Vacheron Constantin กับนิทรรศการ One of Not Many 17 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน 2021

Last updated: 21 พ.ค. 2564  |  530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Vacheron Constantin กับนิทรรศการ One of Not Many 17 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน 2021

            “One of not many” สะท้อนถึงหลักความเป็นเลิศซึ่ง Vacheron Constantin ยึดมั่นมาตลอดเป็นเวลากว่า 265ปี ในโลกของนาฬิกาชั้นสูงโดยเชิดชูคุณค่าฝีมือมนุษย์และยังทาหน้าที่เพิ่มพูนด้วยทักษะความเชี่ยวชาญที่สืบทอดจากวอทช์เมกเกอร์และช่างฝีมือรุ่นแล้วรุ่นเล่าและเพื่อผูรักนาฬิกาได้สัมผัสถึงแนวคิดและผลงานที่สร้างสรรค์ Vacheron Constantin จึงร่วมกับ Pendulum พันธมิตรซึ่งดาเนินธุรกิจร่วมกันมาอย่างยาวนาน จัดงานนิทรรศการ “One of not many” ในระหว่างวันที่ 17พฤษภาคม -13 มิถุนายน 2021 ณ Hall of Fame ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon กรุงเทพฯ ประเทศไทย

 

           

            ผลงานไฮไลต์ในนิทรรศการนี้คือคอลเลกชั่น Égérie ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่โดยได้แรงบันดาลใจจากผู้หญิงและสร้างสรรค์เพื่อผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่น Patrimony, Traditionnelle, Overseas และ Fiftysix ซึ่งประกอบด้วยเรือนเวลาในระดับกลางไปจนถึงรุ่นไฮคอมพลิเคชั่น

 

 

            ปรัชญาของเมซงให้ความสำคัญกับองค์ความรู้มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ผสานกับการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง จิตวิญญาณแห่งการเสาะแสวงหาความหลงใหล มาตรฐานชั้นสูงในการผลิตนาฬิกา รวมทั้งการส่งต่อองค์ความรู้ของบรรพบุรุษสู่ชนรุ่นหลัง ทำให้เมซงเป็นที่รู้จักและได้รับความเคารพในหมูผู้คร่ำหวอดในวงการนาฬิกาเสมอมา ผู้เยี่ยมชมนิทรรศการนี้จะได้สัมผัสกับคอลเลกชั่นต่างๆ ทั้ง Patrimony, Traditionnelle, Overseas และ Fiftysix ซึ่งประกอบด้วยเรือนเวลาในระดับกลางไปจนถึงรุ่นซับซ้อนสูงอย่าง Traditionnelle Tourbillon, Traditionnelle Chronograph Tourbillon และ Overseas Perpetual Calendar

 

 

            ผลงานไฮไลต์ในนิทรรศการนี้คือคอลเลกชั่น Egerie ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงและสร้างสรรค์เพื่อผู้หญิง ผสมผสานโลกแฟชั่นชั้นสูงและโลกนาฬิกาชั้นสูงเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นโลกที่ให้ความสำคัญกับความประณีตและความงามดุจเดียวกัน แต่นอกจากเส้นสายคลาสสิกไร้กาลเวลา คอลเลกชั่นนี้ยังนำเสนอความกล้าที่จะโดดเด่นผ่านหลายๆ องค์ประกอบ อย่างเช่นดิสเพลย์แบบเยื้องศูนย์ การดีไซน์หน้าปัดย่อยวงกลมสองวงซ้อนเหลื่อมกัน ซึ่งทำหน้าที่แสดงวันที่หรือมูนเฟส

 

 

            และปีนี้ Vacheron Constantin ยังฉลองครบรอบ 100 ปีของนาฬิการะดับไอคอน Historiques American 1921 ในธีม ‘Classic with a Twist’ คอลเลกชั่นนี้เป็นตัวแทนพลังความคิดสร้างสรรค์ของ Vacheron Constantin โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ที่ผสมผสานมรดกเก่าแก่และความกล้าที่จะนำเสนอในสิ่งที่ไม่เหมือนใคร เมซงซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักสะสมและผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาชั้นสูง ได้สร้างสรรค์ผลงาน American 1921
ในตัวเรือนไวท์โกลด์ที่นำมาจัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้เช่นกัน

 



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้