Ulysse Nardin - Diver Collection

Last updated: 23 มิ.ย. 2564  |  646 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ulysse Nardin - Diver Collection

ในที่สุดฤดูร้อนของยุโรปก็มาถึงพร้อมแสงแดดจ้า (แต่บ้านเราร้อนเป็นปกติอยู่แล้ว) Ulysse Nardin เฉลิมฉลองเดือนแห่งความร้อนแรงของปีด้วยคอลเลกชั่น Diver นาฬิกาสปอร์ตดำน้ำที่เปิดตัวใหม่ 3 รุ่น Diver 42 mm ในเฉดสีฟ้าน้ำทะเลที่ต้องแสงแดดระยิบระยับ, Diver Chronometer 44 mm สีเทาของฉลามใต้ทะเลลึก และ Lady Diver Rose Gold สีขาววาววิบ ทุกเรือนพร้อมที่จะไปเฉิดฉายกับคุณบนชายหาดและลมทะเล หรือดำดิ่งลงใต้ผืนน้ำที่เย็นเฉียบเพื่อชื่นชมโลกใต้ทะเลที่แตกต่าง หรือจะว่ายน้ำในสระกว้างพร้อมกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชมพระอาทิตย์ตก



Diver 42 mm

สปอร์ตสายพันธุ์แกร่งในดีไซน์ร่วมสมัย กับตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบเทาด้วยเทคนิค PVD ได้รับการตกแต่งทั้งงานปัดด้านและขัดเงา ขนาดตัวเรือน 42.0 มิลลิเตร เพิ่มความหรูด้วยขอบตัวเรือนทองโรสโกลด์ 5N แทรกด้วยยางสีเทา โดยคงคุณสมบัติการหมุนได้ทิศทางเดียวของนาฬิกาดำน้ำ พื้นหน้าปัดสีเทาเข้ม เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนว่าบนชุดเข็มและหลักชั่วโมง ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ UN-816 กันน้ำได้ที่ 300 เมตร ประกอบสายยางสีเทารับกับสีหน้าปัด


Diver Chronometer 44 mm



Diver Chronometer 44 mm เบาแต่แกร่งด้วยตัวเรือนไทเทเนียมเคลือบสีน้ำเงินด้วยเทคนิค PVD ตกแต่งด้วยการขัดเงาและปัดด้าน ในขนาด 44.0 มิลลิเมตร ขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียวทำด้วยทองโรสโกลด์และยางสีน้ำเงิน ผนึกด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมให้การอ่านค่าชัดในทุกสภาวะ แม้ใต้ทะเลลึก พื้นหน้าปัดสีน้ำเงินตกแต่งรายละเอียดด้วยทองโรสโกลด์ แสดงเวลาแบบ 2 เข็มครึ่ง แยกการแสดงวินาทีมาไว้บนหน้าปัดย่อยที่ 6 นาฬิกา พร้อมมาตรวัดแสดงพลังงานสำรองที่ 12 นาฬิกา ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ UN-118 ที่มาพร้อมนวัตกรรมสปริงสายใยซิลิเซียม จักรเอสเคปและสมอเรือที่ทำด้วย ไดมอนซิล ทำงานด้วยความถี่ 4 เฮิรตซ์ ประกอบสายยางสีน้ำเงินพร้อมบานพับล็อกสายไทเทเนียมเคลือบ PVD สีนำเงินรับกับตัวเรือน พร้อมความสามารถกันน้ำ 300 เมตร


Lady Diver Rose Gold

 

เรือนสปอร์ตสำหรับสุภาพสตรีในโทนสีขาวของพื้นหน้าปัดเปลือกหอยมุกและสายให้เลือกระหว่างสายยางหรือสายหนังสีขาว ส่วนตัวเรือนหรูด้วยทองโรสโกลด์ 5N ขัดเงา ประดับด้วยเพชรน้ำงามรอบขอบตัวเรือน 40 เม็ด และอีก 11 เม็ดแทนหลักชั่วโมง 11 ตำแหน่ง ตัวเรือนขนาด 39 มิลลิเมตรกำลังเหมาะกับข้อมือเรียงบาง ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลเบอร์ UN-816 กันน้ำได้ 300 เมตร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้