HAMILTON และ POGGYTHEMAN สตรีทดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นจับมือปล่อยคอลเลคชั่น คอลลาบอเรชั่น “Ventura POGGYTHEMAN”

Last updated: 19 ก.พ. 2563  |  690 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HAMILTON และ POGGYTHEMAN สตรีทดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นจับมือปล่อยคอลเลคชั่น คอลลาบอเรชั่น “Ventura POGGYTHEMAN”

เราได้ร่วมทำงานกับผู้บุกเบิกสตรีทสไตล์ของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Poggy โดยร่วมกันออกแบบผ่านการหยิบแรงบันดาลใจจาก ประเพณีและนวัตกรรม ให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นนาฬิการุ่นใหม่จนกลายมาเป็น the Ventura POGGYTHEMAN ล่าสุดที่เปิดตัวแบบสุดพิเศษบนเว็บไซต์ highsnobiety.com ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

แฮมิลตันขึ้นชื่อในเรื่องของจิตวิญญาณแบบอเมริกันและความแม่นยำเที่ยงตรงในแบบสวิตเซอร์แลนด์โดยนาฬิกาอันโดดเด่นรุ่นแรก ๆ มีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของอุตสาหกรรมนาฬิกา

Poggy ได้รับการยกย่องในเรื่องของการผสมผสานแฟชั่น ดนตรี และวัฒนธรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบและยังโดดเด่นในเรื่องการผสมผสานการตัดเย็บแบบสไตล์คลาสสิกและสไตล์สตรีทได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ



หากมีความรู้เชิงลึกในเรื่องของแฟชั่นและเครื่องประดับและเป็นคนรักนาฬิกาด้วย ก็ดูเหมาะสมดีหากจะเลือกนาฬิกาอันโดดเด่นอย่าง Hamilton Ventura มาออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษนี้ซึ่ง Poggy เองก็ถือเป็นแฟนตัวยงของนาฬิกาชิ้นนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะถึงแม้จะมีดีไซน์ล้ำอนาคตที่ดูไม่สมมาตร แต่กลับกลายเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่โดดเด่นที่สุดในโลกเพราะไม่เพียงแต่ได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะนาฬิกาที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เรือนแรกของโลกนอกจากนั้นยังสามารถพิชิตใจของบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในชีวิตของ Poggy อย่างเอลวิส เพรสลีย์ได้อีกด้วย

Ventura POGGYTHEMAN รุ่นใหม่ขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบควอทซ์ที่มีคุณภาพในระดับจากสวิตเซอร์แลนด์ มาในรุ่นสีดำแบบ Full Edition เต็มรูปแบบพร้อมลวดลายบนหน้าปัดสีดำคาดเส้นสีชมพูและสายหนังสีดำด้านในมีซับในสีชมพู โทนสีที่สะดุดตาเช่นนี้เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดสีชมพูสดใสที่เอลวิส เพรสลีย์เคยสวมใส่ขึ้นร้องเพลงบนเวทีจับคู่เข้าด้วยกันกับสีดำจากการออกแบบดั้งเดิมของปี 1957 ที่เสมือนสอดรับประสานกันอย่างดี Ventura POGGYTHEMAN โฉมใหม่นี้มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้น เสมือนเป็นสัญลักษณ์สำหรับศตวรรษที่ 20 ที่ไม่มีใครเหมือน



สำหรับการร่วมมือกันในการออกแบบนาฬิกากับแฮมิลตัน Poggy กล่าวว่า “เมื่อผมเริ่มอุทิศตัวเองให้กับวงการแฟชั่น นาฬิกาเรือนแรกที่ผมซื้อในตอนนั้นคือ Hamilton Khaki Field แต่ในช่วงอายุประมาณ 20 กว่า ๆ Ventura เป็นนาฬิกา

ที่อยากได้มาก ๆ นับได้ว้าแฮมิลตันเคยเป็นและจะยังคงเป็นสิ่งที่พิเศษมาก ๆ สำหรับผมและผมเชื่อว่าการทำงานร่วมกันใด ๆ ก็ตามควรจะเป็นการทำงานของเพื่อนที่มีความคิดในแบบเดียวกันและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมและแฮมิลตัน”
“ความเข้าใจทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับแฟชั่นและแนวโน้มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรีและวัฒนธรรมสตรีทของPoggy เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก เขายอมรับว่า Ventura ของเราเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดของศตวรรษที่ 20 และเขาก็ได้สร้างรูปลักษณ์ใหม่สำหรับศตวรรษที่ 21” Sylvain Dolla - CEO ของแฮมิลตันกล่าว

Ventura POGGYTHEMAN โฉมใหม่นี้มีความพิเศษเหนือชั้น น่าตื่นเต้น และเป็นวิวัฒนาการของความโดดเด่นแตกต่างเฉพาะตัว

Poggy ได้ทำงานร่วมกับศิลปินภาพตัดปะบนถนนที่มีชื่อเสียงอย่าง Kosuke Kawamura เพื่อแสดงให้เห็นถึงการผสานกันของแรงบันดาลใจอันมาจากเทรนด์เหนือกาลเวลา

Ventura POGGYTHEMAN ราคาอยู่ที่ 36,200 บาท ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือน สามารถสั่งสินค้าได้ที่เคาน์เตอร์ Hamilton ทุกสาขาทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้