ซันนี่ แบรนด์เอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Seiko

Last updated: 28 ก.ย. 2563  |  1392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซันนี่  แบรนด์เอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Seiko

ไซโก (SEIKO) หนึ่งในผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนาฬิกาชั้นนำระดับโลก เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี นาฬิกาไซโก พรอสเปกซ์ ดึง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงมากฝีมือมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ

ในปี 2020 นี้ ไซโกได้ก้าวเข้าสู่ปีแห่งความยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปีนาฬิกาดำน้ำ พรอสเปกซ์ และยังได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ โดยเลื่อนจากแผนเดิมที่จะมีการเปิดตัวในช่วงต้นปีมาเป็นช่วงไตรมาสหลัง ด้วยสถานการณ์ COVID 19 ที่ทำให้ธุรกิจมากมายชะลอตัว ซึ่งส่งผลกระทบทำให้การเปิดตัวแคมเปญล่าช้าไปจากเดิม แต่ในที่สุดทางไซโกก็ยังคงเดินหน้าในแคมเปญใหญ่แห่งปีต่อไป โดยถือเป็นโอกาสดีที่ได้หนุ่ม

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของไซโก (ประเทศไทย) ต่อจาก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากกับแคมเปญ “Move your adventurous mind further” และ “Discover Your Planet”


ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หรือที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะนักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง "เพื่อนสนิท" ซึ่งถือว่าเป็นการแจ้งเกิดของซันนี่ และจากบทบาทนี้ ทำให้ ซันนี่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากคม ชัด ลึก อวอร์ด ประจำปี 2548 ต่อจากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ถึงแม้คาแรคเตอร์ส่วนใหญ่ที่ได้รับจะออกมาแนวติดตลก แต่ในบทบาทอื่นๆที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงแบบมืออาชีพนั้น ต้องยอมรับว่าซันนี่ก็ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพระดับแถวหน้าอย่างแน่นอน ด้วยความตั้งใจมุ่งมั่น การฝึกซ้อมที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกผ่านตัวละครให้ออกมาสมบทบาทที่สุด

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Keep Going Forward” “ไม่สิ้นสุดถ้าไม่หยุดไปต่อ” ได้ดึงเอาอัตลักษณ์ของ ไซโก พรอสเปกซ์ ออกมา ทั้งสปิริต จิตวิญญาณ รวมถึงแบรนด์เองที่มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้งมานานนับศตวรรษ ซึ่งตัวซันนี่เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีการพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องในทุกบทบาทที่ได้รับเช่นเดียวกัน โดยการันตีได้จากรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมากมายจากหลายเวที และยังคงพัฒนาเพื่อต่อยอดในการแสดงต่อไปไม่สิ้นสุด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนา ไซโก แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ จากประเทศญี่ปุ่น จึงเลือก “ซันนี่” มาเพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ และถ่ายทอดถึงจิตวิญญาณของความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้เดินหน้าขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาตัวเองตามสโลแกน “Keep Going Forward” กับ ไซโก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้