BELL & ROSS BR 05

Last updated: 8 ม.ค. 2563  |  1015 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BELL & ROSS BR 05

เบลล์ แอนด์ รอสส์ หนึ่งในผู้นำด้านนาฬิกานักบิน รังสรรค์ผลงานที่โดดเด่นอย่าง BR 03 ในตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า            ที่กลายเป็นนาฬิกาสำหรับนักบินมืออาชีพที่พร้อมใช้งานในสภาพแวดล้อมสุดขั้ว ปี 2019 เผยโฉมผลงานคอลเลคชั่นใหม่       BR 05 ในตัวเรือนสี่เหลี่ยมจัตุรัสอีกครั้ง แต่เด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ให้ความรู้สึกและภาพลักษณ์ของนาฬิกาสปอร์ตหรู เพื่อให้เป็นอุปกรณ์เครื่องบอกเวลาสำหรับคนเมือง โดยยึดหลักการแสดงค่าเวลาที่ชัดเจน พร้อมฟังก์ชันรอบด้าน และความเที่ยงตรงสูงที่เชื่อถือได้ เด่นด้วยดีไซน์ของการผสานรูปทรงกลมและทรงสี่เหลี่ยมบนตัวเรือน สู่รูปทรงเรขาคณิตที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ เบลล์ แอนด์ รอสส์

โครงสร้างตัวเรือนของ BR 05 ก้าวข้ามตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมแบบดั้งเดิม โดยเพิ่มความโค้งมนให้ดูทันสมัย และบ่งบอกถึงดีไซน์ที่มีกลิ่นอายความเป็นเมืองกรุงในทุกมิติ แม้จะปรับดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของ เบลล์ แอนด์ รอสส์ ทั้งหน้าปัดทรงกลมภายในตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยม น็อตที่ยึดแน่นใน 4 มุมของตัวเรือนแบบชิ้นเดียว และสายที่เชื่อมผสานกับตัวเรือนเป็นหนึ่งเดียว หลังจากปล่อยผลงานรุ่นแรกของคอลเลคชั่น BR 05 ในตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีล กับพื้นหน้าปัด 3 โทนสีไปเมื่อช่วงกันยายน เบลล์ แอนด์ รอสส์ ก็ส่งผลงานรุ่นถัดมาที่งดงามและหรูหรา 2 รุ่นใหม่อย่าง BR 05 Skeleton และ BR 05 Gold

BR 05 Skeleton

ผลงานเรือนสวยที่เผยให้ชมการทำงานของกลไกจักรกลบนพื้นหน้าปัดและด้านหลังอย่างเต็มตา ผลงานที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือนเท่านั้น และยังคงโดดเด่นในดีไซน์เอกลักษณ์ของตัวเรือนที่ผสานวงกลมและสี่เหลี่ยมจัตุรัสเข้าด้วยกัน และเป็นโครงสร้างตัวเรือนชิ้นเดียว โดยสายนาฬิกาได้รับการออกแบบให้ผสานรวมเข้ากับตัวเรือนเป็นชิ้นเดียวกันอย่างสมบูรณ์           ซึ่ง Bruno Belamich ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ให้ความเห็นว่า “การผสานรวมเป็นชิ้นเดียวระหว่างตัวเรือนและสายข้อมือไม่เพียงลงตัวต่อเอกลักษณ์ทางรูปแบบเฉพาะตัวของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังสร้างมิติรูปแบบใหม่ให้กับนาฬิกาด้วย เมื่อดีไซน์โดดเด่นดังกล่าวถูกถ่ายทอดสู่ เบลล์ แอนด์ รอสส์ ผลลัพธ์คือดีไซน์กราฟิกที่ทันสมัย” BR 05 Skeleton อวดโฉมในตัวเรือนสเตนเลสสตีลในขนาด 40.0 มิลลิเมตร หน้าปัดที่โปร่งตามีเพียงขีดเครื่องหมายชั่วโมงและชุดเข็มที่ได้รับการเคลือบสารเรืองแสงให้ดูเวลาได้ชัดในที่มืด เผยให้เห็นการทำงานของกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ BR 322 อย่างเต็มตา ทุกชิ้นส่วนได้รับการขัดแต่งอย่างประณีต ในรุ่นนี้สามารถเลือกจับคู่กับสายสตีลเช่นเดียวกับตัวเรือน หรือจะเพิ่มความเป็นสปอร์ตด้วยสายยางสีดำก็ได้ กันน้ำได้ 100 เมตร

BR 05 Skeleton

500 Limited Edition

Ref. BR05A-GR-SK-ST/SRB, BR05A-GR-SK-ST/SST

กลไก: อัตโนมัติ คาลิเบอร์ BR-CAL.322

ฟังก์ชัน: ชั่วโมง นาที วินาที และวันที่

ตัวเรือน: สตีลปัดด้านขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40.0 มิลลิเมตร ฝาหลังเปลือยผนึกคริสตัลแซฟไฟร์

หน้าปัด: กึ่งเปลือย หลักชั่วโมงแบบขีดเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า

คริสตัล: แซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน

กันน้ำลึก: 100 เมตร

สายข้อมือ: สายสตีลปัดด้านหรือสายยางสีดำ

เข็มขัดสาย: แบบบานพับสตีลปัดด้าน

BR 05 Gold

ยกระดับความหรูให้กับสปอร์ตรุ่นใหม่ด้วยการนำทองคำสีกุหลาบ (rose gold) 18 กะรัต มารังสรรค์เป็นตัวเรือนและสาย กลายเป็นอัญมณีแห่งเวลาที่งามประณีตและหรูหรา ต้องขอบคุณดีไซน์โครงสร้างชิ้นเดียวที่ให้ความสบายต่อการสวมใส่ และการขัดแต่งอย่างบรรจง ทำให้ BR 05 กลายเป็นเพื่อนคู่กายคู่ใจต่อผู้สวมใส่ที่มีวิถีชีวิตชาวเมืองและต้องเดินทางเคลื่อนไหวตลอดเวลา BR 05 Gold มาพร้อมพื้นหน้าปัดสีดำ ตัวเลขและขีดเครื่องหมายเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า ให้การอ่านค่าเวลาชัดตาในทุกระดับแสง แสดงวันที่ในช่องหน้าต่างที่ 3 นาฬิกา ผลงานรุ่นนี้ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ BR-CAL.321 ที่เผยให้เห็นผ่านฝาหลังที่ผนึกด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ นอกจากจะประกอบสายทองคำสีกุหลาบ 18 กะรัตหรูแล้ว ยังมีสายยางสีดำเป็นอีกทางเลือกที่มาพร้อมบานพับทองคำสีกุหลาบ 18k เช่นเดียวกับตัวเรือนด้วย

BR 05 Gold

Ref. BR05A-BL-PG/SRB, BR05A-BL-PG/SPG

กลไก: อัตโนมัติ คาลิเบอร์ BR-CAL.321

ฟังก์ชัน: ชั่วโมง นาที วินาที และวันที่

ตัวเรือน: ทองกุหลาบปัดด้าน 18K ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40.0 มิลลิเมตร ฝาหลังเปลือยผนึกคริสตัลแซฟไฟร์

หน้าปัด: ปัดด้านแบบซันเบิร์สสีดำ หลักชั่วโมงแบบตัวเลขและแบบขีดเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่า

คริสตัล: แซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน

กันน้ำลึก: 100 เมตร

สายข้อมือ: สายทองกุหลาบปัดด้าน 18K หรือสายยางสีดำ

เข็มขัดสาย: แบบบานพับทองกุหลาบปัดด้าน 18K


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Z Communications

จามจุรี สกุลสง่า 088-636-3399 jamjuree@groupzinternational.com

ประชาสัมพันธ์ในนาม Bell & Ross

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้