Cartier La Panthère Bracelet

Last updated: 28 พ.ค. 2564  |  602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cartier La Panthère Bracelet

           Cartier (คาร์เทียร์) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสแนะนำกำไลข้อมือ La Panthère (ปองแตร์) เครื่องประดับชิ้นเด่นประจำคอลเลคชั่นลา La Panthère (ปองแตร์) กำไลเสือแพนเตอร์ที่กระหวัดรัดข้อมือได้อย่างแนบสนิท โอบรับส่วนที่เล็กและบอบบางที่ สุดของเรียวแขนดุจดั่งความสง่างามทว่าอ่อนช้อยของเสือแพนเตอร์ เสือรูปร่างปราดเปรียว มิยอมสยบให้ใครเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดึงดูดที่เผยถึงบุคลิกลักษณะอันเป็นจุดเด่นเฉพาะตัว กำไลข้อมือ La Panthère Bracelet เปี่ยมด้วยความสง่างามและน่าดึงดูดเฉกเช่นเดียวกับเสือแพนเตอร์อันเป็นสัญลักษณ์ที่อยู่คู่กับคาร์เทียร์มาอย่างยาวนาน คาร์เทียร์ถ่ายทอดเอกลักษณ์ ความเรียบง่ายของการออกแบบเครื่องประดับผ่านกำไลข้อมือ La Panthère ที่มีเส้นสายคมชัดและดีไซน์ที่ โดดเด่น รังสรรค์ขึ้นอย่างงดงามด้วยทองดัดโค้ง ไล่เรียงตั้งแต่ส่วนหัวที่สง่างามดุจรูปปั้นของสือแพนเตอร์ที่ ดวงตาประดับด้วยมรกตหรือซาวอไรต์

 

            กำไลที่อ่อนช้อยสำหรับเสือแพนเตอร์ผู้ปราดเปรียวเกินใคร กำไลข้อมือ La Panthère เป็นเครื่องประดับที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ หรือการจับคู่กับเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นโรสโกลด์หรือรุ่นเยลโลโกลด์ ทั้งแบบฝังเพชรบริเวณหัวเสือแพนเตอร์ หรือแบบฝังเพชรทั้งบริเวณหัวและหางเสือแพนเตอร์เพื่อเพิ่มความโดดเด่นอีกระดับ ความอ่อนช้อยของกำไลข้อมือปองแตร์ชิ้นนี้สรรสร้างจากความเชี่ยวชาญทางหัตถศิลป์ และทอง อันเป็นวัสดุที่คาร์เทียร์ค้นพบคุณสมบัติด้านเทคนิคที่แข็งแกร่งแต่ทว่ายืนหยุ่นในตัวเองโดยไม่ต้องอาศัยการซ่อนสปริง ใช้เพียงฝีมือเชิงช่างชั้นสูงและความเชี่ยวชาญเพื่อปรับให้ วัสดุนี้สอดรับกับดีไซน์รูปทรงของหัวเสือแพนเตอร์

 


            กำไลข้อมือ La Panthère ที่โอบรัดแนบชิดกับข้อมือยิ่งกว่าเคย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือมอบให้คนที่คุณรักแทนความปรารถนาดี สามารถสลักชื่อย่อ ตัวอักษร วันที่ หรือแม้กระทั่งข้อความที่คุณต้องการไว้ด้านในตัวเรือน หรือสามารถเลือกตกแต่งด้วยชื่อย่อหรือวันสำคัญแทนใจในโทนสี ทองข้างหน้ากล่องแดงปองแตร์ได้เช่นเดียวกัน

 



เติมแต่งทุกลุคด้วยกำไลข้อมือ La Panthère ได้ที่ คาร์เทียร์บูติค สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียมและไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cartier Thailand LINE Official Account @CartierTH 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้