A. LANGE & SÖHNE - Triple Split

Last updated: 30 มิ.ย. 2564  |  515 จำนวนผู้เข้าชม  | 

A. LANGE & SÖHNE - Triple Split

A. Lange & Söhne สานต่อผลงานนวัตกรรมกลไกของการจับเวลาพร้อมกัน 3 รายการของ Triple Split ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 กลไกจับเวลาแยกรายการชุดแรกของโลกที่สามารถจับเวลาแยกได้ 3 รายได้และต่อเนื่องได้ถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งพัฒนาต่อเนื่องจากกลไกจับเวลาแยก 2 รายการของ Double Split ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 แบรนด์เปิดตัว Triple Split รุ่นแรกในแบบผลิตจำนวนจำกัดในตัวเรือนทองขาว 18k กับพื้นหน้าปัดสีเทา

 

 

สำหรับผลงานรุ่นใหม่ที่นับเป็นรุ่นที่ 2 ของสุดยอดกลไกจับเวลานี้มาในตัวเรือนทองคำชมพู 18k ขนาด 43.2 มิลลิเมตรกับพื้นหน้าปัดสีน้ำเงินงามสง่า และยังคงประสิทธิภาพของกลไกไขลาน คาลิเบอร์ L132.1 ที่มาพร้อมกลไกจับเวลา Triple Split ที่ได้รับการขัดแต่งด้วยมืออย่างประณีตตามมาตรฐานของ Lange แท่นเครื่องและสะพานจักรเอกลักษณ์ด้วยเงินเยอรมนี และบาลานซ์ค็อกที่แกะสลักด้วยมือ กลไกชุดนี้สำรองพลังงานได้นาน 55 ชั่วโมงที่แสดงค่าด้วยฟังก์ชัน UP/DOWN เอกสิทธิ์ของแบรนด์ ทำงานด้วยความถี่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง ปรับแต่งความเที่ยงตรง 5 ตำแหน่ง จึงแสดงค่าอย่างเที่ยงตรงสูง

พื้นหน้าปัดอ่านค่าง่ายทั้งการแสดงชั่วโมงและนาที โดยเข็มวินาทีคู่ทำหน้าที่จับเวลาวินาที 2 รายการ ทำงานควบคู่กับการจับเวลานาทีที่แยกได้ 2 รายการบนหน้าปัดย่อยที่ 4 นาฬิกา และจับเวลา 12 ชั่วโมงบนหน้าปัดย่อยที่ 12 นาฬิกา และแยกการแสดงวินาทีมาไว้บนหน้าปัดย่อยที่ 8 นาฬิกา ผลงานสุดพิเศษนี้ผลิตจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้