Rolex เชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่ห้อง Oscars® Greenroom สัมผัสกับ The Polar Extremes

Last updated: 2 มี.ค. 2563  |  920 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolex เชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่ห้อง Oscars® Greenroom สัมผัสกับ The Polar Extremes

ป็นเวลาหลายศตวรรษที่ Rolex ได้เชื่อมโยงเข้ากับโลกแห่งภาพยนตร์ เริ่มตั้งแต่การที่นาฬิกา Rolex ได้ไปปรากฏในภาพยนตร์ระดับตำนานหลายเรื่อง จนถึงการสนับสนุนของแบรนด์แก่ผู้สร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่ๆ ผ่านโครงการให้คำปรึกษาและแนะแนว

ในขณะที่แบรนด์ก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ Rolex ยังคงให้การสนับสนุนงานศิลป์อันน่าทึ่งอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่งานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 92 ที่เพิ่งจัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ Rolex ได้เนรมิตการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และทรงพลังด้วยกลิ่นอายแห่งโลกภาพยนตร์ ให้กับห้อง Greenroom ณ Dolby Theatre ไปจนถึงแคมเปญล่าสุดที่ได้นำเสนอเรื่องราวของ Rolex Testimonees และสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ระดับตำนาน ได้แก่ Kathryn Bigelow, James Cameron, Alejandro G. Iñárritu และ Martin Scorsese อันแสดงให้เห็นถึงบทบาทของ Rolex ที่อยู่คู่กับวงการภาพยนตร์และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่เสมอมา

Rolex เชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่ห้อง Oscars® Greenroom สัมผัสกับ The Polar Extremes เป็นเจ้าภาพออกแบบเป็นปีที่ 5

ในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการภาพยนตร์ บรรดาผู้เชิญรางวัลของงานได้มารวมตัวกันที่ห้อง Greenroom ณ Dolby Theatre ตามธรรมเนียม ก่อนที่จะขึ้นไปปรากฏกายบนเวทีเพื่อมอบรางวัลออสการ์ให้แก่ผู้ชนะรางวัล ซึ่งตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา Rolex ได้รับหน้าที่ออกแบบและตกแต่งห้องอันทรงเกียรตินี้ ด้วยแนวคิดหลักที่เปลี่ยนไปทุกปี

สำหรับในปีนี้ พื้นที่ภายในห้องได้ถูกเนรมิตให้ถ่ายทอดความงดงามอันแสนเปราะบางของภูมิประเทศในดินแดนขั้วโลก ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับแคมเปญ Perpetual Planet ของ Rolex ที่บริษัทได้ร่วมมือกับบุคคลและองค์กรสำคัญต่างๆ เพื่อส่งเสริมการสำรวจและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

สุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ Martin Scorsese, Kathryn Bigelow, James Cameron และ Alejandro G. Iñárritu กับการสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดองค์ความรู้สู่นักสร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่

ในปีนี้ Rolex ยังคงตอกย้ำเจตนารมณ์ของแบรนด์ในด้านการอนุรักษ์ประวัติศาสตร์ภาพยนตร์และ
การถ่ายทอดองค์ความรู้จากรุ่นสู่รุ่น โดยได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก Rolex Testimonees และสุดยอดผู้กำกับระดับตำนาน ได้แก่ Kathryn Bigelow, James Cameron, Alejandro G. Iñárritu และ Martin Scorsese โดย Testimonees ทั้ง 4 ท่านได้รับรางวัลออสการ์รวมกันถึง 57 รางวัล เป็นแบบอย่างความเป็นเลิศในฝีมือเชิงศิลป์ และความมุ่งมั่นในการถ่ายทอดศาสตร์และศิลป์ให้แก่นักสร้างภาพยนตร์
รุ่นใหม่ด้วย

ประสบการณ์ของผู้ทรงคุณวุฒิเหล่านี้ได้รับการบันทึกไว้ในภาพยนตร์ของ Rolex ที่จัดฉายในงานประกาศรางวัลออสการ์ในปีนี้ โดยได้เผยให้เห็นถึงอิทธิพลของศิลปินชั้นครูต่อผลงานของเหล่าผู้สร้างภาพยนตร์ระดับตำนาน 

Martin Scorsese กับบุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขา

 

 


Alejandro G. Iñárritu กับการมีศิลปินชั้นครูผู้ชี้แนะที่ดีเยี่ยม 

 

 


James Cameron กับอิทธิพลของเขา และการถ่ายทอดองค์ความรู้ไปยังคนรุ่นต่อไป 

 

 


Kathryn Bigelow กับมุมมองที่มีต่อแรงบันดาลใจและการเป็นที่ปรึกษาแนะแนว 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้