OMEGA

Last updated: 11 ส.ค. 2564  |  519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OMEGA

Dalilah Muhammad เจ้าของเหรียญทองและเหรียญเงิน, Danielle Kang นักกอล์ฟชาวอเมริกัน และ Lea Sprunger นักกรีฑากระโดดข้ามรั้วเลือดสวิสต่างร่วมใช้เวลาในเช้าสุดท้ายของ Tokyo 2020 ร่วมกันฉันท์มิตรในฐานะแขกคนสำคัญของนิทรรศการ OMEGA ในกรุงโตเกียว

 

นักกีฬาโอลิมปิกผลัดกันแลกเปลี่ยนเรื่องราวและประสบการณ์ระหว่างที่พวกเธอชมเทคโนโลยีการบอกเวลาที่อยู่เบื้องหลังมหกรรมกีฬาโอลิมปิก แม้ Dalilah Muhammad กับ Lea Sprunger จะลงแข่งในรายการเดียวกัน รวมถึงมาจากชาติเดียวกับนักกีฬาอีกราย ทว่านักกีฬาทั้งสามก็แทบไม่เคยพบพานกันมาก่อน ดังนั้นการเยี่ยมชมนิทรรศการครั้งนี้จึงเป็นโอกาสทองที่สามแอมบาสเดอร์จะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น

 

สองนักกีฬาลู่และลานต่างสวมใส่ OMEGA Seamaster Aqua Terra “Ultra Light” เพื่ออุทิศให้กับแบรนด์ เรือนเวลาที่โดดเด่นในด้านความแข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบาด้วยคุณสมบัติของอัลลอยด์อย่าง แกมมาไทเทเนียม สุดยอดเรือนเวลาสำหรับการกีฬาของ OMEGA ยังใช้เม็ดมะยมแบบเทเลสโคปิกและหนักเพียง 55 กรัมเมื่อสวมใส่กับสายนาฬิกาแบบสปอร์ต

 

และสำหรับในโอกาสที่มาเยี่ยมชม พวกเธอต่างเลือกนาฬิกาสปอร์ตที่ดูเรียบหรูขึ้นมา Dalilah Muhammad เลือก OMEGA Speedmaster 38 mm “Cappuccino” ในขณะที่ Lea Sprunger สวมใส่ Speedmaster ขนาด 38 มม. ตัวเรือนสแตนเลสสตีลกับหน้าปัดเงินโอแพลีน ส่วนทาง Golfer Danielle Kang มาคู่กับ OMEGA De Ville Trésor ตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่มาพร้อมสายหนังสีโรเดียม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้