อูโบลท์รับหน้าที่ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก

Last updated: 12 ต.ค. 2563  |  654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อูโบลท์รับหน้าที่ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก

อูโบลท์ (Hublot) ภูมิใจที่จะประกาศว่าแบรนด์ได้รับหน้าที่เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ (Official Timekeeper) ของพรีเมียร์ลีก (Premier League) นับจากเร่ิมต้นฤดูกาล 2020/21 พร้อมกับตอกย้ำสโลแกน อูโบลท์รักฟุตบอล (Hublot Loves Football!)
 
การปรากฏตัวทั้งในประวัติศาสตร์ และในวันนี้ของอูโบลท์ที่อยู่คู่กับวงการฟุตบอล ได้สร้างซึ่งบทบาทการเป็นพันธมิตรอันสมบูรณ์แบบสำหรับพรีเมียร์ลีก รายการแข่งขันซึ่งดึงดูดผู้เล่นที่ดีที่สุดและผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียงสูงสุดของโลกไว้มากมาย รวมทั้งสร้างความสนุกสนานให้กับบรรดาแฟนๆ ฟุตบอลไปทั่วโลก

โดยการแข่งขันที่ประกอบด้วย 20 ทีมนักเตะนี้ได้ถ่ายทอดไปสู่สายตาผู้ชมถึง 880 ล้านครัวเรือนใน 188 จาก 193 ประเทศทั่วโลกที่ได้รับการรับรองจากองค์การสหประชาชาติ (United Nations) ซึ่งจากผลสำรวจของบริษัทวิจัยชั้นนำอย่าง นีลเส็น สปอร์ตส (Nielsen Sports) ระบุว่าพรีเมียร์ลีกมีจำนวนผู้ชมรวมทั่วโลกถึง 3.2 พันล้านคน และนั่นทำให้เป็นลีกฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก

บอร์ดของผู้ตัดสินที่ 4 โดยอูโบลท์ ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21

อูโบลท์ ไม่เพียงเป็นแบรนด์หรูแบรนด์แรกที่ลงทุนในวงการฟุตบอล โดยการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ (Swiss National Team) ในปี ค.ศ. 2006 แต่ ณ ปัจจุบัน ยังนับเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีพอร์ตผลงานและการลงทุนอันมหาศาลที่สุดในโลกกีฬาอีกด้วย ซึ่งสัมพันธภาพเหล่านี้ของอูโบลท์ได้ครอบคลุมไปถึงการแข่งขันรายการระดับโลก ระดับยุโรป ระดับชาติ ไปจนถึงการแข่งขันระดับสโมสรและประเภทหญิง เช่นเดียวกับการจับมือร่วมกับเหล่าผู้เล่นและผู้จัดการทีมระดับตำนาน รวมไปถึงการแข่งขัน สโมสร และตัวผู้เล่นระดับไอคอนอีกมากมาย อย่าง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ (FIFA World CupTM), ยูฟ่า ยูโร (UEFA EUROTM) (ชายและหญิง), ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก (UEFA Champions LeagueTM)(ชายและหญิง) และยูโรปา ลีก (Europa League), สโมสรฟุตบอลเชลซี (Chelsea FC), สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (Juventus FC), เอสแอล เบนฟิกา (SL Benfica), เอเอฟซี อาแจ็กซ์ (AFC Ajax) เช่นเดียวกับตำนานที่ยังมีชีวิต อาทิ เปเล่ (Pelé), มาราโดนา (Maradona), กีลียาน อึมบาเป (Kylian Mbappé), ดีดีเยร์ เดส์ชองส์ (Didier Deschamps), โชเซ มูรินโญ (José Mourinho) และอเล็กซ์ มอร์แกน (Alex Morgan)

 เราตื่นเต้นและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของอูโบลท์ ที่นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 เราได้แสดงออกถึงความรักและความหลงใหลของอูโบลท์ที่มีต่อฟุตบอล และนั่นทำให้เราได้เพิ่มคุณค่าอันยิ่งใหญ่ให้กับทุกๆ การแข่งขัน สโมสร ผู้เล่นและบุคคลผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ที่เราได้ร่วมจับมือเป็นพันธมิตรด้วย เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกัน เพื่อนำทางให้ความสัมพันธ์เหล่านี้เดินหน้าสร้างความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม อูโบลท์รักฟุตบอล และสัมพันธภาพระหว่างเราและพรีเมียร์ลีกถือเป็นเครื่องพิสูจน์

   -   ริคาร์โด กัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe)

ซีอีโอแห่งอูโบลท์

ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของลีก อูโบลท์จะรับหน้าที่แสดงเวลาในการแข่งขันทุกนัด ทั้งข้างสนามและบนหน้าจอโทรทัศน์ทั่วโลก โดยโลโก้ของอูโบลท์จะอยู่เคียงข้างกับกราฟิกบนหน้าจอเพื่อแสดงเวลาและผลการแข่งขัน นอกจากนี้ บริษัทนาฬิกาสวิสหรูนี้ยังจะปรากฏในทุกๆ เกมการแข่งขันผ่านบอร์ดผู้ตัดสิน (Referee Board) ที่ออกแบบด้วยรูปทรงต้นตำรับของนาฬิกา อูโบลท์ บิ๊ก แบง ยูนิโค (Hublot Big Bang Unico) ซึ่งถือโดยผู้ตัดสินที่สี่ เพื่อให้สัญญาณเมื่อมีการต่อเวลาพิเศษและเปลี่ยนตัวผู้เล่น รวมทั้งผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกยังจับเวลาการแข่งขันโดยใช้นาฬิกาสมาร์ทวอทช์หรูของอูโบลท์ บิ๊ก แบง (Hublot Big Bang) ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีโกลไลน์ (goal-line technology) และในระหว่างการแข่งขัน อูโบลท์ก็จะปรากฏบนทุกๆ แพลตฟอร์มดิจิทัลของพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน

เรายินดีที่ได้ต้อนรับอูโบลท์ ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก ซึ่งอูโบลท์จะได้นำประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในโลกแห่งการจับเวลาการแข่งขันกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกีฬาฟุตบอล และยังมีชื่อเสียงในการเป็นผู้นำระดับแถวหน้าของการสร้างสรรค์นวัตกรรม เราจึงหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และพัฒนาความร่วมมือเพื่อนำความน่าตื่นเต้นของการแข่งขันและประสบการณ์ดิจิทัลไปสู่แฟนๆ ทั่วโลก

  -   ริชาร์ด มาสเตอร์ส (Richard Masters)

 ผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก

ตามรอยความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมจากความสัมพันธ์ตลอดสี่ปีที่มีร่วมกับพรีเมียร์ลีก แทค ฮอยเออร์ (TAG Heuer) กำลังค่อยๆ ปรับความสำคัญและการลงทุนไปสู่การสนับสนุนกีฬาประเภทหลักๆ อย่าง มอเตอร์สปอร์ต และกีฬาที่ต้องอาศัยความเร็วและแม่นยำ อย่างไรก็ดี พรีเมียร์ลีกถือเป็นแพลตฟอร์มอันแสนวิเศษที่จะช่วยเสริมความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นให้กับพอร์ตการลงทุนอันน่าประทับใจอยู่แล้วของอูโบลท์ และเราดีใจที่สามารถรักษาความเป็นพันธมิตรอันสำคัญนี้ไว้ได้ต่อไปภายใต้ธุรกิจสร้างสรรค์นาฬิกาของแอลวีเอ็มเอช (LVMH Watchmaking Division)

  -  สเตฟาน บิอังชี (Stéphane Bianchi)

ซีอีโอของแอลวีเอ็มเอช วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง: #Hublot #HublotLovesFootball

เส้นทางของอูโบลท์รักฟุตบอล

2006 I Sponsor of the Swiss National Football Team นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์หรูได้เข้าสู่โลกแห่งพันธมิตรร่วมกับฟุตบอล

2008 I Official Watch for UEFA EURO in Austria and Switzerland

2008 I Official Timekeeper for Manchester United FC

2010 | Official Timekeeper for FIFA World Cup™ in South Africa

2011 I Official Timekeeper for AFC Ajax Amsterdam

2012 I Official Watch for UEFA EURO in Poland and Ukraine

2012 I Official Timekeeper for Juventus FC

2012 I Official Timekeeper for FC Bayern Munich

2013 I Official Timekeeper for Paris Saint-Germain FC

2014 I Official Timekeeper for FIFA World Cup™ in Brazil

2015 I Official Timekeeper for FIFA Women’s World Cup™ in Canada

2015 I Official Timekeeper for Chelsea FC

2015 I Official Watch for UEFA Champions League and Europa League

2016 I Official Watch for UEFA EURO in France

2016 I Partner of The Best FIFA Football Awards™

2016 I Golden Foot Hublot awarded to Gianluigi Buffon

2017 I Official Timekeeper for Sport Lisboa e Benfica

2017 I Official Timekeeper for FIFA Confederations Cup

2017 I Golden Foot Hublot awarded to Iker Casillas

2018 I Official Timekeeper for FIFA World Cup™ in Russia

2019 I Partner of Globe Soccer Awards™ in Dubai

2019 I Official Watch for UEFA Women’s Champions League

2019 I Official Watch for UEFA Nations League Finals

2019 I Official Timekeeper for FIFA Women’s World Cup™ in France

2020 I Partner of Globe Soccer Awards™ in Dubai

2020 I Official Timekeeper for Premier League

2021 I Official Watch for UEFA EURO in Europe

2022 I Official Watch for UEFA Women’s EURO in England

2022 I Official Timekeeper for FIFA World Cup™ in Qatar

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้