“Longines White Campaign” รวบรวมเรือนเวลาสีขาวบริสุทธิ์จากลองจินส์ 4 คอลเลกชั่น เพื่อเฉลิมฉลองแด่ความงดงามของนาฬิกาในหลากมิติ

Last updated: 20 เม.ย 2564  |  1278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“Longines White Campaign” รวบรวมเรือนเวลาสีขาวบริสุทธิ์จากลองจินส์ 4 คอลเลกชั่น เพื่อเฉลิมฉลองแด่ความงดงามของนาฬิกาในหลากมิติ

นาฬิกาสีขาวแต่ละเรือนมีความแตกต่างในเชิงสุนทรียศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นผิวสัมผัส เฉดสี และรูปทรง ทว่ามีสิ่งที่เหมือนกันคือการทำหน้าที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ เส้นสายของดีไซน์ที่หรูหราสง่างาม สัดส่วนที่กลมกลืน ทั้งหมดล้วนแล้วแต่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ “สีขาว” ยังเป็นหนึ่งในสีที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ เนื่องด้วยลองจินส์ก่อตั้งขึ้นในแซงต์ อิมิเยร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองแห่งขุนเขาที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลนในช่วงฤดูหนาว โดยที่สีขาวของหิมะจะมีเฉดสีที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและแสงที่สาดส่องของแต่ละวัน ดังนั้น White Campaign จึงเกิดจากการรวมตัวกันของนาฬิกาสีขาวจาก 4 คอลเลกชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากความน่าดึงดูดใจของธรรมชาติและผิวสัมผัสของนาฬิกาที่หลากหลายนั่นเอง

Longines DolceVita (ลองจินส์ โดลเชวิต้า) มีความโดดเด่นที่ตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาในยุค 1920 โดยเป็นการผสมผสานทรวดทรงเรขาคณิตเข้ากับเส้นสายที่อ่อนช้อย โมเดล L.5.512.4.71.2 ทำจากตัวเรือนสตีลขนาด 23.00 x 37.00 มม. หน้าปัดสีเงินแฟลงเก้ ตกแต่งเลขโรมันสี ทำงานด้วยกลไกควอทซ์ เข็มบอกชั่วโมงและนาทีทำจากสตีลชุบสีน้ำเงิน มาพร้อมสายรัดข้อมือหนังอัลลิเกเตอร์สีขาวที่มีอุปกรณ์การเปลี่ยนสายในตัว

ราคา 46,800 บาท

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี ค.ศ.1992 ถือได้ว่าคอลเลกชั่น La Grande Classique de Longines (ลา กรองด์ คลาสสิก เดอ ลองจินส์) มีบทบาทสำคัญที่ช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้กับแบรนด์รูปนาฬิกาทรายติดปีกแบรนด์นี้เสมอมา  และยังเรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามเหนือกาลเวลาของแบรนด์ลองจินส์ รวมถึงมีความโดดเด่นด้วยตัวเรือนที่บางเฉียบ ภายในตัวเรือนสตีลสีเทาขนาด 29 มม. ของโมเดล L4.512.4.87.0 ทำงานด้วยกลไกควอทซ์ หน้าปัดสีขาวมุกมาเธอร์ออฟเพิร์ล ตกแต่งอินเด็กซ์เพชร 12 เม็ด เสริมความงดงามด้วยสายรัดข้อมือหนังสีขาวที่กลมกลืนไปกับหน้าปัดนาฬิกา

ราคา 53,900 บาท

The Longines Legend Diver Watch (เดอะ ลองจินส์ เลเจนด์ ไดเวอร์ วอทช์) นาฬิการุ่นไอคอนิกแห่งตระกูล Heritage คอลเลกชั่นที่เปรียบเสมือนการน้อมรำลึกถึงจิตวิญญาณในอดีตของลองจินส์ ในฐานะแบรนด์นาฬิกาที่อยู่เคียงข้างเหล่านักบุกเบิกที่ออกหาญผจญไปในโลกกว้าง ไม่ว่าจะเป็นทางอากาศ ทางบก หรือใต้ท้องทะเล ภายในตัวเรือนขนาด 36 มม.ของโมเดล L3.374.4.80.0 บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติ มีหน้าปัดสีขาวมุก เข็มนาฬิกาสีเงินขัดเงา ตกแต่งเลขอารบิก และเสริมด้วยเครื่องหมายสามเหลี่ยมเคลือบสาร Super-LumiNova® เพื่อช่วยการมองเห็นใต้น้ำได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติเด่นของนาฬิกาดำน้ำ และเพื่อรักษาเอกลักษณ์ของโมเดลต้นแบบไว้ ฝาหลังตัวเรือนจึงสลักสัญลักษณ์รูปนักดำน้ำ มาพร้อมสายรัดข้อมือหนังสีขาวบริสุทธิ์ เพื่อให้เข้ากับหน้าปัดที่มีความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์

ราคา 78,400 บาท

คอลเลกชั่น Longines PrimaLuna (ลองจินส์ พริมาลูนา) คือตัวแทนอันสมบูรณ์แบบของความสง่างามของผู้หญิงที่ได้แรงบันดาลใจจากความงามวิจิตรและน่าพิศวงของท้องฟ้า  ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัด ตัวเรือน และข้อต่อที่เชื่อมตัวเรือนกับสายรัดข้อมือ ต่างสะท้อนให้เห็นถึงความโค้งมนอันงดงามของดวงจันทร์ โมเดล L8.115.4.87.6 มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลส สตีลขนาด 30.50 มม. ภายในบรรจุกลไกควอทซ์ มาพร้อมหน้าปัดมุกสีขาวมาเธอร์ออฟเพิร์ลตกแต่งอินเด็กซ์เพชร 12 เม็ดโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นแสดงข้างขึ้นข้างแรม (Moon phase) และสายรัดข้อมือสตีลที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างไร้ที่ติ

ราคา 52,700 บาท

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH รวมทั้ง Line official : @Longines_th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้