Patinya - 5 New Jewelry lines

Last updated: 7 ก.ค. 2564  |  478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Patinya - 5 New Jewelry lines

ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Patinya คุณกีต้าร์ - ปฏิญญา เกี่ยวข้อง (@guitarpatinya) ที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่นมากกว่า 18 ปี และได้มีโอกาสร่วมงานกับทางแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง Pandora ตำแหน่งแบรนด์เมเนเจอร์ ถึง 2 ปี ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Matara (@matarastudio) ในปี 2020 สำหรับหัวหน้าดีไซเนอร์ของไลน์ Matara Atelier (มธรา อติลิเย่) และ Matara Pret-a-porter (มธรา เพต-อะ-พอกเต้) ซึ่งเป็นไลน์เรดี้ทูแวร์ ที่ได้การตอบรับอย่างดีตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (2020) มาจนถึงปัจจุบัน

Matara Pret-a-porter (มธรา เพต-อะ-พอกเต้)


สำหรับไลน์เครื่องประดับที่หน้าตาสวยโดดเด่นและใช้วัสดุที่หรูหราโดยไม่ลืมส่วนประกอบหลักของแบรนด์ Matara Studio คือ ไข่มุกแท้ ความready to wear ของจิลเวลรี่ไลน์นี้จึงเหมาะสำหรับใส่เสริมลุคมาดามให้สวยทันใจได้ทุกซีซั่น และยังมีความหมายที่น่าดึงดูดในแต่ละคอลเลคชั่น มีออกมาให้ทุกคนมาคอมพรีตลุคใน4 คอลเลคชั่นนี้

 


Lucky in Game (สีเขียวเข้มเสมือนมรกตที่เลอค่าไม่มีตำหนิ) - นำมาซึ่งความสำเร็จ ของผู้สวมใส่ ทั้งด้านการงาน, การเงิน ที่เจริญเติบโตยิ่งขึ้นๆ


Lucly in love (สีเพชรชมพูที่ไร้ที่ติ) - นำมาซึ่งความรักที่ปังปุริเย ดึงดูดพลังศิลปะแห่งความโรแมนติกเข้ามาถึงตัวผู้สวมใส่ มีพลังที่สงบ อ่อนโยนและมีการส่งต่อความรัก ความเห็นอกเห็นใจที่อบอุ่นไปให้ผู้อื่น

 


Lucky & Harmony (สีฟ้าอ่อน) - สีฟ้าใสคล้ายกับสายน้ำของท้องทะเลที่สงบใกล้ถึงจิตใจผู้ใส่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ ชะล้างจิตใจ ปล่อยวางและนำมาซึ่งความจริงแท้

Lucky & Loyalty (สีน้ำเงินเข้ม) ใหม่ล่าสุด
ตัวเพชรสังเคราะห์สีไพลินเข้มที่ใช้ในงานดีไซน์นี้เปรียบเสมือนของขวัญจากสวรรค์ที่ช่วยเพิ่มพลังแห่งความหวังและความเชื่อในตัวบุคคลที่ใส่ ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยปกป้องสิ่งไม่ดี และนำพามาแต่เรื่องดีๆ เนื่องจากสีน้ำเงินนี้ช่วยทำให้ผู้สวมใส่มีจิตใจที่แน่วแน่ มีระเบียบวินัยในตนเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้นำมาซึ่งพลังอำนาจ, ความมีเมตตา และการตัดสินใจด้วยสติปัญญาที่เพิ่มมากขึ้น ไม่แปลกที่จะทำให้คอลเลคชั่นนี้ แสดงถึงความโชคดีด้านความจงรักภักดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้