ARCEAU HORSE

Last updated: 23 ก.พ. 2564  |  700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ARCEAU HORSE

อาร์โซ ฮอร์ส นาฬิกาในตระกูลอาร์โซที่ใช้หนังเป็นพื้นหน้าปัด ประดับด้วยลายเงาม้า นาฬิกาอาร์โช ในตัวเรือนทรงกลม ที่ได้รับการออกแบบโดย อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) ในปี 1978 นำเสนองานดีไซน์แปลกตาสู่การแสดงออกรูปแบบใหม่ ตัวเรือนทรงกลมพร้อมข้อต่อตัวเรือนแบบอสมมาตรที่ได้แรงบันดาลใจจากโกลน พร้อมด้วยตัวเลขที่ลาดเอียงที่ทำให้นึกถึงการควบม้า ดีไซน์ที่ทำให้จักรวาลเต็มไปด้วยความสนุกสนานและไร้ซึ่งกาลเวลา ผลงานรุ่นที่ดูสุขุมงามสง่านี้ นำเสนอการแสดงออกที่เป็นแก่นแท้ของสไตล์แอร์เมส (Hermès) ที่สะท้อนให้เห็นถึงผลงานศิลปะซึ่งได้รับการปลูกฝังโดยเมซง ฤดูกาลแล้วฤดูกาลเล่า


หมุดสตั๊ดขนาดเล็กจำนวน 395 ชิ้น จัดวางบนพื้นหน้าปัดหนังของนาฬิกา อาร์โซ ฮอร์ส รุ่นใหม่ ประกอบขึ้นเป็นลายในรูปแบบการขี่ม้า คือผลลัพธ์ของความเชี่ยวชาญด้านอานม้าและการผลิตเครื่องหนังของแอร์เมส การจัดวางหมุดสตั๊ดอย่างพิถีพิถันบนพื้นหนังสีดำหรือสีขาว ซึ่งทั้งสองล้วนเป็นงานย่อส่วนให้เล็กลงตามขนาดของหน้าปัด จิตวิญญาณของม้าทำให้ดูมีชีวิตชีวาบนตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่ประดับด้วยเพชรรอบขอบตัวเรือน 100 เม็ด และประกอบสายหนังลูกวัวที่เข้ากับสีพื้นหน้าปัด ทั้งหมดได้รับการผลิตขึ้นในเวิร์กช้อปผลิตนาฬิกาชั้นสูงของ Hermès Horloger การผสมผสานที่น่าสนใจของดุลพินิจ ความฉลาดและความใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ต้องการ ทำให้ อาร์โซ ฮอร์ส เผยความงามอันเป็นเลิศอย่างกล้าหาญทั้งกลางวันและกลางคืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้