Maurice Lacroix

Last updated: 4 พ.ย. 2564  |  1346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maurice Lacroix

มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) แบรนด์นาฬิกาหรูเหนือระดับจากสวิตเซอร์แลนด์ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ “ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ ”
(AIKON Urban Tribe) นาฬิกาที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เพียง 500 เรือน และในประเทศไทยมีเพียง 26 เรือนเท่านั้น ซึ่งประเทศไทยได้รับเลือกให้ได้ชมและสัมผัสเรือนจริงเป็นประเทศแรกของโลก ก่อนใคร

 

 

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ Mr. Marcel Gut (คุณมาแซล กู้ด) Global Sales Director of Maurice Lacroix (ผู้อำนวยการฝ่ายขาย) ได้ให้เกียรติเดินทางจากสวิตเซอร์แลนด์เพื่อมาเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้ที่เมืองไทยด้วยตนเอง โดยมี คุณรวิศ เหตานุรักษ์ Brand Manager of Maurice Lacroix (Thalland) (ผู้จัดการแบรนด์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย) ร่วมให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชนชั้นนำ พร้อมการแถลงข่าวเปิดตัวนาฬิกา มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) รุ่น “ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ ” (AIKON Urban Tribe) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

 



“ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ ” (AIKON Urban Tribe) ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงและทัศนียภาพของเมืองทันสมัยต่างๆ ทั่วโลก นำมาสู่ AIKON Urban Tribe คอลเลคชั่นหนึ่งเดียวของ มอริซ ลาครัวซ์ ที่มีดีไซน์ตัวเรือนและสายนาฬิกาถูกแกะสลักด้วยเลเซอร์ให้เต็มไปด้วยลวดลายอันหลากหลาย และยังดูคล้ายกับ Tattoo ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งวิถีแห่งศิลปะยอดนิยมของการแสดงออกถึงตัวตนที่มีความหมายสำคัญต่อผู้สวมใส่ หน้าปัดเป็นลวดลาย กลู เดอ ปารีส์ และตกแต่งแบบซันบรัสที่ติดตั้งด้วยเข็มชี้ชั่วโมง และนาทีเรืองแสง AIKON Urban Tribe ผลิตเพียง 500 เรือนทั่วโลก และมีในไทยเพียงแค่ 26 เรือนเท่านั้น 





เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย “ คุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ”

ในงานนี้ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ (ผู้จัดการแบรนด์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย) ยังได้กล่าวเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเทศไทย คนใหม่ “ คุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ” ผู้ประกาศข่าว พิธีกร นางแบบ และ นักแสดง ผู้มีพรสวรรค์หลายด้าน ซึ่งบุคลิกเหมาะสมกับการเป็น AIKON และตรงกับสโลแกนของของแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ Be Your AIKON และในงานครั้งนี้ยังมี คุณลีตาร์-พิมพ์นารา แสงเงิน ให้เกียรติมาร่วมงานในฐานะ FOB (Friends of Brand) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ NARA ที่มุ่งเน้นเทคนิคการออกแบบเสื้อผ้าแบบ zero waste ซึ่งผลงานของเธอได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

 

คุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์

 

คุณลีตาร์-พิมพ์นารา แสงเงิน

 

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่

LINE Official Account @MauriceLacroixTH    
บริษัท 988Infinity ติดต่อ คุณอุมมา กฤษณะกลิน โทร. 065-229-4494,
Email: umma.k@988infinity.com
988Infinity, contact Ms. Umma Krissanaklin, Tel. 065-229-4494,
Email: umma.k@988infinity.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้