ISSEY MIYAKE “f” Exclusive Edition ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยเสน่ห์สีสันของฤดูหนาว

Last updated: 19 ธ.ค. 2562  |  769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ISSEY MIYAKE “f” Exclusive Edition ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยเสน่ห์สีสันของฤดูหนาว

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยไอเท็มสุดยูนีคที่สะท้อนตัวตนบนสไตล์แห่งความแตกต่าง กับแบรนด์ดีไซน์สุดครีเอทีฟ ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ) ที่ได้สร้างสรรค์นาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุด ”f” Exclusive Edition (”เอฟ” เอ็กซ์คลูซีฟ อิดิชั่น) เรือนเวลาเพื่อช่วงเวลาสุดพิเศษที่ผสานดีไซน์แบบออริจินัล และแรงบันดาลใจจากสีสัน “Winter Light” ซึ่งจะมาเพิ่มความสดใส สนุกสนาน ให้กับฤดูหนาวที่กำลังมาเยือน

“f” Series ถือเป็นผลงานสร้างสรรค์โดยความร่วมมือระหว่าง ISSEY MIYAKE WATCH Project และนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดัง Ichiro Iwasaki (อิชิโระ อิวาซากิ) ที่นำความแตกต่างของสองมุมมองจากสองช่วงเวลาในหนึ่งวันมาสะท้อนผ่านหน้าปัด ‘AM’ และ ‘PM’ บอกเล่าเรื่องราว  24 ชั่วโมงตามการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล

โดยคอลเลคชั่นรุ่นล่าสุด ”f” Exclusive Edition ต่อยอดความงามในแบบ Simple & Minimal ให้โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจแสงจากเสน่ห์สีสันของฤดูหนาว Winter Light หน้าปัด ‘AM Face’ สีขาวสื่อถึงความขาวโพลนของปุยหิมะ ตัดกับตัวเรือนสีทองที่ทำให้นึกถึงแสงแดดอันสดใสในยามเช้า แมทช์เข้ากับสายหนังสีเขียว สีแดง หรือสีเบจ ที่สะท้อนภาพฤดูหนาวสุด cozy อย่างเช่น ต้นฮอลลี่ ต้นสน ของประดับตกแต่ง และเสื้อวูลอันแสนอบอุ่น ออกแบบมาในตัวเรือนขนาด 39 มิลลิเมตร และมีเพียง 30 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 02-163-0555 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้