HUBLOT Big Bang Unico SORAI

Last updated: 24 มิ.ย. 2564  |  1035 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT Big Bang Unico SORAI

            ด้วยแนวทางปฎิบัติอย่างทุ่มเทและต่อเนื่องที่เกิดขึ้นเพื่อพิทักษ์แรดจากการถูกคุกคามโดยการล่า ซึ่งนับเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดต่อการคงเหลืออยู่ของประชากรแรดในแอฟริกาที่ค่อยๆ ลดลงอย่างช้าๆ แต่ต่อเนื่องจนถึงปี ค.ศ. 2020 ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ประชากรแรดถึงสองในสาม ณ อุทยานแห่งชาติครูเกอร์ (Kruger Park) ของแอฟริกาใต้ได้ถูกฆ่าโดยนักล่าสัตว์ โดยเฉพาะแรดดำในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ที่หายไปเป็นจำนวนมาก และ ณ วันนี้ มีประชากรหลง-เหลืออยู่เพียงประมาณน้อยกว่า 500 ตัวเท่านั้น มากไปกว่านั้น ในช่วงปลายเดือนมีนาคม ค.ศ. 2020 พรมแดนแอฟริกาใต้ถูกปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (Covid-19) ซึ่งก่อนหน้านี้ มีนักเดินทางต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาวันต่อวันเป็นจำนวนมากจึงช่วยให้รอดพ้นจากบรรดา  นักล่าสัตว์ แต่ ณ ปัจจุบัน เนื่องจากการขาดแคลนอย่างหนักของเจ้าหน้าที่ดูแลอุทยาน จึงทำให้นักล่าสัตว์สามารถลักลอบเข้ามาโดยรอบพื้นที่อันกว้างใหญ่นี้ได้ง่าย ทั้งยังทำให้แหล่งรายได้ของประเทศต้องหยุดชะงัก โดยเฉพาะรายได้ที่มุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการทำงานขององค์กรพิทักษ์สัตว์ป่า ซึ่งจำเป็นต้องพึ่งพาผู้บริจาคเอกชนและความร่วมมือรวมถึงความพยายามร่วมกันระหว่างภาคเอกชน รัฐบาล องค์กรนานาชาติ และองค์กรท้องถิ่น

 

 

            โดยอูโบลท์ (Hublot) ได้ใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงผู้คนในระดับสากลได้อย่างกว้างขวาง และยืนยันอีกครั้งถึงการสนับสนุนอย่างแข็งขันต่อ เควิน ปีเตอร์เซน (Kevin Pietersen) และโซไร (SORAI -  Save Our Rhino Africa India) ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ บิ๊ก แบง ยูนิโค โซไร (Big Bang Unico SORAI) เพื่อเชื้อเชิญให้เจ้าของในอนาคตของนาฬิการุ่นนี้ทั้ง 100 ท่านได้ช่วยกันสนับสนุนการพิทักษ์สัตว์ป่าเพื่อโลกของเรา โดยส่วนหนึ่งของรายได้จากการจำหน่ายนาฬิกาจะนำไปบริจาคโดยเฉพาะให้กับ แคร์ ฟอร์ ไวลด์ (Care for Wild) ศูนย์อนุรักษ์แรดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโซไร เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อไป

 

 

บิ๊ก แบง ยูนิโค โซไร
ขณะที่การเปิดตัวก่อนหน้านี้ ซึ่งมาพร้อมด้วยตัวเรือนเซรามิกสีเบจ ชวนให้นึกถึงสีสันของพุ่มไม้แห่งแอฟริกาใต้ในฤดูหนาว แต่ใน บิ๊ก แบง ยูนิโค โซไร (Big Bang Unico SORAI) รุ่นใหม่ที่ติดตั้งด้วยกลไก ยูนิโค แมนูแฟคเจอร์ (UNICO manufacture) นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันทางธรรมชาติของพุ่มไม้แห่งฤดูร้อน ซึ่งเป็นการผสมผสานอย่างกลมกลืนระหว่างสองเฉดของสีเขียว จากตัวเรือนเซรามิกสีเขียวสู่สายยางลายคามูฟลาจสีเขียว หรือสายผ้าเวลโคร (velcro) โดยในรุ่นพิเศษนี้มีการแกะสลักไว้บนฝาหลังกระจกแซฟไฟร์ มีให้ครอบครองเป็นรุ่นผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน

 

 

ศูนย์อนุรักษ์แรดใหญ่ที่สุดในโลก

ถูกทิ้งโดยลำพัง ลูกแรดกำพร้าที่พ่อแม่ถูกฆ่าโดยบรรดานักล่าสัตว์นั้นแทบไม่มีโอกาสรอดชีวิต แคร์ ฟอร์ ไวลด์ จึงได้ช่วยชีวิตแรดเหล่านี้ และจากนั้นจึงเข้าสู่การดำเนินการเพื่อให้มั่นใจถึงการได้รับการปกป้อง การเติบโต และการมีชีวิตในสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย โดยติดตั้งด้วยกล้องวิดีโอสังเกตการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงเครือข่ายการสื่อสาร ซึ่งควบคุมดูแลโดยหน่วยสุนัขเคลื่อนที่และผู้ดูแลที่ผ่านการฝึกมาเพื่อตรวจตราและจับกุมนักล่าสัตว์ ภารกิจของแคร์ ฟอร์ ไวลด์ ยังรวมไปถึงการฟื้นฟูและการปล่อยคืนสู่ผืนป่าโดยการปล่อยแรดกลับคืนสู่ที่อาศัยตามธรรมชาติ ที่ซึ่งยังคงสามารถติดตามถึงพัฒนาการการใช้ชีวิตของพวกมันได้

 

 

อูโบลท์

ก่อตั้งขึ้นในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปี ค.ศ. 1980 อูโบลท์ (HUBLOT) ได้สร้างนิยามใหม่ขึ้นด้วยนวัตกรรมของตน ซึ่งเริ่มต้นมาจากการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างทองและยาง และนำมาสู่ปรัชญา "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" (“Art of Fusion”) ที่เกิดจากแนวคิดและจินตนาการของประธานบริษัทผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ อย่าง ฌ็อง-โคลด บีเวอร์ (Jean-Claude Biver) ร่วมกับพลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าของ ริคาร์โด กัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe) ซีอีโอของแบรนด์ นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012  การเปิดตัวของนาฬิการะดับไอคอนที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย อย่าง บิ๊ก แบง (Big Bang) ในปี ค.ศ. 2005 ได้วางเส้นทางให้กับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นระดับแฟล็กชิพใหม่ ๆ ของแบรนด์ขึ้นตามมา (เช่น คลาสสิค ฟิวชั่น (Classic Fusion), สปิริต ออฟ บิ๊ก แบง (Spirit of Big Bang)) พร้อมด้วยหลากหลายความสลับซับซ้อน นับตั้งแต่ในแบบเรียบง่ายไปจนถึงความซับซ้อนในระดับสูง ที่ได้สร้างรากฐานให้กับดีเอ็นเอ (DNA) อันสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และทำให้มั่นใจได้ถึงการเติบโตอย่างน่าประทับใจของแบรนด์

 

 

            ด้วยความมุ่งมั่นที่จะธำรงรักษาไว้ซึ่งประเพณีและความเชี่ยวชาญอันล้ำสมัย รวมถึงปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า "เป็นที่หนึ่ง แตกต่าง และมีเอกลักษณ์" (“Be First, Different and Unique”) อูโบลท์ ยังคงเดินนำหน้าเสมอ ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมแห่งวัสดุ (อาทิ เมจิก โกลด์ (Magic Gold) กันรอยขีดข่วน, เซรามิกในหลากหลายโทนสี และแซฟไฟร์) ไปจนถึงการรังสรรค์กลไกซึ่งผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง (เช่น ยูนิโค (Unico), เมกา-10 (Meca-10), ทูร์บิญอง (Tourbillon))  อูโบลท์ ยังอุทิศตนอย่างมุ่งมั่นให้กับการสร้างสรรค์แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) ด้วยอนาคตอันเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ อนาคตซึ่งผสมผสานเข้ากับงานสำคัญระดับโลกต่างๆ ในยุคสมัยของเรา (ทั้ง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ (FIFA World CupTM), ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก (UEFA Champions LeagueTM), ยูฟ่า ยูโร (UEFA EUROTM)) รวมถึงเหล่าแอมบาสซาเดอร์ชั้นยอดของยุคนี้ (อาทิ กีลียาน อึมบาเป (Kylian Mbappé), ยูเซน โบลต์ (Usain Bolt), เปเล่ (Pelé))

 

 

ร่วมค้นพบจักรวาลแห่งอูโบลท์ได้ที่เครือข่ายบูติกของเรา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหลักทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา, ปารีส, ลอนดอน, นิวยอร์ก, ฮ่องกง, ดูไบ, โตเกียว, สิงคโปร์, ซูริก และที่ HUBLOT.com

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้