สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส ์ในพระอปุถมัภ์ฯ ฉลองครบรอบ 72 ปี เปิดตวันาฬิกาข้อมือสวอทช์ ร่นุ พิเศษ “แมวไม่อยู่หนูระเริง”

Last updated: 29 มิ.ย. 2563  |  1098 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส ์ในพระอปุถมัภ์ฯ ฉลองครบรอบ 72 ปี เปิดตวันาฬิกาข้อมือสวอทช์ ร่นุ พิเศษ “แมวไม่อยู่หนูระเริง”

ในโอกาสพิเศษนี้ สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ได้ร่วมกับสวอท์ชผลิตนาฬิการุ่นพิเศษโดยเลือกนาฬิกาสวอท์ช New Gent รุ่นยอดนิยมของแบรนด์ หน้าปัดขนาด 41 มม. ประดับพระนามาภิไธย “สธ” พร้อมภาพฝีพระหัตถ์ประจำปีนักษัตรปีชวด โดยใช้เทคนิค การพิมพ์หน้าปัดแบบสามมิติ ผลิตเพียง 720 เรือนเท่านั้น วางจำหน่ายในราคาเรือนละ 5,720 บาท

สมาคมฯ จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเข้าสมทบกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมฯ โดยเฉพาะการให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาด แคลนทุนทรัพย์เพื่อให้มีโอกาสศึกษาต่อในสายอาชีพ และนำความรู้กลับมาพัฒนาบ้านเกิดของตนเองเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน และจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่จ าเป็นให้แก่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระ ชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2550 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งมีที่ตั้งกระจายอยู่ในถิ่นทุรกันดาร ทั่วประเทศต่อไป

นาฬิกาสวอท์ชรุ่นพิเศษ “แมวไม่อยู่ หนูระเริง” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่สวอท์ชแฟลกชิปสโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 (โทร 02- 613-1471) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Swatch Thailand Official (facebook.com/swatchthailand) หรือเพจของสมาคมนักเรียน เก่าสวิสส์ในพระอุปถัมภ์ฯ (facebook.com/swissstudentsalumni)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้