อูโบลท์ เปิดตัว บิ๊ก แบง อี ยูฟ่า ยูโร 2020

Last updated: 27 พ.ค. 2564  |  561 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อูโบลท์ เปิดตัว บิ๊ก แบง อี ยูฟ่า ยูโร 2020

            เหลือเวลาอีกเพียง 2 สัปดาห์ที่การแข่งขัน ยูฟ่า ยูโร 2020 จะได้เริ่มต้นขึ้นในอีกไม่ช้า! และแฟนๆ ทั่วโลกจะได้ร่วมตื่นเต้นไปกับการแข่งขันครั้งนี้ หลังจากเลื่อนการแข่งขันมาเป็นเวลาถึงหนึ่งปีเต็ม สืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดใหญ่ของโรค และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ อูโบลท์จึงได้เผยโฉมนาฬิกาคอนเนคเต็ด บิ๊ก แบง อี ยูฟ่า ยูโร 2020 ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่อูโบลท์กำลังจะพาแฟนๆ ฟุตบอลร่วมลุ้นไปกับทุกๆ การแข่งขัน โดยการสวมใส่สนามแข่งขันเสมือนจริงไว้บนข้อมือของพวกเขาเอง ซึ่งนี่คือเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วเริ่มตั้งแต่การแข่งขัน 2018 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ( 2018 FIFA World CupTM) ที่รัสเซีย และวันนี้ อูโบลท์จะได้หวนกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานอันเปี่ยมด้วยเสน่ห์รุ่นใหม่ ซึ่งจะมีให้ครอบครองในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เรือนเท่านั้น



            หลังเลื่อนการแข่งขันมานานนับปีในช่วงการแพร่ระบาดใหญ่ของโรค จึงนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การแข่งขันที่ ยูฟ่า ยูโร 2020 ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ จะจัดขึ้นใน 11 เมือง และใน 11 ประเทศต่างกัน ซึ่งบนขอบตัวเรือนของนาฬิกา บิ๊ก แบง อี นี้จะเต็มไปด้วยสีสันของธงจาก 12 ชาติที่ริเริ่มวางแผนในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน และเพื่อความสวยงาม นาฬิการุ่นนี้จึงออกแบบมาภายใต้ความสง่างามอันเป็นไอคอนิกของแบรนด์ อย่างนาฬิกา บิ๊ก แบง (Big Bang) ทั้งยังรับกับสรีระข้อมือได้ดียิ่งขึ้นด้วยตัวเรือนขนาด 42 มม. ทำจากแบล็ก เมจิก (Black Magic) ซึ่งเป็นเซรามิกสีดำขัดเงาโดดเด่นที่พัฒนาขึ้นโดยทีมเทคนิคของ อูโบลท์ พร้อมทั้งประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึกระดับ 30 เมตร กระจกแซฟไฟร์ คริสตัลได้ถูกเนรมิตเป็นหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูง AMOLED ที่ง่ายต่อการใช้งาน ขณะเดียวกันก็คล้ายกับนาฬิกาจักรกล โดยมีปุ่มกดบนเม็ดมะยมปรับหมุนได้ซึ่งใช้สำหรับเปิดใช้งานฟังก์ชันต่างๆ



            นอกจากนี้ยังติดตั้งด้วยโมดูลอิเล็กทรอนิกซับซ้อนซึ่งพัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ ภายใน แอลวีเอ็มเอช กรุ๊ป (LVMH Group) นาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ WearOS by Google ซึ่งผ่านการปรับประยุกต์และเสริมความสมบูรณ์แบบให้บรรจบกับความต้องการของอูโบลท์ โดยสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชันที่ออกแบบขึ้นพิเศษและอุทิศให้กับฟุตบอล ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการแข่งขันได้ทันเหตุการณ์หรือแบบเรียลไทม์ โดยท่ามกลางฟังก์ชันต่างๆ ของนาฬิกานั้น แน่นอนว่าย่อมรวมไปถึงการจับเวลาการแข่งขันแมทช์ต่างๆ ด้วยความแม่นยำของระบบจับเวลา รวมถึงเวลาพักครึ่ง การต่อเวลาพิเศษ และเวลาสิ้นสุดการแข่งขัน นอกจากนี้นาฬิกา บิ๊ก แบง อี ยังสามารถเตือนผู้สวมใส่ได้ถึงการให้ใบเตือนต่างๆ ในสนาม รวมทั้งการเปลี่ยนตัวผู้เล่น การยิงลูกโทษ และการทำประตู นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการชมข้อมูลของตัวผู้เล่นของทีม การจัดอันดับต่างๆ ของผู้เล่น และตำแหน่งต่างๆ บนสนาม มากไปกว่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายกับรูปแบบหน้าปัดต่างๆ ด้วยสีสัญลักษณ์ของแต่ละประเทศที่พัฒนาขึ้นพิเศษสำหรับนาฬิกา บิ๊ก แบง อี โดยดาวน์โหลดได้จาก Google Play Store ซึ่งนับเป็นความพิเศษที่ไม่สามารถใช้ได้กับนาฬิกาคอนเนคเต็ดรุ่นอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน นอกจากนี้ เช่นเดียวกับสายยางอันโดดเด่นพร้อมด้วยหัวเข็มขัดแบบปรับระดับได้ทำจากไทเทเนียมที่ส่งมอบมาเป็นมาตรฐานแล้ว แฟนๆ ยังมีโอกาสในการเลือกซื้อสายอื่นๆ ในโทนสีสัญลักษณ์ของทีมที่พวกเขาชื่นชอบ โดยสามารถถอดเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดายด้วยระบบวัน-คลิก (one-click system) อันโด่งดังที่พัฒนาขึ้นโดยอูโบลท์



            สำหรับการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโร 2020 ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ อูโบลท์จะอยู่คู่ไปกับผู้ตัดสินซึ่งทำหน้าที่ในระหว่างการแข่งขันของรายการนี้ทั้งหมดด้วยนาฬิกา บิ๊ก แบง อี เรฟเฟอรี (Big Bang e Referee) เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งจะช่วยกรรมการผู้ตัดสินในการบริหารเวลาการแข่งขันของแมทช์ต่างๆ รวมถึงการต่อเวลาพิเศษ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อเข้ากับเทคโนโลยีโกลไลน์ (goal-line technology) และระบบควบคุมด้วยวิดีโอภาพช้า VAR อันโด่งดัง และบอร์ดที่จะใช้โดยผู้ตัดสินคนที่สี่ในการแสดงการเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่จะถ่ายทอดด้วยสีสันสไตล์สปอร์ตของอูโบลท์เช่นกัน 

           


            ด้วยพลังขับเคลื่อนไปสู่พรมแดนใหม่แห่งนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง อูโบลท์ได้เดินหน้าสำรวจในทุกๆ มิติของเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และดังนั้น นับจากวันที่ 12 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป แบรนด์พร้อมที่จะเปิดตัวซีรีส์พอดแคสต์ใหม่ที่มีชื่อว่า "อูโบลท์ ฟิวชัน พอด-แคสต์" โดยมี แอนน์-ลอเร บอนเนต์ (Anne-Laure Bonnet) นักข่าวรายการกีฬาสาวชาวฝรั่งเศสมาร่วมเป็นพิธีกร โดยจะถ่ายทอดทั้งหมด 12 ตอน กับการสัมภาษณ์เหล่าตำนานแห่งกีฬาฟุตบอล ร่วมกับเพื่อนๆ และแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของอูโบลท์ โดยพอด-แคสต์นี้จะมุ่งเน้นไปที่คุณค่าแห่งชัยชนะอันเป็นสากลทั้ง 12 ข้อ นั่นคือ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว (solidarity), ความสามัคคี (union), ความหลงใหล (passion), ความทุ่มเท (commitment), การรวมใจ (inclusion), ความเท่าเทียม (equality), มิตรภาพ (friendship), ความยุติธรรม (justice), ความเคารพ (respect), การแข่งขันที่เป็นธรรม (fair play), ความอดทนอดกลั้น (tolerance) และการแบ่งปัน (sharing) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้