Audemars Piguet

Last updated: 11 ต.ค. 2564  |  587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Audemars Piguet

เลอ บราซูส์ (Le Brassus), ตุลาคม 2564 - โอเดอมาร์ ปิเกต์ (Audemars Piguet) แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์นำเสนอนาฬิการอยัล โอ๊ค เซลฟ์ไวนด์ดิ้ง 2 เรือนใหม่ที่มาเพิ่มเติมในซีรีส์ 15452 ด้วยขนาดหน้าปัด 37 มิลลิเมตร ตัวเรือนรังสรรค์ด้วยไวท์โกลด์หรือพิ้งค์โกลด์ พร้อมประดับเพชรและอัญมณีหลากสี อีกทั้งยังนำเสนอหน้าปัดดีไซน์กิโยเช่ (Guilloché) สีเทาและสีเบจในเฉดใหม่ พร้อมสายนาฬิกาหนังลูกวัวตกแต่งลายซาติน ที่มาเสริมความสง่างามและเสน่ห์แบบดั้งเดิมของนาฬิกา

 

 

อัญมณีเจียระไนทรงบริลเลี่ยน (Brilliant-cut) จำนวน 40 เม็ดที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เฉดสีที่งดงามสมบูรณ์ที่สุด โดยอัญมณีทั้งหมดถูกประดับลงบนขอบตัวเรือนด้วยความประณีต แต่ละเม็ดถูกเจียระไน ขัดเหลี่ยมมุมด้วยมือก่อนนำไปติดบนขอบตัวเรือน เมื่ออัญมณีกระทบกับแสงจะสะท้อนโทนสีแดงส้ม และชมพูของแต่ละโมเดล

 



ผสมผสานพิ้งค์โกลด์และอัญมณีหลากสีได้อย่างลงตัว
ตัวเรือนของโมเดลพิ้งค์โกลด์ถูกฝังด้วยเพชรเจียระไนทรงบริลเลี่ยนจำนวน 124 เม็ดจากตัวเรือนไปจนถึงหมุดที่เชื่อมเข้ากับสายนาฬิกา หน้าปัดลายกรองด์ ทาพิสเซอรี (Grande Tapisserie) โทนสีเบจใหม่เสริมให้ตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ เครื่องหมายบอกหลักชั่วโมงและเข็มนาฬิกาในวัสดุเดียวกันให้ดูโดดเด่น เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเครื่องหมายบอกหลักชั่วโมง ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาถูกประดับด้วยเพชรทรงบริลเลี่ยน และขอบตัวเรือนยังประดับด้วยอัญมณี 40 เม็ด ได้แก่ บุษราคัม โกเมนและพลอยสเปสซาไทท์สีส้ม (Orange Spessartite Garnet) ที่ถูกจัดวางแบบไล่โทนสี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรอยัล โอ๊คที่นำเสนอโทนสีสดใสในเฉดอบอุ่น

 การไล่เฉดของอัญมณีสีชมพู
นาฬิการอยัล โอ๊ค เซลฟ์ไวนด์ดิ้ง ไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชรเจียระไนทรงบริลเลี่ยนจำนวน 124 เม็ดไปจนถึงส่วนหมุดที่เชื่อมเข้ากับสายนาฬิกา โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยหน้าปัดลายกรองด์ ทาพิสเซอรี โทนสีโรเดียม เครื่องหมายบอกหลักชั่วโมงและเข็มนาฬิกาไวท์โกลด์ 18 กะรัต เช่นเดียวกันกับนาฬิกาเรือนพิ้งค์โกลด์ที่มีการประดับเพชรทรงบริลเลี่ยน บริเวณเครื่องหมายบอกหลักชั่วโมงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา เพิ่มสีสันที่คอนทราสต์กันกับนาฬิกาโทนสีโมโนโครมด้วยการประดับแซฟไฟร์สีชมพูและทับทิมทรงบริลเลี่ยน 40 เม็ดที่วางเรียงไล่เฉดสี มอบความสง่างามแบบหญิงสาวที่รับกับข้อมือขนาดเล็กของสุภาพสตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สายนาฬิกาตกแต่งลายซาตินแบบใหม่
โอเดอมาร์ ปิเกต์ได้นำเสนอสายนาฬิกาหนังลูกวัวตกแต่งลายซาตินแบบใหม่ใน 2 เฉดสี โดยสายสีเบจจับคู่กับนาฬิกาเรือนพิ้งค์โกลด์ ในขณะที่เรือนเวลาไวท์โกลด์มาพร้อมสายสีเทาอ่อน ความพิเศษของสายนาฬิกานี้คือความทนทานและผิวสัมผัสที่เหมือนกับซาติน ตัวล็อคสายนาฬิกาพร้อมโลโก้อักษรย่อ AP ประดับด้วยเพชรทรงบริลเลี่ยนจำนวน 28 เม็ดเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น

 กลไกคาลิเบอร์ที่ทั้งความสง่างามและสะดวกสบายสำหรับผู้สวมใส่
นาฬิการอยัล โอ๊ค เซลฟ์ไวนด์ดิ้งรุ่นนี้ ขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ 3120 ที่นำเสนอรายละเอียดอันประณีต ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคเซอร์คิวลาร์ เกรนิง (Circular Graining) การขัดเหลี่ยมมุมและเทคนิคขัดลายวงกลมโคตส เดอ เฌแนฟ (Côtes de Genève) ที่บริเวณส่วนบริดจ์ของนาฬิกา (Bridges) อีกทั้งฝาหลังแซฟไฟร์ยังเผยให้เห็น Oscillating Weight ที่รังสรรค์จากทอง 22 กะรัตสลักลวดลายของตราประจำตระกูลของโอเดอมาร์และปิเกต์ รวมไปถึงอักษรย่อ AP และชื่อแบรนด์ โดยนาฬิกา 3 เข็มเรือนนี้ช่วยให้ผู้สวมใส่สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการกักเก็บพลังงานถึง 60 ชั่วโมง พร้อมระบบเปลี่ยนวันที่แบบ Instant-Jump และด้วยเมนเพลท (Mainplate) ที่ถูกออกแบบให้มั่นคงยังทำให้บาลานซ์บริดจ์ (Balance Bridge) สามารถช่วยป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี ถือว่าเรือนเวลาเรือนนี้ได้ผสานทั้งเทคนิคการสร้างสรรค์งานแบบดั้งเดิมเข้ากับดีไซน์ที่ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

 

                                              “Born in Le Brassus, raised around the world.”

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ศศิรินทร์ ศรีปุณยศาสตริน (พีช) Brand Executive, Audemars Piguet Thailand
โทร :     +66 86 901 8260  อีเมลล์ :  Sasirin.sripunyasastrin@audemarspiguet.com

รุจิรดา เลิศพงศ์วิภูษณะ (แจน) Brand Coordinator, Audemars Piguet Thailand
โทร :     +66 84 854 1293 อีเมลล์ :  Rujirada.lertpongwipusana@audemarspiguet.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้