GMW-B5000TR: All-New Titanium Alloy

Last updated: 13 พ.ค. 2564  |  511 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GMW-B5000TR: All-New Titanium Alloy

TranTixxii™ วัสดุไทเทเนียมอัลลอยด์ใหม่นี้มีค่าความแข็งมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธิ์ถึง 2 เท่า แต่ยังคงคุณสมบัติความเบา ทนทานต่อการถูกกัดกร่อนและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวเช่นเดิม ค่าความแข็งที่มากเป็นพิเศษนี้ ทำให้สามารถผลิตวัสดุที่มีผิวเงางามเหมือนกระจกได้เหมือนกับสแตนเลสสตีล ทั้งยังช่วยเปิดทางให้กับดีไซน์การสร้างสรรค์ใหม่ที่ยกระดับความสวยงามของการเคลือบไอพี โดย CASIO ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีวัสดุชั้นสูงนี้เพื่อสร้างนาฬิกา FULL METAL เต็มรูปแบบเรือนแรกที่มีการเคลือบไอพีหลากสี ตัวเรือนเคลือบทองด้วยเทคนิคไอพี สำหรับส่วนของสายและปุ่มในโทนสีแดงสว่างและเทาเข้ม บวกกับสีทองอร่าม รวมทั้งสีน้ำเงินเข้มที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ทำให้นาฬิกาโลหะรุ่นนี้มีลูกเล่นของดีไซน์ G-SHOCK พื้นหน้าปัดหลากสีเพิ่มความเป็นป๊อบอาร์ตที่ดูสนุกสนานโฉบเฉี่ยวและทันสมัยยิ่งขึ้น


GMW-B5000TR มาพร้อมฟังก์ชันเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ปรับตั้งเวลาอัตโนมัติ ทั้งเวลาหลักและเวลาโลก รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย โดยเน้นการใช้งานง่าย นวัตกรรมการออกแบบใหม่มาพร้อมการใช้งานได้จริง เด่นด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์และการรับคลื่นความถี่วิทยุบอกเวลามาตรฐานจากสถานีส่งสัญญาณ 6 แห่งทั่วโลก หรือ Multiband 6 พร้อมระบบจับเวลาที่ละเอียดถึง 1/100 วินาที และระบบเวลาโลกที่แสดงเวลาได้ถึง 39 เขตเวลา ระบบตั้งปลุกและฟังก์ชันหลากหลาย มาพร้อมความสามารถกันน้ำ 200 เมตร ในซีรีส์นี้ยังมีอีก 3 รุ่นในโทนสีเงิน สีทองและสีโรสโกลด์ เป็นทางเลือกด้วย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้