OMEGA Seamaster Aqua Terra Tokyo 2020

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  811 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA Seamaster Aqua Terra Tokyo 2020

เหรียญทองคือเกียรติยศสูงสุดของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเหล่านักกีฬา OMEGA ในฐานะผู้ผลิตเรือนเวลาจากสวิสจึงขออุทิศให้กับเกียรติยศแห่งการแข่งขันอันโด่งดังนี้ด้วยเรือนเวลาที่ผลิตจากเยลโลว์โกลด์ 18K พิเศษสองรุ่นซึ่งรังสรรค์มาสำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก Tokyo 2020

 

 


แบรนด์ OMEGA ได้เป็นผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกมาตั้งแต่ปี 1932 และจะได้ทำหน้าที่นี้เป็นครั้งที่ 29 ในการแข่งขันอันทรงเกียรติที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเดือนกรกฎาคมศกนี้ ณ ประเทศญี่ปุ่น ถ้าจะมีใครที่เชี่ยวชาญในด้านความเที่ยงตรง, ความเยี่ยมยอด และพันธกิจที่ต้องการจะก้าวสู่จุดสูงสุดของแท่นรับรางวัลในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก คนๆ นั้นย่อมเป็น OMEGA!

 


 นาฬิกา Seamaster Aqua Terra รุ่นใหม่มาในขนาดตัวเรือนที่ 38 มม. หรือ 41 มม. และต่างโดดเด่นด้วยตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ที่ส่องประกาย OMEGA ได้เลือกใช้ทอง 18K เสมอมาซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นวัสดุคุณภาพสูงสำหรับการผลิตเครื่องบอกเวลาและเครื่องประดับจากคุณสมบัติอันสมดุลในด้านความบริสุทธิ์และสามารถใช้งานได้จริง สายหนังสีน้ำเงินช่วยเติมเต็มสองเรือนเวลาหน้าปัดเซรามิกขัดเงาสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผ่านการแกะสลักด้วยเลเซอร์ เป็นลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก Tokyo 2020 นอกจากนี้สัญลักษณ์แบบสมบูรณ์ยังสามารถพบได้บนฝาหลัง ขณะที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกระดับ Co-Axial Master Chronometer ที่รับประกันถึงมาตรฐานสูงสุดในด้านความเที่ยงตรง ประสิทธิภาพ และคุณสมบัติการต้านทานสนามแม่เหล็กที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมผู้ผลิตเรือนเวลาสวิสและเป็นการสมควรอย่างยิ่งที่หนึ่ งในผู้ที่จะได้สวมใส่เรือนเวลารุ่นนี้เป็นรายแรกๆ 

 

 

Michael Phelps – นักกีฬาโอลิมปิกที่ได้รับเหรียญมากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยเหรียญรางวัลโอลิมปิกถึง 28 เหรียญ โดยเป็นเหรียญทองกว่า 23 เหรียญ Michael เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว OMEGA มาตั้งแต่ปี 2004 และเป็นผู้ที่ตระหนักดีถึงความสำคัญของเวลาที่มีต่อนักกีฬา เขาเล่า “ถ้าคุณเป็นนักกีฬาโอลิมปิกหรือพยายามจะไปให้ถึงโอลิมปิก มันต้องอาศัยความทุ่มเทชนิด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ ไม่มีหยุดพัก ทำทั้งวันทั้งคืน” และ Michael รู้ว่าสิ่งใดจะช่วยพาเขาให้คว้าเหรียญทองที่มั่นหมาย “การเตรียมตัวให้พร้อมจริงๆ สำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกคุณจะต้องใช้เวลากับมัน ต้องก้าวข้ามอุปสรรค ผมเข้าร่วมห้าครั้งและมันไม่เคยง่ายเลย แต่ผมทราบดีว่าสิ่งที่ทุ่มเทไปจะตอบแทนเป็นผลลัพธ์อย่างที่ผมสมควรจะได้รับ”

 

 

เรือนเวลา Seamaster Aqua Terra Tokyo 2020 Gold Editions รุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับกล่องนาฬิ กาแบบพิเศษและการรับประกันถึง 5 ปีเต็ม 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้