คริสมาส นี้ CASIO เปิดตัวคอลเลคชั่น G-MS X Swarovski Limited Edition Gift Set สำหรับคนพิเศษในฤดูกาลแห่งการมอบของขวัญ

Last updated: 20 ธ.ค. 2562  |  1535 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คริสมาส นี้ CASIO เปิดตัวคอลเลคชั่น G-MS X Swarovski Limited Edition Gift Set สำหรับคนพิเศษในฤดูกาลแห่งการมอบของขวัญ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562 – เทศกาลเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปีใกล้เข้ามาถึง พร้อมกับลมเย็นต้อนรับปีใหม่ โดยในฤดูกาลแห่งการมอบของขวัญนี้ G-MS (จี-มิส) แบรนด์นาฬิกาหญิงชั้นนำภายใต้เครือ CASIO ขอนำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่กับ G-MS X Swarovski Limited Edition Gift Set ที่มาในสีเอิร์ธโทนแสนอบอุ่น  เหมาะกับเทรนแฟชั่นฤดูหนาวทำกำลังจะมาถึง  สาวๆ สามารถนำไปใส่ได้หลายลุคหลายสไตล์ประชันลมหนาว โดยในชุดของขวัญสุดพิเศษนี้จะประกอบไปด้วยนาฬิกา G-MS หนึ่งเรือน มูลค่า 6,000 บาทพร้อมสร้อยข้อมือประดับด้วยคริสตัลสุดแวววาวจากแบรนด์ดังอย่างสวารอฟสกี้ มูลค่า 5,000 บาทให้สาวๆ ได้นำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับแฟชั่นหน้าหนาวได้อย่างเต็มที่ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนรักหรือคนรู้ใจในช่วงฤดูกาลแห่งการมอบของขวัญที่จะถึงนี้

 

ชุดของขวัญ G-MS X Swarovski Limited Edition Gift Set มีสองสีให้เลือกในลุคเอิร์ธโทนสุดชิค ไม่ว่าจะเป็นสีมอคค่า (น้ำตาลชอคโกแลต) หรือ สีลาเต้ (สีครีม) ที่สามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าและลุคการแตกตัวหลากหลายแนว และแม้จะดูอ่อนหวาน แต่ยังคงความสดใสและอัดแน่นด้วยคุณภาพ ในสไตล์ของ G-MS ที่สามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดี กันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร และยังมาพร้อมกับหน้าปัดสแตนเลสสตีล สี Pinkgold ที่สามารถบอกเวลาได้ 2 ระบบ ทั้งระบบอะนาล็อคและระบบดิจิตอลหรือสามารถปรับให้แสดงผลเป็นวันที่และเดือนได้อีกด้วย สาวๆสายeco-friendlyก็ไม่ควรพลาด เพราะรุ่นนียังมากับ Feature การใช้พลังงานแสงอาทิตย์โดยไม่ต้องเปลี่ยนถ่านอีกด้วย แน่นอนว่าสาวๆที่ได้ครอบครองชุดของขวัญเซตนี้จะต้องดีใจเพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ได้ในทุกๆ วันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ชุดของขวัญ G-MS X Swarovski Limited Edition Gift Set นั้นยังมาพร้อมกับ สร้อยข้อมือสวารอฟสกี้ สโนว์ เฟลค ดูออลแวร์ (Swarovski Snowflakes Dual Wear Bracelet) สร้อมข้อมือจากสวารอฟสกี้ที่สามารถนำมาดัดแปลงใส่เป็นสร้อยคอได้ ให้สาวๆสนุกกับการ mix&match เพิ่มความระยิบระยับให้กับข้อมือ และ เรียวคอของสาวๆสำหรับหน้าหนาวนี้ โดยสร้อยเส้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากท้องฟ้า พระจันทร์ และกลุ่มดาว ในฤดูหนาว ประดับด้วยชาร์มคริสตัลอันโดดเด่นจาก สวารอฟสกี้ ในรูปพระจัทร์ครึ่งเสี้ยวเกล็ดหิมะ และดวงดาว

 

หากคุณกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้ตัวคุณเองหรือคนที่คุณรักในช่วงฤดูกาลแห่งการมอบของขวัญที่ใกล้จะถึงนี้ อย่ารอช้า รีบจับจอง G-MS X Swarovski Limited Edition Gift Set ก่อนใครได้แล้วที่ เคาท์เตอร์ Casio Watch ทั่วประเทศ ด้วยราคาเซ็ตละ 8,500 บาทเท่านั้น โดยนาฬิกาและสร้อยข้อมือในเซ็ทมีมูลค่ารวมถึง 11,900 บาท นับเป็นคอลเล็คชั่นที่ทั้งน่ารักและน่าสะสม เหมาะกับการเป็นของขวัญที่ช่วยเติมสีสัน ความสดใส มีสไตล์ให้กับคุณสาวๆอย่างแน่นอน 

#BeYouBeGMS #GMS #จีมิส #CasioCMG

www.casio-cmg.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้