\\

NANTUCKET

Last updated: 17 มี.ค. 2564  |  854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NANTUCKET

เรื่องราวต่อเนื่องของนาฬิกา Nantucket (แนนทัคเก็ต) กับ Chaîne d'Ancre (เชน ดอนซ์) ที่ปลุกให้นึกถึงวันเริ่มต้นเรือนเวลา Nantucket ได้สร้างสรรค์รูปแบบที่เด่นชัดมายาวนานเกือบเป็นเวลา 3 ศตวรรษ โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เชื่อมโยงกันเริ่มต้นขึ้นในปี 1991 เมื่อ อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) นักออกแบบของแอร์เมส (Hermès) ผู้ปฏิวัติรูปแบบดั้งเดิม ร่างภาพสเก็ตของนาฬิกาที่คู่กับ เคป คอด (Cape Code) ซึ่งโดดเด่นไม่แพ้กันในชื่อ Nantucket นาฬิกาที่เผยถึงความกล้านี้มีรูปทรงของ “สี่เหลี่ยมผืนผ้าในสี่เหลี่ยมผืนผ้า” รูปแบบตัวเรือนที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากโซ่สมอเรือที่เชื่อมโยงถึงสร้อยข้อมือ Chaîne d'Ancre (เชน ดอนซ์) ความคลาสสิกแห่งแอร์เมสจากจินตนาการของ Robert Dumas-Hermes (โรเบิร์ต ดูมาส์-แอร์เมส) ในปี 1938


            เรื่องราวของ Nantucket ดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้ด้วย Chaîne d'Ancre (เชน ดอนซ์) ที่ปลุกให้นึกถึงวันเริ่มแรก ผลงานรุ่นนี้นำเสนอด้วยการเชื่อมของข้อต่อรูปแบบใหม่ที่ผสานเข้ากับสร้อยข้อมือสตีลเงางามหรือทองคำโรสโกลด์ที่ดูอบอุ่น เข็มชั่วโมงและนาที ที่กวาดไปด้วยความเที่ยงตรงน่าเชื่อถือผ่านตัวเลขในดีไซน์ฟอนต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากจักรวาลของChaîne d'Ancre ตัวเรือนของแนนทัคเก็ตผลิตจากทองหรือสตีลในเวิร์กช้อปผลิตนาฬิกาของแอร์เมส และประดับเพชรอย่างเป็นอิสระ แสงจะทอประกายบนพื้นหน้าปัดเคลือบเงินพ่นทราย ต้องขอบคุณเพชรที่โปรยประดับหรือประกายระยิบระยับของเพชรที่ประดับรอบพื้นหน้าปัดเปลือกหอยมุก ด้วยสัมผัสที่บางเบาและเป็นธรรมชาติ นาฬิกา Nantucket ได้แทรกรหัสความงามสง่าแห่งการปฏิวัติไว้อย่างชัดเจน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้