HERMES

Last updated: 17 ก.ย. 2564  |  767 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HERMES

GALOP D’HERMÈS


Galop d’Hermès ถือกำเนิดขึ้นจากการเฝ้าสังเกตของ อินี อาร์ชิบอง (Ini Archibong) ดีไซเนอร์ชาวแคลิฟอร์เนียผู้หลงใหลอยู่ใน รายละเอียดที่แทรกอยู่ในเหล็กปากม้า โกลนม้า และบังเหียนม้า ที่เก็บไว้ในห้องจัดแสดงผลงานของแอร์เมส (Hermès Conservatory of Creations) เขาผสมผสานความโดดเด่น สดใสและเรียบง่าย เข้ากับสไตล์ทันสมัยและความเรียบง่ายในการใช้งานของชิ้นงานจากแอร์เมส




การเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดกับเรื่องราวแห่งศิลปะการขี่ม้าของเมซง เรือนเวลา Galop d’Hermès ได้รับการปรับแต่งให้เป็นนาฬิกาประดับอัญมณีที่สวยงาม เผยภาพเงาของโกลนม้าผ่านนาฬิกา 3 เรือนในรุ่น Small Models ใหม่ ที่มีตัวเรือนขนาดเล็ก (20 x 27.2 มิลลิเมตร) รุ่นหนึ่งมาพร้อมตัวเรือนสตีลที่ไม่ประดับอัญมณี และอีกสองรุ่นในตัวเรือนสตีลและทองโรสโกลด์ พร้อมประดับเพชรน้ำงามจำนวน 134 เม็ด ตัวเรือนโค้งมนพร้อมมุมที่ปรับให้ดูนุ่มนวลทำให้กรอบหน้าปัดดูกว้างขึ้น ประดับด้วยตัวเลขอารบิกหลายขนาด ด้านล่างของหน้าปัดมีขนาดกว้างกว่า สะท้อนความรู้สึกถึงมุมมองและการเคลื่อนไหว



แบบตัวอักษรของตัวเลขอารบิกที่ทันสมัยและตกแต่งอย่างประณีตด้วยผงสีเงินที่ให้ความรู้สึกของแอนทราไซต์ ปลุกเร้าถึงความเร็วและความเป็นอิสระในการควบม้าอย่างสดใส โดดเด่นเหนือพื้นหลังพ่นทราย ในขณะที่เข็มค่อยๆ กวาดไปบนพื้นผิวสีเหลือบงามสง่า และส่วนสุดท้ายที่แสดงถึงความเชื่อมโยงกับโลกของม้าปรากฎบนตัวเลขอารบิกที่ 8 นาฬิกาที่มีรูปทรงของโกลนกลับหัว เชื่อมต่อเข้ากับสายหนังลูกวัวหรือสายหนังจระเข้ที่ผลิตขึ้นในเวิร์กช้อปของ Hermès Horloger ช่วยยืดอายุสายที่ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์และล้ำยุคของผลงานสร้างสรรค์นี้


แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ชิ้นงานที่กลั่นกรองจากฝีมือช่างผู้ชำนาญเพื่อให้เป็นเพื่อนคู่ใจของของผู้สวมใส ชิ้นงานของแอร์เมสสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์ใช้สอย พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นการทำงาน ที่ก่อเกิดจากทักษะความเชี่ยวชาญที่หาได้ยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันในการใช้ชีวิตให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และทำให้ทุกจังหวะของชีวิตให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

 

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาเป็นอีกชิ้นงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของเวลาได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับ และค้นหาวิธีที่จะควบคุมเวลาแล้ว แอร์เมสยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ๆ นำมาออกแบบเพื่อกระตุ้นความรู้สึก เปิดการเว้นจังหวะและสร้างพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและความผ่อนคลาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้