SWATCH เปิดตัว SWATCH X BAPE คอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดแห่งปี ที่จะกลับมาสั่นสะเทือนวงการสตรีทแวร์อีกครั้ง

Last updated: 4 ส.ค. 2563  |  1712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SWATCH เปิดตัว SWATCH X BAPE คอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดแห่งปี  ที่จะกลับมาสั่นสะเทือนวงการสตรีทแวร์อีกครั้ง

คอลเลคชั่น SWATCH x BAPE เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสตรีทแวร์ไอคอนอย่าง ‘A BATHING APE’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ BAPE แบรนด์สตรีทแวร์รุ่นบุกเบิกที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใครจนกลายมาเป็นแบรนด์แนวหน้า และผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลกอย่างสวอท์ช ได้ร่วมกันสรรสร้างนาฬิกาที่บ่งบอกถึงตัวตนและผลักดันความเป็นตัวของตัวเองให้เปล่งประกายและโดดเด่นที่สุด พร้อมฉีกทุกข้อจำกัดในทุกๆ วัน ตามเอกลักษณ์แบบฉบับ BIG BOLD

SWATCH BIG BOLD ในคอลเลคชั่น SWATCH x BAPE นี้ มาพร้อมหน้าปัดขนาด 47 มม. และดีไซน์ของสายนาฬิกาที่แต่งแต้มด้วยสีสันมากมายที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและผู้คนที่หลากหลายและแตกต่าง แต่เชื่อมโยงเอกลักษณ์ต่างๆ ไว้ได้อย่างลงตัวและโดดเด่น กลายมาเป็นนาฬิกา 3 เรือนสุดคูล อย่างเรือนแรกสีขาว TOKYO WHITE MULTI CAMO ถัดมาเป็นเรือนสีดำ TOKYO BLACK MULTI CAMO ปิดท้ายด้วยเรือนสีเทาอย่าง TOKYO GRAY MULTI CAMO และด้วยต้นกำเนิดของ BAPE ที่มาจากเมือง TOKYO ชื่อเมืองนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งของชื่อนาฬิกาแต่ละเรือนในคอลเลคชั่นรวมถึงการพิมพ์ลงบน loop ของนาฬิกา พร้อมชื่อมหานครสุดฮิตที่อยู่บนขอบหน้าปัดของนาฬิกา นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับแพคเกจกล่อง


 
ฮาร์ดเคสดีไซน์ลวดลาย CAMO ตามฉบับ BAPE อีกด้วย


SWATCH X BAPE เรือนเวลาสุดลิมิเต็ดที่คุณไม่ควรพลาด! จะวางจำหน่ายในราคา 4,950 บาท เปิดโอกาสให้เหล่าสาวก BAPE และสายสตรีทได้จับจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครในวันที่ 3 สิงหาคม 2563 และสามารถเข้าไปรับนาฬิกาได้ที่ SWATCH Store 3 สาขา ได้แก่ สาขา Central World สาขา Siam Paragon และสาขา ICONSIAM ในวันที่ 6 สิงหาคม 2563 เท่านั้น หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ shop.swatch.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA @swatch_th
Facebook: SWATCH (www.facebook.com/swatchthailand)
Instagram: @SWATCH_TH (www.instagram.com/swatch_th)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้