Hublot ฉลองครบรอบ 40 ปี

Last updated: 7 พ.ย. 2563  |  1408 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hublot ฉลองครบรอบ 40 ปี

อูโบลท์ (Hublot) เป็นแบรนด์ผู้กล้าและบุกเบิกเสมอ จวบจนในปี ค.ศ. 2020 นี้เช่นกัน นับตั้งแต่ผลงานสร้างสรรค์นาฬิกาเรือนทองที่จับคู่มากับสายยางซึ่งเปิดตัวขึ้นในปี ค.ศ. 1980 ที่ได้ทลายซึ่งรหัสแห่งประเพณีแบบดั้งเดิม และวางรากฐานแห่งวิสัยทัศน์เฉพาะของตนในการประดิษฐ์เครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบนี้ แบรนด์ได้รังสรรค์นาฬิกา 1980 คลาสสิก ออริจินัล (1980 Classic Original) ขึ้นมาใหม่ ในฐานะตัวอย่างระดับไอคอนของการบรรลุถึงซึ่งสิ่งที่ไม่อาจคาดคิดมาก่อน ด้วยการเชื่อมโยงอดีตและอนาคต ระหว่างการประดิษฐ์นาฬิกาแบบดั้งเดิมและนวัตกรรมทางเทคนิค โดยในผลงานรุ่นใหม่ของปีนี้จะมีให้ได้ครอบครองในเวอร์ชั่นกลไกจักรกล ซึ่งเปรียบดั่งไอคอนที่สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับความหลากหลายของวัสดุ การตกแต่ง และเทคโนโลยีอันคลาสสิกและทันสมัยที่หล่อหลอมอยู่ในนาฬิกาสำหรับนักสะสมทั้งสามรุ่นแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของอูโบลท์

นาฬิกา คลาสสิก ฟิวชั่น เหล่านี้นับเป็นตัวแทนของ 40 ปีอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี โดยไม่ได้เป็นการทำเวอร์ชั่นใหม่ของนาฬิกา 1980 คลาสสิก ออริจินัล ขึ้นมา แต่เราได้ตีความใหม่เพื่อสะท้อนความเป็นอูโบลท์ของวันนี้ โดยเป็นรุ่นที่มาพร้อมกลไกจักรกล ภายใต้รูปแบบของตัวเรือนขนาด 45 มม. สำหรับสุภาพบุรุษ และนับเป็นเวอร์ชั่นใหม่อันร่วมสมัยของแบรนด์ที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองการเข้าถึงซึ่งนวัตกรรมของอูโบลท์ตลอดระยะเวลาอันยาวนานสี่สิบปี

นาฬิกา คลาสสิก ฟิวชั่น รุ่นใหม่ได้จับเอาความสง่างามและความประณีตวิจิตรเหนือกาลเวลาของ 1980 คลาสสิก          ออริจินัล เช่นเดียวกับเส้นทางการสำรวจและการคิดค้นนวัตกรรมอย่างไม่ลดละตลอด 4 ทศวรรษของอูโบลท์มาใช้ และถ่ายทอดผ่านหน้าปัดแล็กเกอร์สีดำขัดเงาด้วยมิติอันลุ่มลึกพิเศษ พร้อมทั้งบรรจุไว้เพียงเข็มชี้ทรงเหลี่ยมด้าน กับชื่อ Hublot และโลโก้ตัว H แบบนำมาติดบนหน้าปัด ขณะที่ตัวเรือนขนาด 45 มม. ทำจาก Yellow Gold, Titanium หรือ Black Ceramic รวมไปถึงสกรูอันโด่งดังบนขอบตัวเรือนและฝาหลังกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ โดยประกอบคู่มากับสายยางปรับระดับได้อย่างง่ายดายและร่วมสมัยเหนือกาลเวลา ด้วยตัวพับล็อกสายแบบสามบานพับปรับได้ซึ่งช่วยเสริมความสะดวกสบายในการสวมใส่ รายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหล่านี้ยังได้เติมสัมผัสแห่งความร่วมสมัยให้กับนาฬิกาอูโบลท์รุ่นแรก ที่ได้มอบบุคลิกอันสวยงามเหนือกาลเวลาให้กับทายาทรุ่นปัจจุบันเหล่านี้

การผสมผสานระหว่างงานออกแบบต้นตำรับดั้งเดิมเข้ากับความสะดวกสบาย นาฬิกา 1980 คลาสสิก ออริจินัล จึงครองหัวใจของผู้คน ผู้ซึ่งมองหาเรือนเวลาชั้นสูงอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ได้อย่างรวดเร็ว โดย คาร์โล ครอคโค (Carlo Crocco) ผู้ก่อตั้งอูโบลท์ยังคงยึดมั่นกับการสร้างสรรค์นาฬิกาที่สามารถใช้งานได้จริง มีความแข็งแกร่งทนทาน และสวมใส่ได้ในทุกโอกาสเสมอ ซึ่ง ณ เวลานั้น อูโบลท์ถือเป็นนาฬิกาแบรนด์แรกที่กล้าที่จะผสมผสานระหว่างทองล้ำค่ากับยางอันทันสมัยที่พัฒนาขึ้นภายในห้องปฏิบัติการของตนเอง นับเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัสดุที่ต่างกันอย่างมากซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดฝันมาก่อน นั่นจึงเป็นต้นกำเนิดของปรัชญา 'ศิลปะแห่งการผสมผสาน' (Art of Fusion) ที่เป็นการเข้าถึงการสำรวจด้านวัสดุที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยการวิจัยทางเทคโนโลยีและความกล้า และกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอูโบลท์มาตลอด 40 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้