Seiko 5 Sports Thailand Limited Edition

Last updated: 9 พ.ย. 2563  |  2025 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko 5 Sports Thailand Limited Edition

นาฬิกา Seiko 5 Sports Automatic Thailand Limited Edition นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธงไตรรงค์ หรือธงชาติไทย ที่ได้เริ่มใช้ครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2460 หรือ 103 ปีที่แล้ว โดยจะมีลักษณะแบ่งออกเป็นแถบสี 5 แถบ และเป็นสีหลักสามสีซึ่งแต่ละสีจะมีความหมายตามนี้
1.สีน้ำเงิน หมายถึง พระมหากษัตริย์
2.สีขาว หมายถึง ศาสนา
3.สีแดง หมายถึง ชาติ


ผสมผสานความร่วมสมัยให้มีความสปอร์ตโดยเลือกใช้โมเดลเคส จาก ไซโก ไฟว์ สปอร์ตเป็นพื้นฐาน ขอบตัวเรือนสีน้ำเงินตัดกับสีขาว สลับขอบหน้าปัดด้านในสีน้ำเงินตัดกับสีแดง ชุดเข็มเวลาสีทองซ่อนความหมายของความเป็นแผ่นดินไทยแผ่นดินทอง หรือที่สื่อถึงดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์โดดเด่นอยู่บนหน้าปัดขาวสะอาดตา ตัวเรือนและสายผลิตจาก สแตนเลสสตีล พร้อมแถมสายผ้านาโต้สีสันแบบธงไตรรงค์เป็นตัวเลือกเสริม


ฝาหลังแบบเปลือยโดดเด่นด้วยการประทับอักษร “ประเทศไทย ๒๕๖๓” ซึ่งหมายถึงปีที่วางจำหน่ายและจำนวนในการผลิตของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ทุกเรือนมาพร้อมหมายเลขประทับประจำตัวเรือนอีกด้วย
นาฬิกา Seiko 5 Sports Automatic Thailand Limited Edition ภายใต้รหัส SRPF91K เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 นี้เป็นต้นไป ที่เคาท์เตอร์ไซโก ทุกสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สนนราคาอยู่ที่ 13 ,800 บาท

ข้อมูลจำเพาะ


-กลไกขึ้นลานอัตโนมัติหรือเลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยม
-หน้าต่างแสดงวันและวันที่ในตำแหน่ง 3 นาฬิกา
-Lumibrite เรืองแสงชัดเจนแม้ที่แสงน้อย
-ตัวเรือนและสาย Stainless Steel แข็งแรงทนทาน
-มาพร้อมบานพับสองชั้นแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด
-ฝาหลังแบบขันเกลียวโชว์กลไกการทำงาน
-ตัวเรือนขนาด 42.5 มิลลิเมตร ความหนา 13.4 มิลลิเมตร
-ประสิทธิภาพการกันน้ำ 100 เมตร
-ผลิตจำนวนจำกัด 2,563 เรือนเรือนเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น
-มาพร้อมการแกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือนบนฝาหลัง
-กล่องพิเศษเฉพาะรุ่นแถมสายผ้าไนลอนในกล่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้