Ulysse Nardin DiverChronograph

Last updated: 16 เม.ย 2563  |  1037 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ulysse Nardin DiverChronograph

#Xplore the next wave #DiverChronograph! คลื่นลูกใหม่ของแวดวงนาฬิกาดำน้ำ  *Shark* #UlysseNardin Diver Chronograph Hammerhead รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ได้สีน้ำเงินเข้มเป็นโทนสีหลัก   ทั้งหน้าปัดและสายนาฬิกา ตัดด้วยการตกแต่งรายละเอียดเล็กๆ ด้วยสีแดงสด เช่น เข็ม และปุ่มจับเวลา รวมทั้งลายฉลามหัวค้อนบนสายนาฬิกา ที่ช่วยให้ Ulysse Nardin เรือนนี้ดูแกร่ง ปราดเปรียว ทรงพลัง แบบสัญชาติญาณนักล่าที่น่าพิศวงของฉลามหัวค้อนหรือ Hammerhead อันเป็นชื่อรุ่นของเรือนเวลาพิเศษเรือนนี้

มองมุมสมรรถนะ ถือได้ว่า สมศักดิ์ศรีแบรนด์ที่เป็นหนึ่งเรื่องนาฬิกาดำน้ำ ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำลึก 300 เมตร การออกแบบตัวเรือนและสายนาฬิกาให้สวมใส่ได้กระชับ มั่นคง บนข้อมือ และฟังก์ชั่นการวัดค่าต่างๆ ที่ใช้งานได้ทั้งสะดวกและแม่นยำสูงในทุกสภาวะแวดล้อม

Ref. 1503-170-3/93-HAMMER

สำหรับท่านผู้สนใจสามารถ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pmtthehourglass.com , www.facebook.com/pmtthehourglass หรือโทร (66) 0-2129-4777 (สาขาสยามพารากอน) และ (66) 0-2656-1212 (สาขาเกษรวิลเลจ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้