HUBLOT BIG‌ ‌BANG‌ ‌UNICO‌ ‌SUMMER‌ ‌

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  496 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HUBLOT BIG‌ ‌BANG‌ ‌UNICO‌ ‌SUMMER‌ ‌

แสงสีฟ้าที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้ น ซึ่งสามารถเปลี่ยนไปตามแสงแห่ งฤดูร้อน และราวกับต้องมนต์สะกด แสงเหล่านี้เสมือนมีเอกลักษณ์ เฉพาะและไม่อาจสร้างสรรค์ขึ้ นมาใหม่ได้ คือตัวแทนแห่งความทรงจำของวั นหยุดในฝันแห่งช่วงฤดูร้อน สิ่งที่เราอยากนำกลับมาและอยู่กับเราไปตลอด ผ่านความเชี่ยวชาญทางด้ านเทคโนโลยีวัสดุ Hublot (อูโบลท์) ได้ถ่ายทอดความเป็นนิรันดร์ที่ เรียบง่ายอันสมบูรณ์แบบนี้ผ่านผลงานในรุ่น Big Bang Unico Summer (บิ๊ก แบง ยูนิโค ซัมเมอร์) กับตัวเรือนขนาด 42 มม. ทำจากอลูมิเนียมอโนไดซ์ขัดเงาและขัดแต่งซาตินทันสมัย และเป็นวัสดุสีสันสดใสน้ำหนักเบา โดยชัยชนะทางเทคนิคนี้ได้ถู กสรรค์สร้างออกมาในรูปแบบของสีฟ้าเทอร์ควอยส์สีเดียวกันกับสี แห่งทะเลสาบอันลึกที่สุด เรือนเวลา unisex (ยูนิเซ็กซ์) นี้ผลิตขึ้นเพียง 200 เรือน โดยเปิดตัวและแรกเริ่มจะมีให้เลือกครอบครองผ่านไซต์อีคอมเมิ ร์ซ และ บูติก Hublot ในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ทั้งใน คาปรี, ฟอร์เต เดย์ มาร์มี, มิโคนอส, อิบิซา, โบดรัม, แซ็ง-ทรอเป และโมนาโก

 

 

สิ่งที่ผมรักมากที่สุดเมื่อได้ออกเดินทางคือความตื่นเต้นประทับใจของการกลับมา เขียนโดย Stendhal เสน่ห์ความน่าหลงใหลของการเดิ นทางที่เราได้นำกลับมากับเรามักเปลี่ยนเราไปบ้างเล็กน้อยสู่สิ่งที่ดีกว่า ถึงแม้ว่าการใช้ชีวิตประจำวันนั้นจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักหลังการกลับมา กระนั้น สายตาและมุมมองของเราก็ได้เปิดกว้างไปสู่พรมแดนและขอบฟ้าใหม่ ๆ ก็มากพอที่จะมอบซึ่งสีสันใหม่ๆ ให้กับชีวิต

 

 

นับตั้งแต่เริ่มต้น Hublot ได้เลือกใช้การโฟกัสสู่ อนาคตในการประดิษฐ์สร้างสรรค์ นาฬิกา และจุดประกายเทรนด์มากมายผ่านหลากหลายสิทธิบัตรกับนวัตกรรมของเรา Big Bang Unico Summer เป็นตั วแทนความสวยงามของประสบการณ์แห่งฤดูร้อน ที่เราต้องการมอบอีกหนึ่งเฉดสี สำหรับปีนี้ให้กับคุณ ให้คุณได้มีความสุขไปกับช่ วงเวลาอันแสนวิเศษเหล่านี้ได้ทุกๆ เวลาที่ต้องการ"  ริคาร์โดกัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe) / ซีอีโอแห่งอูโบลท์

 

 

ย้ำเตือนให้หวนนึกถึงวันหยุ ดในฝันของเรา Big Bang Unico Summer มาพร้อมสีฟ้าเทอร์ควอยส์อันมี เอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว ซึ่งส่องประกายแวววาวด้วยงานตกแต่งขัดซาตินและขั ดเงาเมื่อจับกับแสง รวมถึงกระบวนการอโนไดซ์ที่ นำมาใช้ในการให้สีตัวเรือนและชิ้ นส่วนประกอบต่างๆ ด้วยเฉดสีพาสเทลสุดพิเศษนี้ โดยกระบวนการดังกล่าวยังรับประกันถึงความคงทนถาวรอันน่าทึ่งและปกป้องตัวเรือนจากรอยขีดข่ วนและการกระแทก เรือนเวลาน้ำหนักเบาขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตัว-เรือน 42 มม. นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อสำหรับทุกๆ ข้อมือ ทำงานด้วยกลไก UNICO (ยูนิโค) HUB1280 ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง สำรองพลังงานได้ 72 ชั่วโมง ประกอบไปด้วยคลัทช์วินาที และระบบกันแรงเสียดสีของโครโนกราฟโดยการปรับตั้งผ่านลูกบอลรองรับ (ball-bearing) รวมถึงคอลัมน์วีล (column wheel) ที่สามารถมองเห็นได้ผ่านทางหน้าปัด พร้อมเข็มชี้อันแวววาวด้วยสารเรืองแสงสีขาวและสีฟ้าเทอร์ควอยส์ที่เคลื่อนตั วไปรอบๆ หน้าปัดตามจังหวะการเดินของชั่วโมงและนาทีโดยกลไกขับเคลื่อนชุดนี้มีความหนาเพียง 6.75 มม. และทำให้เรือนเวลารุ่นนี้มีตัวเรือนที่บางยิ่งขึ้นเพียง 14.5 มม. 

 

 

ติดตั้งด้วยระบบ “One Click” ("วัน คลิก")  ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ ยดาย Big Bang Unico Summer มาพร้อมสายสองเส้นในโทนสีสดใสเดียวกัน โดยเส้นหนึ่งเป็นสายผ้าเวลโคร (Velcro) เย็บตะเข็บด้วยสีเข้าคู่กัน และอีกเส้นเป็นสายยางธรรมชาติ พร้อมด้วยหัวเข็มขัดแบบสปอร์ต (สำหรับสายผ้าเวลโคร) และแผ่นโลหะตกแต่งบนตัวพับล็ อกสายปรับประดับได้ (สำหรับสายยาง) ทำจากอลูมิเนียมอโนไดซ์สีเทอร์ควอยส์ พร้อมสลักโลโก้ HUBLOT และตกแต่งด้วยแล็กเกอร์สีขาวสว่างไสว สถานที่ที่เราได้ไปเยือนจะยังคงอยู่ ในความทรงจำของเราไปตลอดกาล และตราตรึงอยู่ในหัวใจของเราเหมือนดั่งของฝากจากการเดินทางของเรา Big Bang Unico Summer เรือนนี้จะเก็บรักษาไว้ซึ่ งความทรงจำเหล่านั้นให้มีชีวิตชีวาตลอดไป‌

 

 

ติดตาม‌เพิ่มเติมได้ที่:‌ ‌ ‌@Hublot‌ ‌@‌ ‌Hublot_Bangkok‌ ‌

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้