินแสดงวันแบบเต็ม และยังเป็นที่รู้จักในชื่อ “นาฬิกาของเหล่าผู้นำ” (Presidents’ Watch) เพราะเป็นนาฬิกาข้อมือที่ประธานาธิบดี เหล่าผู้นำ และผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์หลายท่านทั่วโลกเลือกสวมใส่ โดยมาพร้อมกับสายนาฬิกา President ที่ถูกคิดค้นขึ้นสำหรับนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้โดยเฉพาะ

นาฬิกาข้อมือ Day-Date ทุกเรือนผลิตด้วยโลหะล้ำค่าเท่านั้น อาทิ ทองคำ ทองคำขาว และเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต หรือแพลทินัม 950 สำหรับปีนี้ Rolex เปิดตัวเวอร์ชันใหม่ที่มาพร้อมกลไกการทำงาน calibre 3255 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสร้างสรรค์นาฬิการะดับแนวหน้า และเป็นครั้งแรกที่ติดตั้งลงในรุ่น Day-Date 36
อีกด้วย



Rolex Cellini

คอลเลกชัน Rolex Cellini สะท้อนความสง่างามอันเป็นอมตะของเครื่องบอกเวลาดั้งเดิมเข้ากับกลิ่นอายของความร่วมสมัย ประกอบด้วยรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบคลาสสิก นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้จึงเป็นการรวบรวมความรู้ความชำนาญของ Rolex เข้ากับมาตรฐานระดับสูงในเรื่องความสมบูรณ์แบบ รังสรรค์ออกมาเป็นเรือนเวลาที่เชิดชูมรดกอันล้ำค่าของการทำนาฬิกา ในรูปทรงที่เหนือกาลเวลาที่สุด

 นาฬิกาข้อมือเหล่านี้ สะท้อนถึงแบบอย่างอันประณีตที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ด้วยรูปทรงที่สง่างาม และเส้นสายที่เรียบหรู ผสานกับการจัดวางตัวเลขสำหรับอ่านค่าเวลาที่มีช่องว่างและแสงสว่างที่ทันสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกา Rolex รุ่นดั้งเดิม นาฬิกาข้อมือในตระกูล Cellini จึงเป็นอิสระจากข้อจำกัดของวิถีเดิม และสวมบทบาทผู้พิทักษ์เวลา สัญลักษณ์แห่งความหรูหราที่ทรงคุณค่าอันสะท้อนถึง “ศิลปะแห่งการใช้ชีวิต” (art de vivre) ที่แท้จริง

Rolex Oyster Perpetual Datejust 31

กำเนิดในปี 1945 นาฬิกาข้อมือ Rolex Datejust ได้รับการยอมรับว่าเป็นต้นแบบของนาฬิกาข้อมือคลาสสิก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความงดงามอันเป็นนิรันดร์ เป็นนาฬิกาข้อมือโครโนมิเตอร์กันน้ำเรือนแรกที่ใช้กลไก
ไขลานอัตโนมัติ แสดงวันที่ในตำแหน่ง 3 นาฬิกาบนหน้าปัด และได้รวบรวมนวัตกรรมสำคัญทั้งหมดที่ Rolex ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนาฬิกาข้อมือยุคใหม่ ณ เวลานั้น

สำหรับปีนี้ Rolex เปิดตัวนาฬิกาข้อมือ 2 รุ่นใหม่ในตระกูล Oyster Perpetual Datejust 31 ได้แก่รุ่น Yellow Rolesor (การผสมผสานของ Oystersteel และ ทองคำ 18 กะรัต) และรุ่น Everose Rolesor
(การผสมผสานของ Oystersteel และ เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต)

เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ด้วยเรือนเวลาที่แสดงความเป็นตัวตนอันโดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบในฤดูกาลนี้

คริสต์มาสนี้ Rolex เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการให้ด้วยการบรรจงคัดสรรนาฬิกาข้อมือที่สะท้อนตัวตนอัน
โดดเด่นด้วยการออกแบบเพื่อการสวมใส่ในกิจกรรมเฉพาะอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ ล่องเวหา แล่นเรือยอชต์ หรือมอเตอร์สปอร์ต นาฬิกาข้อมือหรูเหล่านี้ได้ผสานประสิทธิภาพการใช้งานและความคงทนเข้าไว้ด้วยกันกับสไตล์ที่ลงตัว

ไม่ว่าคุณกำลังออกเดินทางสำรวจ หรือไปร่วมมื้อค่ำแสนหรู นาฬิกา Rolex รุ่นที่เราคัดสรรมานี้ ล้วนเหมาะที่จะสวมใส่ได้ในทุกวาระและโอกาส

สำหรับนักเดินทางท่องโลก: Rolex Oyster Perpetual GMT-Master II

เรือนเดียว ตั้งค่าได้หลายเขตเวลา ด้วยเหตุนี้ GMT-Master II จึงเป็นนาฬิกาที่เหล่านักเดินทางตัวจริงเลือกใช้ โดย GMT-Master II สามารถแสดงสองเขตเวลาได้พร้อมกัน ทั้งเวลาท้องถิ่นร่วมกับเวลาอ้างอิง หรือแสดงเวลาท้องถิ่นร่วมกับเวลาในเขตเวลาอื่นตามที่ต้องการ

ด้วยการผสมผสานประสิทธิภาพการใช้งานอันเป็นเลิศเข้ากับความทนทาน และความงดงาม นาฬิการุ่นนี้จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการและเป็นเพื่อนคู่กายที่แท้จริงของนักเดินทาง

 

สำหรับคนหัวใจสปอร์ต: นาฬิกาข้อมือ Rolex Oyster Perpetual Yacht-Master 42

ที่สุดในเรื่องความทนทานและความน่าเชื่อถือ Yacht-Master จึงเป็นนาฬิกาที่ครบทั้งสไตล์และการใช้งานในเรือนเดียว

ไม่เพียงแต่ผลิตด้วยเซรามิกคุณภาพสูงที่ทนทานต่อการสึกกร่อนและทนทานต่อรอยขีดข่วนสูง Yacht-Master ยังรับประกัน
การกันน้ำลึกถึง 100 เมตร มาพร้อมกับสาย Oysterflex ที่ผสานความทนทานเทียบเท่าสายนาฬิกาที่ทำจากโลหะ เข้าไว้กับความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย และยังคงไว้ซึ่งความงดงามของสาย
อีลาสโตเมอร์ได้อย่างลงตัว

 

สำหรับชาวเมโทร: Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

ในปีนี้ การเผยโฉมของเรือนเวลาตระกูล Cosmograph Daytona รุ่นทองคำ 18 กะรัตที่เลอค่า น่าค้นหา และส่องประกายระยับจับตา เรียกความสนใจจากผู้คนได้อย่างมากมาย โดยมาตรวัดความเร็วอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ ถูกแทนที่ด้วยเพชรเจียระไนสี่เหลี่ยม 36 เม็ด บนหน้าปัดเคลือบแลกเกอร์สีดำ ช่องจับเวลาโครโนกราฟสีแชมเปญผสานกับแลกเกอร์สีดำและเพชรได้อย่างงดงามลงตัว

ทั้งหรูหราและทรงพลัง นี่จึงเป็นเรือนเวลาที่ประกาศความเป็นตัวตนที่โดดเด่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามแบบฉบับของสุภาพบุรุษเมโทรที่ทันสมัย
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้