Seiko 5 Sports x ALEX FACE

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  1270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Seiko 5 Sports x ALEX FACE

กระต่ายสามตาที่เรามักจะพบเห็นอยู่บนฝาผนังตามท้องถนนหรือตึกสวยๆ อยู่บ่อยครั้ง จนอดไม่ได้ที่จะต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย หรือ Selfie ด้วยนั้น คือผลงานจากศิลปินไทย แนวสตรีทอาร์ทชื่อดังสัญชาติไทย เล็ก - พัชรพล แตงรื่น หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ALEX FACE

“น้องมาร์ดี” คือชื่ออย่างเป็นทางการของผลงานอันโดดเด่นของ ALEX FACE ศิลปิน ผู้ที่หลงใหลใน งาน Street Art และมีผลงานที่โด่งดังในระดับโลก โดยเป็นศิลปินไทยที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับอินเตอร์เนชั่นเนลมากมาย แล้วก็มาถึงคราวของ นาฬิกาแนวสตรีทแฟชั่นอย่าง Seiko 5 Sports ที่ได้ร่วมมือกับ ALEX FACE ศิลปินคนไทยคนแรกที่มาร่วมสร้างสรรค์นาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ Show Your Style

 

Alex Face นับว่าศิลปินยุคใหม่ระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่มาพร้อมกับฝีมือคับแก้วโดยมีผลงานจัดแสดงมาแล้วทั่วโลก และมักไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ด้วยผลงานทั้ง 5 ชิ้นที่ใช้เวลาออกแบบกว่า 1 เดือน โดยเขาได้คัดสรรผลงานจากนิทรรศการชุด ‘ALIVE’ จำนวน 5 ชิ้น มาตีความใหม่ลงบนนาฬิกาไซโก 5 สปอร์ต ที่ใส่รายละเอียดของออกแบบนาฬิกาไว้ทุกรายละเอียด

 

 

Inspiration

แรงบันดาลใจในผลงานภาพวาด CLAUDE MONET คือหัวใจหลักในการสร้างสรรค์นิทรรศการ ‘ALIVE’ ขึ้นมา ซึ่งเปรียบได้กับความประทับใจในทัศนียภาพของทุ่งนารอบบ้าน ซึ่งเป็นภาพจำในวัยเด็กของเขา และยังเป็นต้นทางสู่ความหลงใหลการสร้างสรรค์งานศิลปะในพื้นที่กลางแจ้งตามแนวทางของสตรีทอาร์ทในเวลาต่อมา และแนวคิดศิลปะแบบ Impressionism ที่ว่าด้วยการบันทึกแสงและสีที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วงเวลาลงไปในภาพวาด การถูกส่งผ่านลงไปบนนาฬิกาทั้ง 5 เรือนพร้อมกับคาแรคเตอร์ น้องมาร์ดีของเขา โดยในแต่ละเรือนจะมีรายละเอียดความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป

 

SRPG95K - BREATHE (In green) ช่วงเวลากลางวันของฤดูร้อนที่แสงแดดส่องกระทบใบไม้สีเขียว

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบ Black IP สีดำ หน้าปัดสีเขียวพิมพ์รูปกระต่าย 3 ตาหรือน้องมาร์ดีเอาไว้บริเวณ 6 นาฬิกา ขอบตัวเรือนของรุ่นนี้จะเป็นสีดำพิมพ์ตัวหนังสือบนขอบสีเขียว รุ่นนี้สายจะเป็นแบบนาโต้ที่มาพร้อมกับ Name Tag ของ Alex Face ยาวตลอดทั้งเส้น

SRPG89K - STUCK แสงตอนเช้าที่ทำให้เราติดกับอยู่ในห้วงเวลา

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่ทำให้ดูสว่างทั้งตัวเรือน หน้าปัดพื้นสีขาวครีมอ่อน ตกแต่งหลักชั่วโมงและเข็มนาฬิกาด้วยสีชมพูที่ช่วยทำให้น้องมาร์ดีที่นั่งอยู่บริเวณ 7 นาฬิกาดูโดดเด่น ขอบตัวเรือนสีชมพูพิมพ์ตัวเลขและสัญลักษณ์สีขาว สวมใส่ด้วยสายวัสดุสเตนเลสสตีล

 

SRPG93K - In Between เวลาเย็นที่ยาวนานในวันฟ้าสลัว

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบ Black IP สีดำด้าน หน้าปัดสีฟ้าอ่อนตัดกับหลักชั่วโมงและเข็มนาฬิกาสีฟ้า ตกแต่งหน้าปัดด้วยหูกระต่ายของน้องมาร์ดีบริเวณ 9 นาฬิกา และสร้างบรรยากาศให้คล้ายกับบึงบัวด้วยขอบตัวเรือนสีดำพิมพ์ตัวเลขและสัญลักษณ์สีเขียว เข้ากันได้อย่างลงตัวกับขอบหน้าปัดด้านในที่พิมพ์สเกลสีเดียว สวมใส่ด้วยสายหนังลูกวัวพิมพ์ลวดลายน้องมาร์ดี


SRPG91K - BREATHE (In yellow) ช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินฤดูใบไม้ร่วง

ตัวเรือนวัสดุสเตนเลสสตีลเคลือบ Black IP สีดำตัดกับหน้าปัดที่พิมพ์ลวดลายน้องมาร์ดีไว้บนพื้นหน้าปัด และตกแต่งหลักชั่วโมงด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ แสดงผลด้วยชุดเข็มนาฬิกาสีดำอย่างชัดเจน สายนาฬิกาวัสดุสเตนเลสสตีลเคลือบ Black IP สีดำรับกับตัวเรือน

 

SRPG97K - BREATHE (In the Shadow) เมื่อเงาดำเข้าปกคลุมในเวลาของความมืด

ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบ Black IP สีดำด้าน มาพร้อมกับหน้าปัดและขอบตัวเรือนสีดำที่แสดงให้เห็นถึงภาพบึงบัวที่ปกคลุมด้วยความมืด พิมพ์สัญลักษณ์น้องมาร์ดีลงบริเวณ 6 นาฬิกา ตกแต่งหน้าปัดด้วยหลักชั่วโมงและเข็มด้วยสีเทาเข้ม ขอบตัวเรือนพิมพ์สเกลสีชมพู และสวมใส่ด้วยสายนาโต้ตกแต่งคาดลายเส้นพร้อมพิมพ์สัญลักษณ์น้องมาร์ดีที่ปลายสาย

สั่งจองสินค้าแบบ Direct Sale ได้ที่ 0631492353 , 0842205978

- ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา Central / Robinson และ The Mall ทุกสาขา จำหน่ายโดยผ่านช่องทาง Chat and Shop 

- Seiko online boutique : www.seikoboutiquethailand.com

- ร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้