OMEGA

Last updated: 5 ส.ค. 2564  |  504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA

สำหรับ Caeleb Dressel นักว่ายน้ำอเมริกันแล้ว ประสบการณ์ใน Tokyo 2020 นั้นจะยังคงตราตรึง
นักว่ายน้ำอเมริกันระดับพรสวรรค์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA รายนี้คว้ามาถึงห้าเหรียญทองจากประเภทท่าผีเสื้อชาย 100 เมตร, ฟรีสไตล์ชาย 100 เมตร. ฟรีสไตล์ชาย 50 เมตร, เดี่ยวผสมชาย 4x100 เมตร และฟรีสไตล์ชาย 4x100 เมตร ตลอดชีวิตการแข่งขันที่ผ่านมา เขาเคยทุบสถิติโลกและของโอลิมปิก และกลายเป็นนักว่ายน้ำคนที่ห้าที่สามารถเป็นเจ้าเหรียญทองได้ถึง 5 เหรียญในหนึ่งมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ร่วมเป็นแอมบาสเดอร์ของ OMEGA เช่นเดียวกับ Michael Phelps

 

ความเที่ยงตรงของ OMEGA มีบทบาทสำคัญในการบันทึกความฝันของเขาในโอลิมปิก และแบรนด์ก็ตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้นำเจ้าสระรายนี้ชมนิทรรศการเทคโนโลยีการบอกเวลาในโตเกียว และถึงขั้นได้ลองประกอบนาฬิกาเอง เมื่อถูกถามความรู้สึกกับการได้เข้าร่วมเป็นครอบครัวของ OMEGA ทาง Caeleb Dressel ก็เผย “ผมรู้สึกตัวเล็กจ้อย นี่เป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นยอด และการบอกเวลาอย่างเที่ยงตรงก็สำคัญอย่างยิ่ง เวลาระดับมิลลิวินาทีก็สร้างความแตกต่างให้กับผลการแข่งขันอย่างมาก”

 

Caeleb Dressel เป็นแชมป์ว่ายน้ำโอลิมปิกและเจ้าของสถิติโลกตั้งแต่ก่อน Tokyo 2020 เขาอยู่ในช่วงขาขึ้นมาตั้งแต่ปี 2017 หลังจากคว้าไปถึงเจ็ดเหรียญทองในรายการ World Aquatics Championships ที่บูดาเปสต์

 

OMEGA ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะให้ Caeleb Dressel เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสุดยอดนักว่ายน้ำของแบรนด์ ที่รวมถึง Chad le Clos, Jérémy Desplanches ฉลามหนุ่มจากสวิสและตำนานอย่าง Michael Phelps ระหว่างการเยี่ยมชม Caeleb Dressel ได้สวมใส่เรือนเวลา OMEGA Seamaster Co‑Axial Master Chronometer Chronograph Diver 300M สองกษัตริย์จากสแตนเลสสตีลและเยลโลว์โกลด์ 18K หน้าปัดและขอบตัวเรือนทำจากเซรามิกสีน้ำเงิน ติดตั้งด้วยสาย NATO สีธงชาติสหรัฐอเมริกา

 

“ผมซื้อมาจากที่ฮาวาย ปกติผมไม่ค่อยเลือกสีนาวีบลูเท่าไร แต่นาฬิกาเรือนนี้มันส่งเสียงเรียกผม ของมันต้องมี – และผมก็ชอบทองมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้