Hublot Big Bang e

Last updated: 16 มิ.ย. 2563  |  747 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hublot  Big Bang e

เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2018 (2018 Football World Cup)ในรัสเซีย อูโบลท์ได้เปิดตัวนาฬิกาคอนเนคเต็ดรุ่นแรกของแบรนด์ภายใน บิ๊กแบง เรฟเฟอรี 2018 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รัสเซีย (Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia TM )

ซึ่งติดตั้งด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ต่อยอดมาสู่เทคโนโลยีซึ่งสามารถสวมใส่ได้

โดยอุปกรณ์อันน่าทึ่งนี้ได้ถูกใช้งานทั้งโดยกรรมการตัดสินบนสนามแข่งขันและเหล่าแฟนฟุตบอล เสมือนดั่งสเตเดียมภาพที่พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขันและสองปีต่อมา อูโบลท์ก็ได้หวนคืนด้วยผลงานรุ่นใหม่ บิ๊ก แบง อี นาฬิกาคอนเนคเต็ดวอทช์ที่ติดตั้งด้วยเทคโนโลยีล่าสุด
ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกๆ รหัสการออกแบบอันเป็นต้นตำรับของ บิ๊ก แบง ทั้งหมด

นาฬิกาอิเล็กทรอนิกถูกสร้างสรรค์ขึ้นในสวิตเซอร์แลนด์โดยการใช้กลไกควอตซ์ในยุค 1970s และห้าสิบปีต่อมาเรากำลังสืบทอดซึ่งสายเลือดแห่งนวัตกรรมเดียวกันด้วยการผลิตนาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นที่สอง ซึ่งบรรจุไว้ด้วยความซับซ้อนล้ำสมัยทางเทคโนโลยีระดับสูงสุดขณะเดียวกันก็เป็นตัวแทนสื่อถึงคุณค่าแห่งความสวยงามในทุกมิติบวกด้วยคุณสมบัติและความเป็นเลิศทางเทคนิคที่ผนึกความมั่นใจได้ถึงชื่อเสียงของคอลเลคชั่น บิ๊ก แบง และอุทิศศรัทธาอันแรงกล้ามากยิ่งขึ้นต่อคติพจน์ "Art ofFusion” ศิลปะแห่งการผสมผสาน ของเรา เราต้องการให้นาฬิกา บิ๊ก แบง อี
หลอมรวมเป็นหนึ่งซึ่งวัสดุทางเทคนิคอันล้ำสมัยสูงสุดของอูโบลท์เข้ากับนวัตกรรมล่าสุดจากโลกดิจิทัลของวันนี้ริคาร์โด กัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe)ซีอีโอแห่งอูโบลท์


เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันซับซ้อนและล้ำสมัยเรือนเวลารุ่นนี้สอดรับอย่างสมบูรณ์แบบเข้ากับประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาของอูโบลท์ ผ่านรหัสการสร้างสรรค์ทั้งหมดที่ได้ช่วยสร้างซึ่งชื่อเสียงของแบรนด์และทำให้เป็นที่รู้จักอย่างทันทีโดยเหล่าผู้ซึ่งหลงใหลในเรือนเวลาและสาธารณชนเช่นกันพันธุกรรมที่ดีนี้จึงส่องประกายแสงเจิดจรัสได้เสมอ!ด้วยตัวเรือนซึ่งตัดออกจากวัสดุต่างๆ อาทิ เซรามิกสีดำหรือไทเทเนียมภายใต้โครงสร้างแบบ "แซนด์วิช"สไตล์แห่งนวัตกรรมที่คิดค้นและประดิษฐ์ขึ้นโดยอูโบลท์ ในปี ค.ศ. 2005ด้วยความซับซ้อนอย่างสูงสุด ตัวเรือนนี้ประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนถึง 42 ชิ้น โดย27 ชิ้นในนี้เป็นส่วนหนึ่งของ เค โมดูล (K Module) เพียงอย่างเดียวเท่านั้นขณะที่ "กรง" ทำหน้าที่บรรจุไว้ด้วยหัวใจดิจิทัลของนาฬิกา

ส่วนงานออกแบบของสกรูและปุ่มกด กระจกคริสตัลแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วนและสายยาง – พร้อมทั้งหัวเข็มขัดปรับได้ที่คิดค้นขึ้นโดย อูโบลท์ ในปี ค.ศ. 1980สำหรับนาฬิการุ่นคลาสสิค (Classic) และระบบ วัน คลิ๊ก (One Click)ซึ่งผ่านการจดสิทธิบัตรสำหรับถอดเปลี่ยนสลับสายได้อย่างง่ายดายล้วนเป็นองค์ประกอบที่แสดงออกถึงความอัจฉริยะของ อูโบลท์อย่างไร้ข้อกังขาผ่านองค์ประกอบหนึ่งสู่องค์ประกอบหนึ่งที่หลอมรวมกันเป็นนาฬิกา บิ๊ก แบงอย่างแท้จริง!นาฬิกา บิ๊ก แบง อี มีให้เลือกในตัวเรือนขนาด 42 มม.ทำจากไทเทเนียมหรือเซรามิกขณะที่ตัวเลขบอกชั่วโมงสีโลหะติดตั้งอยู่ใต้กระจกคริสตัลแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วนซึ่งหุ้มทับด้วยหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูง AMOLEDและเหมือนกันกับในเวอร์ชั่นนาฬิกาจักรกลของ บิ๊ก แบงที่เม็ดมะยมปรับหมุนได้ของรุ่นนี้ยังผสานไว้ด้วยปุ่มกดสำหรับเปิดการใช้งานและควบคุมโมดูลอิเล็กทรอนิก ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ ภายในLVMH Group นาฬิการุ่นนี้จึงสามารถปรับประยุกต์และบรรจบกับทุกๆความต้องการของอูโบลท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบถ่ายทอดความเชี่ยวชาญทางประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกาลงสู่สิ่งแวดล้อมทางดิจิทัลใหม่ โดยนักออกแบบใน Nyonได้ร่วมมือกันพัฒนาหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้นาฬิกาขึ้นมาใหม่ซึ่งนอกเหนือจากฟังก์ชั่นแสดง "เวลาเพียงอย่างเดียว" (“Time Only”)ในรูปแบบอนาล็อกแล้ว บิ๊ก แบง อียังบรรจุด้วยการตีความสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากความสลับซับซ้อนของนาฬิกาตามประเพณี เช่นการแสดงปฏิทิน Perpetual Calendarพร้อมทั้งแสดงข้างขึ้นข้างแรมอย่างชัดเจนและแม่นยำหรือการแสดงเวลาไทม์โซนที่สอง (GMT)ซึ่งแสดงผ่านภาพของโลกในวิถีเสมือนจริงอย่างมากโดยฟังก์ชั่นเหล่านี้ได้รับการปลุกฟื้นและเสริมข้อได้เปรียบจากการพัฒนาสิ่งที่จะสามารถเป็นไปได้สำหรับนำเสนอด้วยวิถีใหม่ของโลกดิจิทัลและแม้ว่าจะเป็นเทคโนโลยีแบบติดตั้งสำเร็จหรือ built-inอูโบลท์ยังคงสร้างความเชื่อมั่นด้วยการรับประกันประสิทธิภาพการกันน้ำของนาฬิการุ่นนี้ได้ถึงระดับความลึก 30 เมตร

ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google™ บิ๊ก แบง อีสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของเจ้าของสู่ประสบการณ์สุดล้ำแบบนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ โดยผู้ใส่จะสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ บน GooglePlayได้อย่างสะดวกสบาย และได้รับคำตอบอย่างฉับไวในทุกสถานการณ์ด้วยGoogle Assistant รวมถึงใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วด้วย Google Pay และเพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลได้มากยิ่งขึ้นผู้ใส่ยังสามารถปัดหน้าจอไปสู่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์รวมทั้งติดตามสถานการณ์ได้อย่างทันท่วงทีด้วยการแจ้งเตือนและข้อความนอกจากนี้ หน้าปัดของนาฬิกายังออกแบบขึ้นพิเศษโดยเหล่า BrandAmbassador และ Friends of the Brand ผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ของอูโบลท์ที่จะค่อยๆ เผยโฉมออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง


โดย บิ๊ก แบง อี จะเปิดตัวนาฬิกาเอดิชั่นแรกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ#HublotLovesArt ด้วยตัวเลือกของซีรีส์หน้าปัดแปดรูปแบบซึ่งได้มาจากภาพจินตนาการของศิลปินนักเล่าเรื่อง อย่าง มาร์ค เฟอร์เรโร (MarcFerrero) โดยทุกๆ สามชั่วโมง หน้าปัดนี้จะเปลี่ยนสีไปซึ่งนั่นหมายความว่าหน้าปัดทั้งแปดรูปแบบจะแสดงไปตามลำดับตลอดช่วงระยะเวลา 24 ชั่วโมง โดยแต่ละหน้าปัดจะมีเอกลักษณ์ของสีเฉพาะตัว ได้แก่ แฮปปี้เยลโล่ (Happy Yellow), เมจิก บลู (Magic Blue), ออเรนจ์ ไดนาไมต์ (OrangeDynamite), ออล ไวท์ (All White), ลัคกี้ กรีน (Lucky Green), เมจิก เรด (MagicRed), เรนโบว์ สปิริต (Rainbow Spirit) และแบล็ก เมจิก (Black Magic)แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะทุกๆหนึ่งชั่วโมงเต็มจะแสดงด้วยภาพแอนิเมชั่นที่ปรากฏขึ้นนานห้าวินาทีซึ่งนับเป็นวิถีแห่ง #HublotLovesArtที่มาช่วยเติมสัมผัสแห่งสีสันและจังหวะให้กับแต่ละช่วงเวลาที่แตกต่างกันได้ตลอดทั้งวัน!


บิ๊ก แบง อี จะผลิตในสองเวอร์ชั่นแตกต่างกัน คือตัวเรือนไทเทเนียมและตัวเรือนแบล็ก เมจิก ทำจากเซรามิกสีดำและยังนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอูโบลท์ที่นาฬิการุ่นนี้จะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของแบรนด์เช่นเดียวกับเครือข่าย Wechat ในประเทศจีนและหลังจากนั้นจึงจะมีวางจำหน่ายภายในบูติกและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้