GUCCI GRIP CHRONO ต่อยอดดีไซน์วินเทจร่วมสมัย เติมลุคเท่ด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ

Last updated: 4 มี.ค. 2563  |  774 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GUCCI GRIP CHRONO  ต่อยอดดีไซน์วินเทจร่วมสมัย เติมลุคเท่ด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ

กุชชี่ (Gucci) ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นระดับเวิลด์คลาสแถวหน้า และความสำเร็จของนาฬิกา Genderless แบบไม่แบ่งเพศเรือนแรกของแบรนด์ในคอลเลคชั่น Grip เปิดตัวรุ่นล่าสุด Grip Chrono ต่อยอดนาฬิกาดีไซน์วินเทจแบบเดิม ด้วยองค์ประกอบแนวสปอร์ตเปี่ยมความโมเดิร์น สะท้อนความร่วมสมัยอย่างลงตัว ตามแบบฉบับของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ อเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele)

 

คอลเลคชั่น Grip นาฬิกาดีไซน์วินเทจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมกลุ่มสเก็ตบอร์ดช่วงยุค 1970s ที่ส่งอิทธิพล ในงานออกแบบของมิเคเล่เรื่อยมา ถูกออกแบบมาให้แนบชิดกับข้อมือยามสวมใส่ โดยความน่าสนใจของ Grip Chrono รุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมหน้าปัดที่แสดงผลเวลา 2 ช่องสำหรับชั่วโมง และนาที พร้อมความพิเศษของฟังก์ชั่นโครโนกราฟในการจับเวลา และทาคีมิเตอร์ เพื่อวัดความเร็วในระยะ 1 กิโลเมตร ตัวเรือนสตีล ขนาด 40 มิลลิเมตร มีให้เลือกทั้งแบบ หน้าปัดสีเงิน จับคู่กับสายสตีล พร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟที่แสดงผ่านเข็มนาฬิกา ประดับด้วยซิกเนเจอร์ไอคอน Interlocking G และหน้าปัดสีดำ จับคู่กับสายรับเบอร์สีดำที่สลักด้วยโมทีฟ Interlocking G พร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟซึ่งแสดงผ่าน จุดสีแดงที่เดินรอบขอบหน้าปัด

 สัมผัสนาฬิกา Gucci Grip Chrono เรือนจริงได้แล้ว ณ เคาน์เตอร์นาฬิกา Gucci ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 02 163 0555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้