บทบาทใหม่ในฐานะ Friend of Breitling ของซินดี้ สิรินยา บิชอพ และมุมมองของการใช้ชีวิตที่เธอเป็น "ผู้เลือก‟ เอง

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  1594 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บทบาทใหม่ในฐานะ Friend of Breitling ของซินดี้ สิรินยา บิชอพ และมุมมองของการใช้ชีวิตที่เธอเป็น "ผู้เลือก‟ เอง

ซินดี้สิรินยา บิชอพ คือผู้หญิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า25 ปีนอกจากความสวยดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี2539และซูเปอร์โมเดลที่มี
ผลงานด้านการถ่ายแบบ ละคร พิธีกรระดับคุณภาพให้เราได้เห็นมาตลอด อีกด้านหนึ่ง เธอยังเป็นนักขับเคลื่อนสิทธิสตรีผู้ก่อตั้งและผลักดัน
แคมเปญ "Don't Tell Me How To Dress‟ เพื่อรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงความเสมอภาคทางเพศและสาเหตุของการคุกคามทางเพศ กระทั่งได้รับ
แต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรีประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก โดยองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ(UN Women) เมื่อปี2563


ครั้งนี้ในโอกาสที่เธอได้พ่วงขึ้นมาอีกต าแหน่งในปี2564 กับการได้รับเลือกให้เป็น Friend of the Brand คนล่าสุดของไบรทลิ่ง (Breitling)
ภายใต้แคมเปญ„Chosen, Not Given‟ ตอกย้ำสิทธิของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรและสามารถเลือกในสิ่งที่เหมาะสมกับ
ตัวเองได้โดยไม่ต้องรอใครมาหยิบยื่น ซึ่งซินดี้ได้ถ่ายทอดแนวคิดนี้ไว้ชัดเจนมากๆ ผ่านคาแร็กเตอร์ของผู้หญิงทำงานที่มีความสวยสง่าและอ่อนหวาน
มาพร้อมความสามารถ ประสบการณ์บวกความมั่นใจ กล้าตัดสินใจในการเลือกกำหนดชีวิตของตัวเองและเป็นพลังขับเคลื่อนให้สังคม


ในโลกยุคใหม่การแบ่งแยกคุณสมบัติของเพศด้วยมายาคติเดิมๆ กำลังถูกเบลอเส้นแบ่งมากขึ้น แม้แต่ในฝํ่งของแบรนด์เอง เราก็จะเห็น
เสื้อผ้า แอ็กเซสเซอรี่ หรือโปรดักต์ที่เป็นยูนิเซ็กซ์มากขึ้น ค าว่ามาสคิวลีนและเฟมินีนเริ่มผสมผสานกันอย่างกลมกลืน “ไบรทลิ่งก็เป็นนาฬิกาแบรนด์
หนึ่งที่คนมักติดภาพว่าเป็นนาฬิกาแบบแมนๆแต่จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องของสไตล์มากกว่า ความเท่ความคูล ความสตรอง คือแมสเสจของแบรนด์ที่
เป็นมากกว่าแฟชั่น เซเลบริตี้ที่มีความสัมพันธ์กับแบรนด์ก็มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ตหรือการแสดง แต่ละคนจะมีสตอรี่ที่น่าสนใจ
ของคนๆ นั้น” เธอออกความเห็น

“สำหรับสามคอลเลกชั่นไฮไลท์ของไบรทลิ่งซินดี้ชอบที่มันมีความเฟมินีนอยู่แต่ก็ไม่ได้เฟมินีนจ๋า ดูคลาสสิกและคูลในเวลาเดียวกัน เหมาะ กับบุคลิกและสไตล์ที่เราเป็น ส่วนตัวชอบนาฬิกาที่ไซส์ใหญ่หน่อยค่ะซึ่งเราใส่แบบนี้มานานแล้วนะ เพราะว่าเป็นคนค่อนข้างไว มีแอ็กทีฟไลฟ์สไตล์ทำนู่นทำนี่ตลอด นาฬิกาก็เลยต้องดูทะมัดทะแมงและเน้นที่การใช้งาน” เธอเอ่ยถึงนาฬิกา Chronomat Collection ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ร่วมสมัย ผสานสไตล์เรโทรของสายสตีล, คอลเลกชั่น Navitimer กับลุคเท่คลาสสิกด้วยหน้าปํดมุกสวยงามสง่า ที่มาพร้อมสายหนังจระเข้สีน้ำตาล และคอล เลกชั่น Superocean ดีไซน์สปอร์ต คล่องตัวด้วยสายยาง ที่มาพร้อมสีขาวสุดหรู+

“แคมเปญ „Chosen, Not Given‟ ของไบรทลิ่งเป็นอะไรที่เหมาะเจาะกับแนวคิดของเรามากเลยค่ะ เพราะตัวซินดี้เองก็มีเรื่องราวเหมือนกันตอนเป็น วัยรุ่น มีผู้ชายมาชอบและเขาอยากจะเอาของขวัญมาให้คุณแม่ซินดี้ก็ถามก่อนเลยว่าใครให้มา แล้วแม่ก็บอกให้เอาไปคืน บอกว่าการที่เรารับอะไรมา เร็วเกินไป โดยที่ความสัมพันธ์ยังไม่ได้เริ่มต้นอะไรเลย ระวังเราจะต้องใช้อะไรคืนเขาหรือเปล่า และไม่เฉพาะแค่เรื่องผู้ชาย แต่เรื่องอื่นๆ ก็ด้วย เพราะไม่ มีอะไรในโลกนี้ที่ได้มาฟรี” “

ผู้หญิงสมัยนี้สามารถหารายได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งใครเราเลือกเองได้หมด ตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้า แอ็กเซสเซอรี่ ไปจนถึงผู้คนที่เข้ามาอยู่ในชีวิต หรือแม้แต่การเลือกเสพสิ่งต่างๆจากทีวีหรือโซเชียลมีเดีย เราสามารถตั้งค าถามเพื่อที่จะเลือกและกรองได้ไม่ใช่รับมาทั้งหมด ถ้าคิดแบบนี้ได้เราก็จะ มีownership ในทุกๆ อย่างของชีวิตค่ะ” และนี่คือการตีความคำว่า "Chosen, Not Given‟ ในแบบของเธอ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้