\\

LONGINES

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LONGINES

ผจญภัยไปกับ มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทยกับเบื้องหลังการถ่ายทำวีดีโอโปรโมท Longines HydroConquest (ลองจินส์ ไฮโดรคองเควสต์) คอลเลกชั่นนาฬิกาสปอร์ตที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับสีสันใหม่เวอร์ชั่นทูโทนที่ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์หนุ่มนักกีฬาและผู้ชื่นชอบความท้าทายโดยเฉพาะโดยถ่ายทำที่จังหวัดกระบี่ซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับนักดำน้ำ

 

โดยการถ่ายทำในครั้งนี้ ‘หนุ่มโอ้’ ปักหลักเริ่มต้นภารกิจกันที่โรงแรม พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.กระบี่ ก่อนเดินทางไปยังเกาะห้าเพื่อทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม ไม่ว่าจะเป็นขับเรือ Cruising Trimaran หรือ    ดำน้ำ (Free Dive) เรียกว่าโชว์สกิลทางด้านกีฬาอย่างเต็มที่ แถมเพิ่มดีกรีความเป็นหนุ่มฮอตแข่งกับอุณหภูมิอันร้อนระอุท่ามกลางท้องทะเลด้วยไอเท็มนาฬิกาคอลเลกชั่น HydroConquestที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งกีฬาทางน้ำ งานนี้เลยมีรูปมาฝากแฟนๆ กันเพียบ

 

นักแสดงหนุ่มได้บอกเล่าความรู้สึกของการถ่ายทำว่า “ช่วงที่ไปถ่ายทำวีดีโอนั้นสนุกมากครับ ได้ทำกิจกรรมที่ชอบ อย่างพวกกีฬาเอ็กซ์ตรีมต่างๆ ซึ่งโอ้ได้ Free Dive ด้วยก็ลุยแบบเต็มที่ นอกจากนี้โอ้ยังทึ่งกับประสิทธิภาพของนาฬิกา HydroConquest ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจากลองจินส์ ที่สามารถกันน้ำได้ถึง 300 เมตร รับประกันนาฬิกา 5 ปี เหมาะกับกิจกรรม Free Dive มากๆ แถมตัวเรือนก็ดีไซน์แบบสปอร์ต ทันสมัยตอบโจทย์ทุกการผจญภัยจริงๆ ครับ แต่ช่วงนี้โอ้ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันก่อน รอวันสถานการณ์ดีขึ้น เราคงได้กลับไปสนุกกับทุกกิจกรรมกันอีกครั้ง”

 

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/LonginesTHและ Line official : @Longines_th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้