TAG HEUER INTRODUCES A WELLNESS APP FOR ITS LUXURY CONNECTED WATCH

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  772 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAG HEUER INTRODUCES A WELLNESS APP  FOR ITS LUXURY CONNECTED WATCH

แบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่จากสวิสขยายขอบเขตประสบการณ์ดิจิตัล TAG Heuer Connected

ด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับผู้ที่หลงใหลในไลฟ์สไตล์แอ็กทีฟและรักสุขภาพ

ลา โชซ์-เดอ-ฟงด์, สวิตเซอร์แลนด์, TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่จากสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกตลาดนาฬิกาคอนเน็ก

เต็ดสุดหรูมานานกว่า 5 ปี ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Wellness เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถแทร็กข้อมูลกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้

อย่างง่ายดายและเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะก้าวเดินเล็กๆน้อยๆไปจนถึงการออกกำลังกายอย่างจริงจังโดยผู้ใช้จะรู้สึกเกิด แรงใจอยากดูดีที่สุดในแบบของตัวเองขณะเอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์แอ็กทีฟรักสุขภาพไปด้วย

ส่วนเสริมใหม่ที่น่าตื่นเต้นของ TAG Heuer Connected

ฟีเจอร์ Wellness ใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนาฬิกา TAG Heuer Connected จะช่วยให้ผู้ใช้งานคงความฟิต สุขภาพดี และเชื่อมต่อข้อมูลขณะแทร็กไบโอเมตริกซ์ระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน ด้วยการตั้งสองเป้าหมายประจำวัน และผลสรุปข้อมูลรายสัปดาห์ แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยสร้างแรงใจและทำให้ผู้ใช้ได้เข้าใจว่าความพยายามซึ่งไม่ว่าจะเล็กแค่ไหน

ก็นำประโยชน์มาสู่ร่างกายของพวกเขาได้ การเปิดตัว Wellness app นี้เกิดขึ้นหลังจากหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของสุดยอดนาฬิกา

TAG Heuer Connected ใหม่ล่าสุดเชื่อว่าการให้ความสำคัญกับสุขภาพและฟิตเนสจะช่วยให้นาฬิกาประเภทเชื่อมต่อของ

แบรนด์ขยายฐานกลุ่มผู้ใช้งานใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น
เฟรเดริก อาร์โนลต์ ซีอีโอของ TAG Heuer กล่าวว่า “ด้วยแอพพลิเคชั่น Wellness ใหม่นี้ เราได้เพิ่มจุดเด่นใหม่ให้กับโปรดักต์นาฬิกาคอนเน็กเต็ดของเรา ภายในระยะเวลาหนึ่งปี TAG Heuer Connected ได้ขึ้นแท่นยืนหนึ่ง

ในเรื่องของความสง่างามและความสปอร์ต เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักกอล์ฟ นักปั่นจักรยาน นักวิ่ง และผู้ที่หลงใหลในกิจกรรมกีฬาอื่นๆ  และนอกจากความสง่างามและประสิทธิภาพการทำงานแล้ว ผู้ใช้งานนาฬิกาของเรายังสนใจที่จะติดตามเรื่องสุขภาพด้วย  เราให้คุณค่ากับความคิดเห็นของพวกเขา และเรารู้ว่าการคงความแอ็กทีฟในทุกวันนี้มีความสำคัญมากเพียงใด เราจึงได้สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่น TAG Heuer Connected Wellness เพื่อพวกเขา”

เข้าถึงทุกข้อมูลสำคัญอย่างง่ายดาย

เพียงแค่ปรายตามองนาฬิกา TAG Heuer Connected ผู้ใช้ก็สามารถมอนิเตอร์กิจกรรมประจำวัน (จำนวนก้าว) ความหนักของการออกกำลังกาย (เวลาที่ใช้ใปในแต่ละสัปดาห์กับการออกกำลังกายระดับกลางไปจนถึงหนัก)ระดับความพยายาม  ที่วัดจากร่างกาย (การตรวจจับการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่องแบบเรียลไทม์) และผลจากการออกกำลังกายโดยวัดออกมาเป็นปริมาณ (จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ) และนอกจากแอพพลิเคชั่นของ TAG Heuer Connected  บนโทรศัพท์แล้ว แอพพลิเคชั่น Wellness ใหม่ล่าสุดยังช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับพัฒนาการซึ่งเป็นดัชนีบ่งชี้ที่น่าเชื่อถือในด้านระดับกิจกรรมของผู้ใช้ โดยปุ่มกดสำหรับแอพพลิเคชั่น Wellness จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลความก้าวหน้าของตัวเองwfhอย่างง่ายดาย กระตุ้นให้อยากแอ็กทีฟและคงความแข็งแรงตลอดเวลา

ตั้งเป้าหมายและลงมือทำได้ง่ายๆ 

สมาคมกีฬาชั้นนำสนับสนุนตั้งเป้าหมายประจำวันสองเป้าหมายและลงมือทำให้สำเร็จ เป้าหมายแรกคือเคลื่อนไหวให้มากขึ้น นั่งน้อยลง และเดินให้ครบจำนวนก้าวที่ตั้งไว้ เนื่องจากการนับก้าวกลายเป็นส่วนหนึ่งในกิจวัตรประจำวัน การเพิ่มเป้าหมายของบุคคลสามารถทำได้เมื่ออยู่ในเวลาที่เหมาะสม ส่วนเป้าหมายที่สองคือการเผาผลาญแคลอรี่ให้ได้ตามเป้า  ยิ่งพยายามอย่างจริงจังเท่าไหร่ก็ยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดี ซึ่งผู้ใช้ก็สามารถปรับตั้งเป้าหมายส่วนตัวได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์และความก้าวหน้าของแต่ละคน

ผลสรุปเป้าหมายที่สำเร็จประจำสัปดาห์

ด้วยแอพพลิเคชั่น TAG Heuer Wellness ทำให้สามารถแทร็กความก้าวหน้าได้ผ่านบาโรมิเตอร์ที่แสดงระดับกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์ ด้วยการแสดงภาพรวมแบบละเอียดของจำนวนนาทีที่ใช้เผาผลาญไขมัน คาร์ดิโอ และพีคโซน  ผู้ใช้สามารถดูได้ว่าช่วงเวลาที่แอ็กทีฟนั้นส่งผลต่อร่างกายพวกเขาอย่างไร



แอพพลิเคชั่น Wellness ของ TAG Heuer ได้รับการออกแบบมาให้ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มุ่งมั่นกับการรักษาสุขภาพโดยโฟกัสที่สามข้อมูลเมตริกส์ที่เข้าใจง่าย นั่นคือ จำนวนก้าวในแต่ละวัน จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ และนาทีที่แอ็กทีฟประจำสัปดาห์ ด้วยระบบนาวิเกชั่นที่ใช้งานง่าย ข้อมูลเหล่านี้จะถูกรวบรวมไว้ในที่เดียวเพื่อความสะดวก
TAG Heuer Connected การโคจรมาบรรจบกันของประสิทธิภาพและความสง่างาม

Wellness แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดนั้นจะแสดงผ่านหน้าจอดิจิตัลของนาฬิกา TAG Heuer Connected ซึ่งยากจะหารูปแบบไหนที่มีสไตล์ได้เท่านี้ นาฬิกา TAG Heuer Connected นั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์ โดยตัวเรือนมีให้เลือกทั้งที่ผลิตจากไทเทเนียมหรือสเตนเลสตีล และตัวเลือกหน้าปัดที่โดดเด่นอีกมากมายเพื่อให้สามารถสะท้อนสไตล์ส่วนตัวของผู้สวมใส่ได้ นอกจากนี้ ยังมีทั้งสายรัดข้อมือสเตนเลสตีล หรือสายรัดข้อมือยางสุดสปอร์ตสวมใส่สบายหลากเฉดให้เลือกสรร

TAG Heuer Wellness เสริมจุดแข็งให้โลกดิจิตัลของ TAG Heuer Connected  

ด้วยนาฬิกาสุดล้ำ TAG Heuer Connected ทางแบรนด์ได้แสดงจุดยืนในเรื่องดีไซน์และเทคโนโลยีซึ่งช่วยตอกย้ำสถานะผู้นำในตลาด

นาฬิกาคอนเน็กเต็ดสุดหรูเรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของความประณีตสง่างามของนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก

นาฬิกาโครโนกราฟและสร้างขึ้นตามขนบการผลิตนาฬิกาลักชัวรี่ พร้อมมอบประสิทธิภาพและประสบการณ์ดิจิตัลสุดล้ำและเลือกให้

เหมาะกับบุคคลได้

TAG Heuer Connected เป็นนาฬิกาที่โดดเด่น ใช้งานได้หลากหลายโอกาส และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ด้วยบริการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google ไปจนถึงการสัมผัสประสบการณ์กีฬาแบบเสมือนจริงผ่านแอพพลิเคชั่น TAG Heuer Sport ซึ่งให้ข้อมูลการวิ่ง ปั่นจักรยาน การเดิน และฟิตเนส และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกอล์ฟซึ่งน่าจะชื่นชอบกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถยกระดับเกมการเล่นของตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น TAG Heuer Golf

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้