คิมเบอร์ลี่ แอนด์ โวลเทมัส Friend of Cartier คนแรกของเมืองไทย

Last updated: 28 ต.ค. 2563  |  1177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คิมเบอร์ลี่ แอนด์ โวลเทมัส Friend of Cartier คนแรกของเมืองไทย

Cartier แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว คิมเบอร์ลี่ แอนน์ โวลเทมัส นักแสดงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะ Friend of Cartier ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  ตอกย้ำภาพลักษณ์สตรีผู้สง่างาม เหนือกาลเวลาในแบบ Cartier


นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมนี-สเปน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของประเทศจากผลงานที่ผ่านมาผู้ชมมากกว่า 18 เรื่อง นอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถแล้ว เธอยังมีความเป็นตัวของตัวเอง มุ่งมั่น ตั้งใจและเต็มไปด้วยทัศนคติที่ดี ประกอบกับบุคลิกที่งามสง่า สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็น Cartier ได้อย่างดี


สิพิม สุกัณศีล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ คาร์เทียร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “Friends of Cartier เป็นกลุ่มคนผู้ทรงอิทธิพลที่หลงไหลใน Cartier และมีแนวทางในการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกันกับแบรนด์ นั่นก็คือ การยึดมั่นในความเป็นเลิศ Friends of Cartier เป็นบุคคลผู้เปี่ยมด้วยความใฝ่รู้ ไม่หยุดยั้งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ รอบตัว นอกจากนี้ ยังเปิดกว้างเรียนรู้ที่จะยอมรับและเข้าใจในความแตกต่างของวัฒนธรรม มีความเป็นตัวของตัวเอง เป็นผู้ที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย อาทิ แนวคิด ความเชื่อและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน Friends of Cartier จึงมีบทบาทสำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์และประสบการณ์กับสาธารณชนผู้ที่ชื่นชอบ Cartier”


Friends of Cartier ที่มีชื่อเสียงจากประเทศอื่นๆ ได้แก่ Jake Gyllenhaal (US), Monica Bellucci (FR), Annabelle Wallis (UK) รวมไปถึง Lily Collins (US), Jisoo Blackpink (KR), Sehun EXO (KR) โดย คิมเบอร์ลี่เป็นบุคคลล่าสุดที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้นี้ ด้วยบุคลิก ความสามารถ และความเกี่ยวโยงกับคาร์เทียร์อย่างมีความหมาย คาร์เทียร์เชื่อว่า คิมเบอร์ลี่จะสามารถสื่อถึงอัตลักษณ์ความเป็น Cartier ออกไปได้อย่างกว้างขวาง และให้คนรู้จัก Cartier ได้ดียิ่งขึ้นในหลายแง่มุมที่น่าสนใจ นอกเหนือความเป็นมายาวนานของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้