Grand Seiko

Last updated: 5 ต.ค. 2564  |  1069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Grand Seiko

Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมงาน Watches & Wonders Geneva (วอทช์ส แอนด์  วันเดอร์ส เจนีวา) ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2022 ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ Grand Seiko เข้าร่วมงานจัดแสดงนาฬิกาอันทรงเกียรตินี้ และจะเป็นโอกาสในการเปิดตัวคอลเลกชั่น 2022 ในระดับโลก




การสร้างสรรค์ Grand Seiko ในแต่ละคอลเลคชั่น สื่อให้เห็นถึงที่ยั่งยืนที่สุดของวัฒนธรรมญี่ปุ่น เช่น การยึดมั่นในวิถีแห่งคุณภาพ พร้อมกันนั้นก็ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของงานฝีมือชาวญี่ปุ่น ปรัชญาของแบรนด์คือ “The Nature of Time” หรือ ธรรมชาติแห่งเวลา เฉลิมฉลองความเคารพต่อธรรมชาติของชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ Grand Seiko ทุกเรือน ดังที่แสดงออกด้วยความแม่นยำของกลไกและการออกแบบเชิงศิลป์ของนาฬิกาแต่ละเรือน นับตั้งแต่เปิดตัวในระดับสากลเมื่อปี 2010 ชื่อเสียงของ Grand Seiko ในฐานะแบรนด์นาฬิกาหรูชั้นนำได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ได้รับการยอมรับจากคนรักนาฬิกาที่ชื่นชอบในงานฝีมือคุณภาพสูง นวัตกรรมการออกแบบกลไกที่ล้ำสมัย และความงามในแบบฉบับของญี่ปุ่นที่เปี่ยมเอกลักษณ์

มร. อาคิโอะ นาอิโตะ (Mr. Akio Naito) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Seiko Watch Corporation กล่าวว่า "Watches and Wonders Geneva เป็นงานจัดแสดงนาฬิกาในอุดมคติของ Grand Seiko และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่ทรงเกียรติเช่นนี้ ผมแน่ใจว่าผู้เข้าชมงานจำนวนมากจะต้องประทับใจกับคอลเลกชั่นใหม่ ของเราในปี 2022 ซึ่งจะเป็นการเปิดศักราชใหม่แห่งวิวัฒนาการของแบรนด์ Grand Seiko พร้อมที่จะแสดงให้เห็นว่า เราได้นำความรู้สึกและความคิดสร้างสรรค์อันเปี่ยมเอกลักษณ์มาสู่โลกแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาชั้นสูง โดยผ่านผลงานสร้างสรรค์เหล่านั้น”

 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Watches and Wonders Geneva เยี่ยมชมได้ที่  www.watchesandwonders.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้