HERMES Arceau Space Derby

Last updated: 31 พ.ค. 2564  |  866 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HERMES Arceau Space Derby

            นาฬิกาอาร์โซที่ได้รับการออกแบบโดย อองรี ดอริญี (Henri d’Origny) ในปีค.ศ. 1978 นาเสนอภาพภาพประกอบที่สดใสของความเป็นธรรมชาติและความเชี่ยวชาญชั้นสูง ตัวเรือนทรงกลมพร้อมด้วยข้อต่อตัวเรือนอสมมาตรในรูปทรงของโกลน เป็นฉากของสนามแข่งม้าที่น่าตื่นเต้นและทันสมัย ในสีสันที่สดใสที่วาดด้วยมือบนพื้นหน้าปัดแวววาวหรือสีเหลือบสดใส เราถูกดึงเข้าไปสู่จักรวาลแห่งอนาคตและเต็มไปด้วยสีสันของนักวาดภาพประกอบ อูโก เบียงเวอนู (Ugo Bienvenu) ผู้ออกแบบผ้าพันคอไหม สเปซ ดาร์บี้ (Space Derby) ที่ได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนอเมริกันในศตวรรษที่ 20 และจินตนาการถึงทีมขี่ม้าแห่งจักรวาลที่เต็มไปด้วยสีสันอันสดใส: ดาร์บี้บนดวงดาวที่ทาให้หยุดหายใจ; ดาวเคราะห์ที่ลึกลับและกลุ่มดาว; เช่นเดียวกับจ็อกกี้ที่ควบม้าด้วยความเร็วเต็มสปีดบนแทร็กที่คดเคี้ยวในห้วงอวกาศ

 

 

            ภาพวาดจุลจิตรกรรมบนพื้นหน้าปัดอเวนเจอรีนหรือสีชมพูโอพาลิน ก่อให้เกิดมิติใหม่ของการสร้างสรรค์นาฬิกาอาร์โซ งานศิลปะที่ต้องการความใส่ใจสูงสุด การทางานที่แม่นยาและความรู้สึกในด้านสีสันที่ยอดเยี่ยม เพื่อจัดองค์ประกอบและมอบความมีชีวิตชีวาให้กับความแตกต่างแม้เพียงเล็กน้อย ความเข้มอ่อนของโทนสี และรายละเอียดที่เปี่ยมเอกลักษณ์ เฉดสีที่เร่าร้อนสร้างความมีชีวิตผ่านภาพวาดขนาดเล็กที่ใช้เทคนิคการวาดภาพระดับไมโครหลายชั้นอย่างพิถีพิถันและต่อเนื่องด้วยการใช้แปรงลงสีและทาให้แห้งในเตาเผาความร้อนสูง

 

 

            สองผลงานในซีรีส์ผลิตจากัดมาพร้อมการตีความใหม่ในงานออกแบบดั้งเดิมของผ้าพันคอไหม Space Derby เรือนแรกงดงามในตัวเรือนทองคาขาวและหน้าปัดอเวนเจอลีนที่เผยให้เห็นจ็อกกี้และรถม้าอากาศพลศาสตร์ของเขาที่ถูกดึงโดยม้าสายพันธุ์ดีในชุดเกราะทะยานไปใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว ผลงานที่สองในตัวเรือนทองคาขาวประดับด้วยเพชรน้างาม มาพร้อมการแสดงเวลาพระจันทร์สีแดงเข้ม เช่นเดียวกับผมสีเพลิงของจ็อกกี้ที่ถือบังเหียนรถม้าพุ่งด้วยความเร็วเต็มพิกัด ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกลไกอัตโนมัติที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของ แอร์เมส (Hermès) และจับคู่กับสายหนังจระเข้สีน้าเงินหรือสีโอลด์โรสเข้ากับสีบนหน้าปัด ทั้งหมดผลิตขึ้นภายในเวิร์กช้อปผลิตนาฬิกาชั้นสูงของแอร์เมส (Hermès Horloger) ด้วยทักษะที่ได้รับการปลูกฝังโดยเมซง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้